Chap 1.1

822 31 0
                                    

Ngày hôm nay là ngày trọng đại của Hakuba, hôm nay sẽ đi chơi với Aoko, cũng là ngày trọng đại của Kaito, họ đi chơi cùng với gái vì thế tất nhiên phải vui rồi.
Đến giờ để đi chơi, ai cũng đầy đủ trừ 2 người là Aoko và Kaito đang chạy thộc mạng vì Kaito đã... ngủ quên, đúng là 1 cái lý do lãng xẹt.
"Hộc hộc... phù"- 1 cái 'phù' thật to
"Nghĩ 1 tí đi Aoko!"- Kaito đặt tay xuống gối
"Không còn thời gian đâu, còn 5 phút nữa là trễ hẹn rồi đó"- Aoko hối thúc.
"Được rồi"- Kaito đỗ mồ hôi
Kaito đứng dậy thì...
"Á"- Aoko va đụng vào ai đó nhỏ nhỏ tóc dài màu xám xám, dễ thương.
"Á, itai"- cô bé.
"Aoko, cậu không sao chứ, tại cậu hối đấy"- Kaito tới đỡ Aoko dậy, giờ tới cậu hấp hối Aoko
"À, ờ, ừm, xin lỗi em nha *cười nhỏ nhẹ* em có sao không"- Aoko đưa tay ra đỡ cô bé đó.
"A, em.... ơ"- cô bé đó nhìn thấy nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của Aoko.
"A, em có bị thương gì không"- Aoko lo lắng.
"Dạ em không sao, em là Hariko, rất vui được gặp chị!!"- Hariko tươi cười
"Chị là Aoko, rất vui được gặp em"- Aoko háo hức.
"A đây có phải là cô bé học năm nhất phải không?!"- Kaito nhìn kĩ lại nhận ra Hariko.
"Etou, vâng"- Hariko
"Ê, Kaito cậu có thấy gì kì lạ không?!"- Aoko ngạc nhiên.
"Lạ ỡ chỗ nào, ý cậu_ a đúng rồi buổi đi chơi, trễ mất, còn đúng 2 phút, đi thôi"- Kaito nói 1 lèo làm Aoko không kịp phản ứng.
Thế là 2 người phóng nhanh đến công viên thì bị trễ 30 giây, ai cũng đem cái mặt hằm hằm nhìn Kaito vì đã ngủ quên.
Họ đi rất nhiều nơi nhưng tới trưa thì họ gặp 1 người...
"A, chị Aoko!!"- Hariko nói giơ tay vẫy vẫy.
"Ủa, Hariko?!"- Aoko lấy làm ngạc nhiên.

Hãy nói "có" để biết tớ yêu cậu nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ