Phần 1

849 6 1
                                    


  Chương 1 trọng sinh thanh triều 

Lâm lạc hề tỉnh lại thời điểm, nhìn chung quanh cổ kính bố trí, bất đắc dĩ thở dài, bất quá, bởi vì điều kiện cực hạn, động tác không phải thực đúng chỗ, ngược lại như là ở đánh ngáp. Dẫn tới chung quanh nha hoàn các ma ma một trận kinh hô, "Ai nha. Tiểu thư đánh ngáp, thật đáng yêu."
Lâm lạc hề tưởng phiên cái xem thường, bất đắc dĩ kỹ thuật khó khăn càng cao, nàng trước mắt còn khống chế không được cái này tiểu thân thể, cho nên chỉ có thể là ở trong lòng ngẫm lại. Đúng vậy, nàng xuyên qua, từ một cái căn chính miêu hồng, tích cực hướng về phía trước đại □□ sinh viên, xuyên thành hiện tại cái này phủ sinh ra nửa tháng em bé. Cũng may, nàng không phải con một, còn có cái song bào thai đệ đệ, liền tính chính mình đã chết, còn có cái đệ đệ có thể thừa hoan dưới gối, cha mẹ cũng không đến mức lão tới vô dựa! May mà chính là, xuyên qua đại thần đối nàng còn tính không tồi, cho nàng một cái thật lớn bàn tay vàng —— tùy thân không gian.
Lâm lạc hề phát hiện cái này tùy thân không gian là ba ngày trước, lúc ấy nàng ban đêm đói tỉnh, vốn định khóc vừa khóc, đem người đưa tới, chính là một cái hoảng hốt, nàng phát hiện chính mình đi tới một cái kỳ quái địa phương, xem bộ dáng này, giống như trong truyền thuyết tùy thân không gian a! Lâm lạc hề rất muốn ngửa mặt lên trời cười to một chút tỏ vẻ chính mình vui mừng khôn xiết, kinh hỉ nhảy nhót, bất đắc dĩ hiện tại thân mình thật sự quá không biết cố gắng. Một cái lóe thần, lại ra không gian.
Lâm lạc hề còn tưởng trở lại không gian đi thăm dò một chút, bất đắc dĩ, nhũ ma ma đã trở lại, lâm lạc hề tự sinh hạ tới lúc sau, hơn phân nửa thời gian là đi theo nhũ ma ma cùng nhau ngủ, nghe nói nàng thân sinh mẫu thân thân mình không tốt.
Nhũ ma ma thấy lâm lạc hề tỉnh cũng không khóc, chỉ mở to hai mắt khắp nơi nhìn xung quanh, trong lòng yêu thương không được, đứng dậy đánh thức trực đêm nha hoàn, lấy tới nước ấm, đem □□ lau khô lúc sau, ôm lâm lạc hề uy khởi nãi tới. Lâm lạc hề nhắm mắt lại, tính, uống đi, tổng so đói chết hảo.
Uống xong nãi hậu lâm lạc hề thắng không nổi thân mình mỏi mệt, nho nhỏ đánh cái ngáp, lại ngủ rồi.
Lâm ma ma đem lâm lạc hề đặt ở trên giường, yêu thương thế nàng cái hảo chăn, thở dài, "Thật tốt đại tỷ nhi a, như thế nào phu nhân liền nhẫn tâm không xem một cái đâu!"
Đại nha hoàn vân hoan năm nay mười bảy tuổi, lại quá mấy ngày cũng nên thả ra đi. Nghe vậy cũng đi theo thở dài, "Còn có thể vì cái gì, còn không phải bởi vì đại tỷ nhi là cái nữ hài tử. Lão gia đều đã qua ba mươi, chỉ có đại tỷ nhi một cái hài tử, cố tình vẫn là nữ hài tử. Phu nhân mang thai thời điểm, bắt mạch đại phu đều nói là cái thiếu gia không thể nghi ngờ, ai ngờ sinh hạ tới thế nhưng là cái tiểu thư, phu nhân hảo huyền không khóc chết."
"Ai! Chỉ mong lão gia sẽ thích đại tỷ nhi, nếu bằng không, này cha không đau, nương không yêu, đại tỷ nhi nên nhiều đáng thương a!" Lâm ma ma là lâm lão gia cố ý vì chính mình chưa xuất thế hài nhi chọn lựa nhũ ma ma, này mẫu Triệu thị cũng là năm đó lâm lão gia nhũ ma ma, toàn gia đối Lâm phủ là trung thành và tận tâm.
"Lão gia khẳng định sẽ thích đại tỷ nhi. Chúng ta Lâm gia con nối dõi đơn bạc, năm đời trong vòng thế nhưng không cái họ hàng gần, chúng ta lão gia, thám hoa xuất thân, văn thải phong lưu, cố tình tại đây con nối dõi thượng bất tận như người ý. Này nguyên cũng chẳng trách phu nhân, chỉ là phu nhân vẫn luôn lấy này chuốc khổ. Ai!" Vân hoan cũng nói tiếp.
"Phu nhân là Quốc công phủ con vợ cả đại tiểu thư, tính tình khó tránh khỏi khoe khoang chút. Hảo, những lời này sử chúng ta làm nô tài có thể nói sao?" Lâm ma ma giả vờ tức giận, trừng mắt nhìn vân hoan liếc mắt một cái, "Hảo, chạy nhanh nghỉ ngơi đi, cẩn thận đánh thức đại tỷ nhi."
Hai người không nói chuyện, tự đi nghỉ ngơi. Nếu lâm lạc hề không có ngủ nói, chỉ bằng vào mấy câu nói đó, nàng nhất định có thể đoán ra chính mình rốt cuộc xuyên đến người nào gia tới, họ Lâm, thám hoa xuất thân, cưới đến lại là Quốc công phủ đại tiểu thư, này còn không phải là Hồng Lâu Mộng trung Lâm Đại Ngọc cha mẹ sao?
Chỉ tiếc a, nàng lúc này đang ngủ ngon lành, ngủ mơ nàng ở trong không gian hạnh phúc du đãng.
Bất quá, ngày hôm sau chính ngọ thời gian, lâm lạc hề sẽ biết chính mình thân thế, bởi vì, Lâm phủ lão gia, lâm lạc hề đời này phụ thân đại nhân xuất hiện.
Lâm Như Hải phong trần mệt mỏi vào phủ, quản gia lâm thành đã sớm xin đợi ở một bên, lúc này thấy lão gia đã trở lại, kích động hơn một ngàn đánh cái ngàn, "Chúc mừng lão gia, phu nhân sinh, là vị đại tiểu thư, hai tháng mười hai ngày ngày của hoa sinh, hơn nữa đại tỷ nhi sinh ra thời điểm, trong phủ bách hoa nở rộ, mùi hoa phác mũi."
Lâm Như Hải ở trên đường phải biết này vui vẻ tin, hiện tại nghe được vẫn là ngăn không được vui sướng, "Không được nói bậy."
"Nô tài biết lão gia ý tứ, đã phân phó người cấm khẩu, không được nói bậy, bất quá kia dị tượng chính là thật sự. Trong phủ bọn hạ nhân đều nói ta đại tỷ nhi là cái có tạo hóa đâu, nói không chừng là bách hoa tiên tử hạ phàm đâu!" Lâm thành cười hì hì nói.
Lâm Như Hải không có nói thêm nữa cái gì, nhưng trong mắt vui sướng cùng kiêu ngạo vẫn là làm người biết hắn hiện tại tâm tình sung sướng. "Phu nhân đâu?"
"Phu nhân tự sinh hạ tiểu thư sau liền khóc nỉ non không ngừng, cho tới bây giờ, thế nhưng liếc mắt một cái cũng không thấy tiểu thư liếc mắt một cái! Lâm công gia hiện giờ là bồi tiểu thư ở tại hàm Nguyệt Các đâu. Bên người hầu hạ chính là vân hoan, mặt khác, còn có lão gia chọn thúy vũ, hồng tụ, Lục Châu, tím huyên bốn cái, Triệu đại gia nói đã có thể xuất sư, chờ vân hoan thả ra đi sau cũng có thể hầu hạ tiểu thư. Có khác tám nhị đẳng nha hoàn, tám tiểu nha hoàn hầu hạ." Lâm thành thanh âm trầm thấp xuống dưới. Trên thực tế bọn họ cũng rất thế tiểu thư ủy khuất.
Lâm Như Hải dừng bước, ngược lại thay đổi cái phương hướng đi hàm Nguyệt Các, hắn vốn là tưởng trước tiên đi Giả thị hiện tại sở trụ Lạc hoa hiên đi. "Ai nha, ta cũng hồ đồ, này đầy người phong trần, như thế nào đi gặp ta đại tỷ nhi!" Lâm Như Hải nhớ tới bảo bối nữ nhi, lắc đầu, xoay người hướng thư phòng đi đến.
"Lão gia, nô tài đã sớm bị hảo nước ấm cùng xiêm y, biết lão gia một hồi gia khẳng định là muốn trước tắm gội." Lâm thành kiến Lâm Như Hải không có nhiều lời, cũng vui tươi hớn hở theo dời đi đề tài. Trên thực tế, hắn là chuẩn bị nước ấm, chỉ là không xác định Lâm Như Hải rốt cuộc sẽ đi trước nào, cho nên Lạc hoa hiên cùng thư phòng đồng thời dự bị hạ.
Cùng lúc đó, Lạc hoa hiên nội, Giả Mẫn đang ở ngẩng đầu chờ đợi, nàng sáng sớm phải biết Lâm Như Hải hôm nay sẽ hồi phủ tin tức, chính nôn nóng chờ đợi. "Ma ma, như thế nào? Lão gia vào phủ sao?"
Giả Mẫn nhũ ma ma Trương thị trấn an nói: "Phu nhân đừng vội, lão gia hồi phủ sau khẳng định sẽ trước tiên tới gặp phu nhân ngài, nào hồi ra cửa sau trở về không phải như thế. Chỉ là, phu nhân a, nô tỳ nghĩ, ngài có phải hay không nên đem đại tiểu thư nhận được Lạc hoa hiên tới đâu!"
Trương ma ma thấy Giả Mẫn sắc mặt trầm xuống dưới, chạy nhanh khuyên nhủ: "Phu nhân, nô tỳ biết, ngài không thích đại tỷ nhi là cái nữ hài, nhưng đại tỷ nhi dù sao cũng là ngài trên người rơi xuống một miếng thịt a. Huống chi, lại là lão gia cốt nhục, ngài như vậy lãnh đãi đại tỷ nhi, nếu là lão gia đã biết, sẽ sinh ngài khí!"
Giả Mẫn nước mắt bỗng rớt xuống dưới, "Rõ ràng hẳn là cái nam hài, nhìn như vậy bao lớn phu, đều nói là cái nam hài, ngay cả chùa Hàn Sơn đại sư không cũng nói ta trong bụng hài tử phúc quý song toàn sao? Ta xưa nay là cái lòng dạ cường, khuê các cũng từ trước đến nay là ngạo thị hoa thơm cỏ lạ, lấy chồng sau cũng là mỗi người cực kỳ hâm mộ, cố tình tại đây con nối dõi thượng luôn là kém một bậc. Ta cùng nhị tẩu từ trước đến nay không mục, nhưng nhị tẩu đã có Châu nhi, nguyên xuân, lại có bảo ngọc, cố tình ta cho tới bây giờ gần ba mươi, lại chỉ sinh cái nữ nhi, ngươi làm ta có gì thể diện a!" Nói Giả Mẫn phục giường khóc rống lên. "Nếu lúc trước ta nghe xong mẫu thân nói"
Trương ma ma cũng đi theo lau nước mắt tới, chủ tớ hai người rất là khóc rống một hồi.
Ngoài cửa sổ, Lâm Như Hải mặt âm trầm không nói một lời. Hắn tắm gội thay quần áo sau, vẫn là không yên lòng, quyết định vẫn là trước đến xem Giả thị. Chính là tới rồi Giả Mẫn chỗ ở, đại nha hoàn thấy chính mình sau kinh ngạc ánh mắt làm Lâm Như Hải nheo lại đôi mắt, mệnh lệnh lâm thành đám người bưng kín các nàng miệng.
Lâm Như Hải âm trầm cái mặt, "Hôm nay ta đã tới sự không được đối phu nhân nhắc tới! Nếu dám bằng mặt không bằng lòng, đừng trách bổn lão gia!"
Lâm Như Hải đê mê tâm tình mãi cho đến hàm Nguyệt Các thấy bảo bối nữ nhi mới có sở chuyển biến tốt đẹp. Lâm ma ma đang ở cấp lâm lạc hề đổi tã. Lâm lạc hề cố nén nội tâm cảm thấy thẹn, không ngừng tự mình thôi miên, "Ta là cái trẻ con, cái gì cũng đều không hiểu trẻ con!"
Lâm Như Hải vừa vào cửa, liền thấy chính mình tâm tâm niệm niệm nữ nhi kia khuôn mặt nhỏ ửng đỏ đáng yêu bộ dáng, tức khắc cho nên không mau đều vứt chư sau đầu. Lâm ma ma vừa quay đầu lại, thấy là Lâm Như Hải tới, cuống quít đem lâm lạc hề bao vây hảo, "Lão gia đã trở lại, mau nhìn xem đại tiểu thư, nhiều đáng yêu a!"
Lâm Như Hải thật cẩn thận ở lâm ma ma chỉ đạo hạ bế lên lâm lạc hề, kích động mắt hàm nhiệt lệ, chính mình ba mươi có năm, mới có cái này bảo bối cục cưng, là nam hay là nữ lại như thế nào, đều là chính mình cốt nhục a!
"Lão gia, đại tỷ nhi hiện giờ còn không có đặt tên đâu." Lâm ma ma cười hì hì nhìn một màn này, vẫn luôn huyền tâm rốt cuộc buông xuống, may mắn a, lão gia không giống phu nhân, hắn không có ghét bỏ đại tỷ nhi là cái nữ hài.
"Đúng vậy, ta phải cho ta đại tỷ nhi khởi cái tên rất hay, ân, đã kêu Đại Ngọc đi! Lâm Đại Ngọc, Lâm thị Đại Ngọc!" Lâm Như Hải trầm ngâm một lát sau nói, "Ta đại tỷ nhi, thích tên này sao?"
Lâm lạc hề nga không, hiện tại là Lâm Đại Ngọc, nàng đột nhiên mở to hai mắt nhìn, Lâm Đại Ngọc, không phải đâu? Cái kia tâm tương đối làm nhiều một khiếu, bệnh như tây tử thắng ba phần Lâm Đại Ngọc? Lâm Đại Ngọc một cái xem thường, hôn mê bất tỉnh.
Lâm Như Hải còn tưởng rằng hài tử quá tiểu, mệt mỏi đâu, cũng không có để ý. Đem Lâm Đại Ngọc đưa cho lâm ma ma, lâm ma ma đem Lâm Đại Ngọc đặt ở trên giường. Bốn cái dự bị đại nha hoàn chính hầu hạ ở một bên.
Lâm Như Hải khắp nơi đánh giá một chút, trong phòng ấm áp như xuân, tất cả bố trí đều thực chu toàn. "Lâm ma ma, ta liền đem Ngọc Nhi phó thác cho ngươi. Chờ Ngọc Nhi lớn chút nữa, ta lại nghĩ cách tử cấp Ngọc Nhi thỉnh cái giáo dưỡng ma ma. Phu nhân vừa không thích Ngọc Nhi, liền nói ta nói, không có việc gì đừng cho Ngọc Nhi cùng nàng nhiều tiếp xúc." Lâm Như Hải phân phó nói. "Lâm thành, nơi này ly thư phòng quá xa, chờ Ngọc Nhi trăng tròn lúc sau, liền dọn đến ly thư phòng gần nhất Lạc Anh Các đi thôi!"
"Là, lão gia, nô tài này liền đi thu thập. Bảo đảm làm đại tiểu thư thoải mái dễ chịu." Lâm thành lập khắc đáp ứng nói, cùng lâm ma ma trao đổi ánh mắt, "Lão gia đây là chuẩn bị chính mình nuôi nấng đại tỷ nhi! Cũng hảo, miễn cho đại tỷ nhi chịu ủy khuất."
Lâm Như Hải về tới thư phòng, có chút mỏi mệt dựa vào ghế trên, hồi tưởng Giả Mẫn lời nói mới rồi ngữ. Từ thành thân ngày đó bắt đầu, Lâm Như Hải liền biết, Giả Mẫn là cái như thế nào người, đích xác, Giả Mẫn là cái tài nữ, cầm cờ văn bản thơ từ ca phú dào dạt tinh thông, có thể cưới được như vậy cùng chung chí hướng thê tử, Lâm Như Hải cũng từng cao hứng quá một trận. Chính là, dần dần hắn phát hiện, Giả Mẫn người này quá hảo cường.
Lâm gia con nối dõi đơn bạc, Giả Mẫn hôn trước liền biết, chính mình thành thân sau cũng cùng nàng nói lên quá nhiều lần, con nối dõi sự cấp không được, nhưng nàng cố tình không nghe, một cái kính lăn lộn. Lâm gia trên dưới không ai trách cứ quá nàng, nhưng nàng lại một cái kính tự trách không thôi.
Khó khăn có thân mình, tất cả mọi người đều nhẹ nhàng thở ra, cuối cùng có thể nghỉ ngơi một chút. Ai biết một sớm sinh nở, sinh hạ tới lại là cái nữ nhi. Lâm Như Hải tự nhiên sẽ không ghét bỏ chính mình hài tử, mặc kệ là nam hay là nữ đều là chính mình cốt nhục. Hắn lòng tràn đầy cho rằng, Giả Mẫn cũng sẽ cùng chính mình giống nhau cao hứng. Nhưng kết quả lại làm hắn hoàn toàn thất vọng, càng làm cho hắn phẫn nộ chính là, Giả Mẫn câu kia chưa xong chi ngôn.

[ hồng lâu ] Không giống nhau Đại Ngọc-Nhẫn Giả A DiWhere stories live. Discover now