*2

324 21 5
                                    

" Jungkookie!"

Hở? Cái giọng, cách xưng hô này giống của Jimin thế!? Cậu quay người lại, rồi một lực đẩy lại dồn cậu sát vào tường....Haizz..cái chuyện này chắc cũng gọi là không sao đi nếu người dồn cậu vào tường không phải Kim Taehyung...
Bất ngờ nhận lấy một cốc thuốc đắng, cậu nhắm mắt ngủ sâu...

....

....

....

....

....".............................

Mở mắt, tự ý thức được mình đang trên một chiếc giường trắng sạch sẽ không vết ố, Jungkook đau đầu lăn qua lăn lại trên nệm...Trên người cậu là một bộ đồ ngủ mỏng màu xanh da trời, đầu thì đau như búa bổ, nhìn xung quanh lại còn thấy mờ mờ ảo ảo không rõ thực hư, chỉ là nơi cậu đang nằm không phải là nhà của cậu...

" Cậu nhóc, em dậy rồi sao?"

Một giọng nói ung dung bước tới gần Jungkook, càng nghe cái chất giọng này... càng thấy rùng rợn không thôi, tim của Jungkook hoảng sợ như muốn nhảy ra ngoài, tự chủ rụt người lại, chính là hành động đáng yêu đó đã khiến tên kia cảm thấy người trước mặt thật thú vị...

" Khoan.....đây là đâu vậy!?"

" Nhà tôi."

" Hả!?  Tại sao tôi lại ở đây!?"

" Tôi bưng về."

Tên kia biến thái đi vòng vòng quanh giường, vẻ mặt rất ư là câu dẫn a~.~

" Chơi gì đó một chút không?"

Tên mặc đồ đen kia áp sát người vào cậu, Jungkook bất ngờ nhìn kĩ mới thấy đây là đại thiếu gia Kim Taehyung, người mà giữ số tiền học phí của cậu, nhưng sao cậu lại ở đây với anh ta?

" Hả?"

Cậu ngẩn người ra...chơi là chơi gì chứ, không lẽ...*đỏ mặt*... không được, cái đó của cậu chỉ được cho Jimin thôi!!!

" Chơi....Chơi cái *.* nhà anh ấy!!"

" Em nói chơi gì cơ?"

" Ơ...."

" Giỡn thôi, đi xuống ăn sáng."

Cậu gật gật đầu rồi lết xuống tầng dưới, vừa tới chân cầu thang đã ngẩn tò te vì cái sảnh nhà anh gấp bốn lần nhà cậu, có khi cả cái nhà bé xíu của cậu còn chưa bằng cái toilet nhà tên Taehyung kia...
Ngồi trên chiếc ghế gỗ màu đen huyền sang trọng, mở mắt thật to nhìn đông đồ ăn trước mặt, bình thường buổi sáng cậu chỉ gặm bánh mì để đi học.

" Cộp, cộp..."

Một nam nhân từ trên cầu thang bước xuống với bộ đồng phục giống của cậu, còn đẹp trai hơn cậu...một chút xíu.

" Woa....!"

Jungkook há hốc mồm, Taehyung trông bộ đồng phục nhìn rất bảnh nha, xét góc nào thấy cũng đẹp...

" Em ăn đi, nhìn gì nhìn mãi thế..."

Anh cười nhìn đôi mắt to tròn của cậu nãy giờ cứ dán lên người mình, anh thực sự quyến rũ vậy sao? Đủ quyến rũ để con người đồng giới kia có thể nhìn không chớp mắt? Cho xin đi, chỉ cần đẹp trai là đủ để câu dẫn cậu nhóc kia rồi, đồng giới? Chỉ là vẻ bề ngoài thôi, thực ra mặt tình cảm cậu ta đã như một đứa con gái từ lâu...

Jungkook đỏ mặt cắm cúi tiếp tục bữa sáng của mình, không dám nhìn Taehyung dù chỉ một giây. Còn anh ta thì ung dung ngồi ăn sáng rồi lại nhìn chằm chằm vào cậu. Nhìn con ngừoi đối diện đang ngồi ăn nghiêm túc, anh không thể ngừng nở nụ cười.

" Ăn xong rồi, tôi đưa em đi học."

" Mố?"

" Đi học, hay em muốn nghỉ học ở nhà chơi với tôi, hử?"

Taehyung nói rồi đi ra khỏi thềm sảnh, để lại một cậu nhóc ngây ngô chưa hiểu chuyện ở lại.

" Ơ...đi học, tất nhiên là đi học rồi..."

Vừa lên chiếc xế hộp của anh ta, Jungkook đã há hốc mồm vì những thứ trong đó chỉ toàn là những thứ xa xỉ mắc tiền thôi, đủ tiện nghi, cứ như là ngôi nhà di động vậy, quả nhiên cậu không bao giờ có thể so sánh được với Kim Taehyung này. Anh ngồi ghế trước, cậu ngồi ghế sau, từ chối lời mời ngồi bên cạnh anh vì đơn giản là cậu chưa thể thích nghi được với kiểu " công tử bột này của anh", tính cách cứ phải nói là nắng mưa thất thường, không đoán trước được, cậu vẫn nên cẩn thận thì hơn...

" Sao em im lặng thế, hôm trước không phải là rất thích cãi nhau với tôi sao?"

Gì chứ, cái tên này, cậu ghét nhất cái kiểu nói móc này của anh, là tại cậu đang ngại nên mới vậy chớ bộ...

" Không có mà..."

Dè dặt nói, sinh mạng của cậu bây giờ đang nằm trong cái tay lái của Taehyung, nếu lỡ chọc giận anh ta thì...ui..anh ta mà tay lái không vững là tông trúng cột điện, đâm vào nhà lầu bên cạnh, bể nhà kính....nên nghiêm túc một chút vẫn hơn.

" Nhưng sao anh có bộ đồ đồng phục của tôi? Tôi thấy nó để sẵn trong tủ áo của anh nên mới lấy ra mặc á!"

" Hôm qua em mặc đồng phục mà, rồi tôi bưng em về thì tiện thể nhờ người dặt luôn bộ đồ của em, ngốc!"

" Thế anh nhờ người mặc đồ cho tôi à?"

" Tôi mặc."

" Mwo?"

" Đã nằm trên giường của tôi, đã mặc chung đồ ngủ với tôi, bây giờ lại không cho tôi mặc đồ cho em, rốt cuộc em là loại tiểu bảo bối câu dẫn gì thế?"

Taehyung nhếch mép cừoi nham hiểm, từng lời anh ta nói ra cậu đều hiểu, tóm lại là từ bây giờ, anh ta đã chính thức xem cậu như một tiểu tình nhân rồi...Jungkook cũng không ngờ, chỉ qua một đêm, cậu đã trở thành tiểu bạch thỏ của một đại thiếu gia quyền lực, lại càng không ngờ cái chuyện tiền học phí và khiến Taehyung thoã mãn vào trường này học lại là thoã mạn bằng "chuyện ấy".....

Jungkook thở dài, cậu, một học sinh có tiền đồ bây giờ chỉ là đang phải làm tình nhân của một ngừoi không biết có học giởi hơn cậu không, nhưng chỉ biết anh ta giàu nên có quyền làm việc đó với cậu. Ngồi trên ghê lái, Taehyung liếc qua cái kính chiếu hậu rồi mỉm cừoi khi nhìn thấy bảo bối bên dứoi đang tựa đầu vào cửa sổ ngao ngán...

" Yên tâm đi, nhóc con, những ngày tới tôi sẽ khiến em sống chết không yên..."

_____________~.~_____________~.~______________~.~______________~.~__________.

(Vkook) Chỉ tại em quyến rũ anh...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ