1.3

704 21 15
                                    

Tất cả mọi người đường ai nấy đi, Hakuba nhìn đồng hồ đeo tay của mình và nghĩ:
"Bây giờ là 20 giờ 31 phút 15,5 giây, còn 29 phút nữa là 21 giờ. Hừm! Thời gian còn nhiều. Đúng 21 giờ Kaito Kid sẽ nằm gọn trong tay mình"- Hakuba cười mãn nguyện.
Kaito ôm mình lại run lên: sao mà ớn lạnh quá vậy!!
Aoko nhìn Kaito thắc mắc: Kaito! Cậu có sao không?
Kaito: umk! Không sao đâu mà! *cười*
Aoko: cậu lạnh hả?
Kaito: không!
Aoko: thiệt chứ? *chống tay lên hông* cậu nói chuyện với tớ cho đàng hoàng đi!
Kaito: hả! À tớ xin lỗi!
Kaito nghĩ: hừm! Chuẩn bị kế hoạch cho tối nay rồi! Mong là trời không mưa!
Aoko quay sang hỏi Kaito với ước nguyện: à! Kaito à, tối nay là_
Chưa kịp dứt lời thì Kaito đứng lên trả lời
Kaito: Aoko! Xin lỗi! Tối nay tớ có việc
"À! Umk! Hôm nay là sinh nhật tớ mà cậu bận thì thôi tớ không ép cậu đâu!"- Aoko buồn buồn, cúi mặt xuống.
Cô ấy nói xong chạy đi 1 mạch thật nhanh về nhà làm Kaito không kịp phản ứng gì vì quá bất ngờ. Kaito quá bất ngờ và mọi việc hôm nay bắt đầu bận rộn hơn anh nghĩ. Ôi trời ơi, bối rối quá! Phải làm sao đây?
"Ơ, hôm nay là sinh nhật Aoko à? Sao mình không nhớ gì hết vậy? Phài làm gì đây?"- Kaito vo đầu nát óc.
"A! Mình nghĩ ra rồi"- Kaito vui vẻ
______ tối đến ______
Hakuba đang xem lại những thứ bẫy để cài Kid và nhìn đồng hồ, đi vòng vo, lo lắng.
Hakuba chảy mồ hôi: hừm còn tới 21 phút, 37 giây nữa! Cũng vó thể Kid sẽ tới bất cứ khi nào!
Nakamori: cậu không phải lo cho cái tên Kid ngớ ngẩn đó chứ! Mà Kid lại hẹn đúng ngày sinh nhật con gái ta, nên ta không thể chúc mừng sinh nhật con gái yêu quý được!
Ông Nakamori nói 1 tràng làm Hakuba thốt lên.
"Hả! Hôm nay là sinh nhật Aoko ư!!"- Hakuba bất ngờ.
"Thôi! Chúng ta bắt đầu thôi!"- Nakamori ra lệnh cho các viên cảnh sát.
________ sau 1 thời gian chờ đợi _______
"It's show time!"- Kid cười ngạo mạn
Đèn tắt đi làm mọi viên cảnh sát lo sợ, nhốn lên. Thả 1 ít bom khí gây mê vào 4 góc và chỗ để viên đá quý, khiến mọi người mệt mỏi gục xuống và ngủ. Ngó xung quanh không thấy 2 đối tượng cần trải qua là Hakuba và thanh tra Nakamori.
Nghi ngờ có điều không tốt, Kid ngó đi ngó lại, cảnh giác hơn mọi nhiệm vụ kia.
"A HA HA, ngươi có thể dễ dàng qua mấy viên cảnh sát kia nhưng không dễ dàng vượt qua được ta đâu"- Hakuba tự chủ.
"Hừm, ha ha, tôi không có thời gian chơi cùng cậu!"- Kid nói thẳng thắng
"Người nghĩ ta có thời gian để vờn mèo ư"- Hakuba.
"Để rồi xem"
"Kế hoạch của ngươi sẽ được bại lộ và ta sẽ là người đầu tiên cười toàn thế giới này"
Kid đập vỡ kính và lấy viên ngọc thì biết đây là viên ngọc giả! Vậy chứ viên ngọc thật ỡ đâu?
Từ đằng sau Kid, thanh tra Nakamori lao vô từ dưới lên và bắt Kid từ sau. Chụp lại được 1 tay thì Kid ném bom, khói bay mù mịt và thoát được nhưng cậu vẫn không lấy được viên ngọc.
                                            -Còn tiếp-
-Xuất bản trễ 1 tuần lận. Gonemne m.n-

Tăng như là quà xin lỗi nhé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tăng như là quà xin lỗi nhé

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 28, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hãy nói "có" để biết tớ yêu cậu nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ