Chương 93 máu tươi
Chín a ca hồi phủ sau, thở ngắn than dài cái không để yên, Lâm Đại Ngọc nhìn ra tới hắn tâm tình không phải thực hảo, liền làm người đem hài tử ôm đi, sau đó đi đến chín a ca bên người, "Làm sao vậy?"
"Ai! Ta chỉ là có chút một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ đi. Mười ba trước kia là cỡ nào khí phách hăng hái một người a, hiện tại, lại bị vây ở một cái nho nhỏ dưỡng ong đường hẻm, đường đường hoàng tử a ca, lại bị quản chế với nô tài!" Chín a ca thở dài, vuốt ve Lâm Đại Ngọc gương mặt nói.
"Mai hoa hương tự khổ hàn lai, có lẽ đây cũng là một loại rèn luyện đâu!" Lâm Đại Ngọc biết lúc này ngôn ngữ là thực tái nhợt, nhưng cũng chỉ có thể như thế an ủi nói.
Chín a ca tự giễu cười cười, có lẽ đi.
Chín a ca đi dưỡng ong đường hẻm một chuyện thực mau truyền khai. Mọi người phản ứng không đồng nhất. Trong ngự thư phòng, già nua rất nhiều Khang Hi chính nhắm hai mắt nghe Lý Đức Toàn hồi báo, "Chín a ca đi dưỡng ong đường hẻm, trên dưới chuẩn bị một phen, nghỉ ngơi ong đường hẻm cũng thu thập một chút."
"Lão mười ba trạng huống như thế nào?"
"Thập tam gia hết thảy còn hảo." Lý Đức Toàn cúi đầu nói.
"Lão Cửu là cái có tâm. Thôi, Dận Nhưng kia đâu?" Khang Hi bỗng nhiên nghĩ vậy một chút, mười ba chỉ là bị lan đến gần cũng đã như thế, kia Dận Nhưng đâu? Từ cao cao tại thượng Thái tử vị thượng ngã xuống dưới, những người đó sẽ dễ dàng buông tha hắn Dận Nhưng?
Lý Đức Toàn trầm mặc, hắn không dám nói.
Khang Hi mở mắt, "Thôi, thả nhìn nhìn lại đi." Dận Nhưng, không nên trách a mã, a mã còn có chuyện không có làm xong đâu!
Tứ a ca phủ cùng tám a ca trong phủ, hai vị nam chủ nhân được đến tin tức này, tứ a ca trầm mặc thật lâu sau mới ngẩng đầu, "Làm phúc tấn đưa vài thứ đi thập tam đệ quý phủ, đến nỗi cửu đệ bên kia, thôi, này phân tình ta nhớ kỹ chính là."
Mà tám a ca tắc ôm Hoằng Vượng cười đối tám phúc tấn nói: "Như thế, ngươi nhưng yên tâm đi? Mặc kệ tương lai như thế nào, ta tổng hội an bài hảo các ngươi mẫu tử."
Tám phúc tấn hồng con mắt, "Gia mau đừng nói nhụt chí lời nói. Hiện giờ đã là tên đã trên dây không thể không phát, mặc kệ kết quả như thế nào, ta cùng Hoằng Vượng đều bồi gia."
Tám a ca trên mặt mang theo tươi cười, chính là đáy mắt lại cất dấu thật sâu bi ai cùng phiền muộn, đi đến này một bước, hắn không biết chính mình rốt cuộc làm chính là đối là sai, chính là đồng dạng đều là Hoàng A Mã nhi tử, vì sao chính mình từ tiểu liền bị chịu này nhục, ngạch nương tại hậu cung trung giống như ẩn hình người giống nhau, còn không phải là một cái xuất thân sao? Nếu chính mình có thể được như ý nguyện, kia ai còn dám đề cập những cái đó.
Tám phúc tấn thấy thế, cường đánh lên tinh thần, cười nói: "Gia nghĩ đến là suy nghĩ nhiều, hiện giờ Hoàng A Mã coi trọng gia, làm gia nhậm Nội Vụ Phủ tổng quản sự đâu, này so với trước kia khá hơn nhiều. Hoàng A Mã nếu cất nhắc gia, như vậy gia nhất định phải hảo hảo làm một hồi, vì chính mình, cũng vì ngạch nương làm vẻ vang a!"
Tám a ca cười mà không nói, nếu luận nghiền ngẫm Hoàng A Mã tâm tư, không ai so được với bọn họ này đó hoàng tử. Hoàng A Mã tuổi trẻ thời điểm, vẫn luôn chết nhi tử, cho nên liền tưởng liều mạng nhiều sinh nhi tử, kết quả nhi tử trưởng thành, tâm tư nhiều, thế lực cũng lớn, Hoàng A Mã bắt đầu có phòng bị chi tâm, tỷ như đại ca, tỷ như phế Thái tử, tỷ như chính mình.
Bọn họ này đó nhi tử liền giống như Hoàng A Mã trong tay quân cờ, tùy hắn tùy ý đắn đo dịch phóng, Hoàng A Mã trong lòng hướng vào người được chọn không phải chính mình, điểm này hắn biết rõ. Chính là thì tính sao, chính mình vì sao không thể nương cơ hội này tranh một tranh! Liền tính biết rõ là thua, cũng muốn làm Hoàng A Mã nhìn đến chính mình năng lực.
Tám a ca nhìn góc tường, một con phi nga biết rõ là tử lộ một cái còn nghĩa vô phản cố hướng đèn thượng phác. Hắn tức khắc cảm thấy chính mình chính là kia chỉ phi nga, hiện giờ lừng lẫy uy thế chẳng qua là con đường cuối cùng trước khoảnh khắc quang huy mà thôi, có thể lừa gạt được người khác, lừa không được chính mình.
Bất quá tốt xấu cửu đệ cùng thập đệ đúng lúc bứt ra, cho dù cửu đệ ngầm vẫn là bó lớn bó lớn bạc duy trì chính mình, hơn nữa còn có cùng tứ ca kia phân thiện duyên, nói như vậy, cho dù chính mình thật sự thất bại thảm hại, cũng không đến mức không đường thối lui. Mặc kệ như thế nào, kiều thê con trẻ tổng muốn bảo toàn a!
Không quá mấy ngày, Khang Hi lại cùng trừu dường như, làm đủ loại quan lại thượng sổ con tiến cử Thái tử. Đại a ca nhân phía trước bị Khang Hi rõ ràng tuyên bố bản tính nóng gấp, ngu muội ngoan cố, không thể lập vì Hoàng thái tử, trong lòng biết chính mình cùng đại vị vô duyên, ngược lại duy trì tám a ca, bắt đầu vì hắn khắp nơi bôn tẩu giật dây. Này vốn dĩ đã xúc động Khang Hi điểm mấu chốt.
Nhưng ai biết đủ loại quan lại tiến cử sổ con đệ đi lên lúc sau, Khang Hi lại một lần tức giận, trừ bỏ tứ a ca cầm đầu số ít người tiếp tục duy trì phế Thái tử Dận Nhưng ngoại, đại bộ phận thần tử đều tiến cử tám a ca vì Thái tử.
Khang Hi thấy tám a ca bất tri bất giác trung đã có như thế đại người vọng cùng thế lực, chấn động, tức khắc cảm thấy nguy cơ tứ phía.
Chín tháng hai mươi chín ngày, Khang Hi đem chư vị hoàng tử chiêu đến Càn Thanh cung, chín a ca tức khắc cảm giác có chút không lớn thích hợp, hắn nhìn nhìn chung quanh các huynh đệ, Tam ca có chút lo sợ không yên, tứ a ca bản khuôn mặt, nhìn không ra tâm tư của hắn, Ngũ ca, Thất ca một bộ sự không liên quan mình thành thật bộ dáng, bát ca trên mặt tuy rằng mang theo cười, chính là kia tươi cười nhợt nhạt, thập đệ phảng phất có chút không làm rõ được trạng huống, khắp nơi nhìn xung quanh, thập nhị a ca cùng Ngũ ca Thất ca giống nhau, là trong cung ẩn hình a ca. Mười bốn trên mặt có chút tức giận bất bình, mười lăm mười sáu chờ tiểu nhân tắc an tĩnh ngốc tại một bên.
Khang Hi ở Lý Đức Toàn làm bạn hạ xuất hiện, nhìn phía dưới quỳ mấy đứa con trai, Khang Hi thống khổ nhắm hai mắt lại, đặc biệt là nhìn đến trên mặt vẫn luôn treo cười dận tự, không biết hôm nay lúc sau, hắn có thể hay không hận chính mình cái này Hoàng A Mã. Chính là, chính mình không có biện pháp, ai làm hắn tâm quá lớn đâu.
Khang Hi trầm khuôn mặt nói: "Trẫm phía trước nói qua, chư a ca trung có vọng nghị vì Hoàng thái tử giả, coi làm quốc tặc. Tám a ca dận tự, hệ tân giả kho tiện tì sở sinh, nhu gian tính thành, vọng súc chí lớn, trẫm tố sở biết rõ. Này vây cánh sớm tương muốn kết, mưu hại dận thị nãi, nay chuyện lạ chỉ đã bại lộ. Đem dận tự khóa lấy, giao cùng thảo luận chính sự chỗ thẩm tra xử lí."
Lời này vừa nói ra, tám a ca chỉ cảm thấy bên tai một tạc, tức khắc cảm thấy cả người thanh minh lên, chung quanh người ta nói cái gì, làm cái gì, hắn cũng không biết, chỉ cảm thấy chính mình một lòng đi xuống thẳng rớt, rơi vào vực sâu. Tân giả kho tiện tì sở sinh, ha hả a, cỡ nào buồn cười một câu a, ta ngạch nương là tân giả kho tiện tì, kia cùng nàng sinh ta ngươi lại là cái gì? Hoàng A Mã, ngài một khi đã như vậy trơ trẽn hắn xuất thân, vì sao phải sủng hạnh nàng, lại vì sao phải sinh hạ ta?
Chín a ca nghe được Khang Hi nói, tức khắc cảm giác không ổn, hắn chạy nhanh triều bát ca nhìn lại, chỉ thấy bát ca cả người đều hoảng hốt lên, trên mặt treo thảm đạm tươi cười, kia tươi cười, thấy thế nào như thế nào lệnh nhân tâm thương. Chín a ca chạy nhanh quỳ đi mấy bước, "Hoàng A Mã, bát ca tuyệt không này tâm, nhi thần nguyện ý đảm bảo!" Mười bốn a ca tuổi trẻ khí thịnh, không màng tứ a ca ánh mắt, cũng nói tiếp: "Nhi thần cũng nguyện ý đảm bảo!"
Khang Hi vừa thấy, càng thêm phẫn nộ rồi, "Trẫm biết các ngươi tâm tư, các ngươi là chờ dận tự đương Hoàng thái tử, đăng cơ sau phong các ngươi một cái thân vương đâu! Các ngươi bộ dáng này là cùng trẫm biểu hiện các ngươi có nghĩa khí sao? Trẫm xem các ngươi đây đều là Lương Sơn đậu nghĩa khí!"
Chín a ca vừa nghe lời này không giống, "Hoàng A Mã, ngài đây là có ý tứ gì, không phải ngài dạy dỗ chúng ta muốn huynh hữu đệ cung, phụ từ tử hiếu sao? Hiện giờ bát ca bị ngài oan uổng, nhi thần nhóm nếu không vì bát ca biện giải vài câu, vậy uổng phí cùng bát ca huynh đệ chi tình."
Khang Hi cau mày, "Hảo, ngươi nói, trẫm nghe."
Tứ a ca vẻ mặt không tán đồng, "Cửu đệ nói cẩn thận." Ngũ a ca cũng vẻ mặt lo lắng nhìn nhà mình thân đệ đệ, ngươi không có việc gì ra cái gì đầu a, cũng không nghĩ trong nhà thê nhi sao? Mười a ca cùng mười bốn a ca nhưng thật ra bội phục thực, một tả một hữu quỳ gối chín a ca bên người, một bộ có nạn cùng chịu bộ dáng.
Chín a ca lúc này cũng là bất cứ giá nào, hắn làm vô số lần tâm lý xây dựng, nhưng giờ khắc này thật sự tiến đến thời điểm, nhìn bát ca kia thất hồn lạc phách bộ dáng, hắn vẫn là nhịn không được. Bát ca có thể có hôm nay, tất cả đều là Hoàng A Mã một tay ban tặng, hiện giờ lại như vậy chỉ trích bát ca, này cũng thật quá đáng đi. Hơn nữa, ngài vì sao phải đem nước bẩn bát đến Lương phi nương nương trên người, này không phải thật sâu bóc bát ca vết sẹo sao?
"Hoàng A Mã, bát ca rốt cuộc làm sai cái gì, ngài muốn như vậy đối hắn. Bát ca cái gì cũng chưa làm sai, hắn sai liền sai ở quá có khả năng, quá đến người vọng, có phải như vậy hay không? Chính là bát ca hết thảy đều là Hoàng A Mã cấp, bát ca làm sự cũng là vâng chịu Hoàng A Mã thánh ý, hiện giờ Hoàng A Mã như vậy trở mặt vô tình. Nhi thần không phục, quan trọng nhất một chút, này đó đều là tiền triều sự, Hoàng A Mã vì sao phải đem Lương phi nương nương liên lụy tiến vào. Lương phi nương nương lại làm sai cái gì? Từ nhỏ đến lớn, bát ca bởi vì cái này bị nhiều ít khổ ngài chẳng lẽ không biết nói sao? Hừ, đúng rồi, ngài trong lòng chỉ có phế Thái tử mới là ngài nhi tử, chúng ta đều là ven đường nhặt được, ngài đương nhiên sẽ không để trong lòng, nhưng nhi thần chính là vì bát ca bất bình, vì chính mình bất bình! Chúng ta rốt cuộc làm sai cái gì!" Chín a ca càng nói càng tức giận, lòng căm phẫn dưới nói rất nhiều đại bất kính nói.
"Ngươi cho trẫm im miệng!" Theo Khang Hi tiếng gầm gừ cùng nhau đánh úp lại chính là Khang Hi ngự án thượng một cái thanh hoa đồ rửa bút, đồ rửa bút lập tức ném tới chín a ca trên trán, máu tươi tức khắc đi xuống chảy ròng.
Chín a ca quỳ trên mặt đất, chỉ cảm thấy cả người lạnh lẽo, trên trán máu tươi mê hoặc đôi mắt, trước mắt hắn có chút mơ hồ, chín a ca trong đầu bỗng nhiên toát ra cái ý tưởng, cùng lập tức không khí một chút cũng không hợp ý tưởng, "Nên sẽ không hủy dung đi? Nếu là thật sự hủy dung nói cùng Đại Nhi đứng chung một chỗ có phải hay không không lớn xứng đôi a!"
Bên người mười a ca cùng mười bốn a ca thấy thế, đại kinh thất sắc, "Cửu ca, Cửu ca ngươi thế nào?"
Mười bốn a ca tuổi trẻ khí thịnh, quỳ đi mấy bước, "Hoàng A Mã, Cửu ca nói chính là nhi tử trong lòng lời nói, ngài làm như vậy đối bát ca quá không công bằng. Đối Cửu ca cũng không công bằng! Ngài thật quá đáng! Ngài làm như vậy, nhi tử trong lòng không phục!"
Dưới cơn thịnh nộ Khang Hi rút ra bên người thị vệ đeo eo đao liền hướng mười bốn a ca trên người bổ tới, "Nếu như thế, trẫm giết ngươi cái này bất hiếu nghịch tử!"
YOU ARE READING
[ hồng lâu ] Không giống nhau Đại Ngọc-Nhẫn Giả A Di
Ficción GeneralMột cái là thanh cao thoát tục lãng uyển tiên ba, một cái là xuất thân phú quý lại yêu thích từ thương hoàng tử a ca, còn có tâm tư khác nhau người trung tuấn kiệt ··· Xuyên qua mà đến, tự mang tùy thân không gian Lâm Đại Ngọc, gặp gỡ hiện thực bản...