* 1

581 23 1
                                    

Jeon Jungkook là hot boy của số 1 của trường Dae Han, hơn nữa thành tích học tập xuất sắc của cậu không ai có thể sánh bằng...cái bàn của cậu cũng thường là nơi để mấy em nữ sinh tăm tia tặng quà. Nhưng có một bí mật mà chỉ mình cậu biết: Cậu...không hề có cảm giác khi ở kế bên con gái ah! Ngược lại, khi ngồi kế mấy cậu bạn đẹp trai nam tính lạnh lùng thì tim cậu lại đập cực kì nhanh, những lúc đi cafe với mấy thằng bạn thân, cậu chỉ biết cúi mặt, khuôn mặt trắng sữa của cậu lúc ấy lại đỏ lượm như trái cà chua, ngồi chung với bọn họ cậu chỉ toàn được nghe những cái chuyện về SINH HỌC khiến cậu hôm nào cũng phải xin về nhà sớm, những cái chuyện" ấy " về con trai đối với cậu là quá kích thích rồi....=> Suy ra, Jeon Jungkook, người mà sỡ hữu gương mặt baby chỉ có thể có tình cảm với con trai thôi nha...( Con gái cấm đến gần, Jungkook dễ thương xinh xắn sẽ trở thành lạnh lùng boy đấy!)

-----------
Một hôm nọ....

" Jungkook, đây là bài kiểm tra của lớp em, à còn cái này, buổi trưa em ăn xong qua văn phòng cô một lát nhé!"

" Nae!"

Jungkook vâng dạ đi ra khỏi văn phòng, vừa bước đến hành lang khối 11 đã có một tên với mái tóc màu đỏ chạy đến khoác vai cậu:

" Jungkook, chào buổi sáng!"

" Jimin? Hôm nay tới sớm thế!?"

Jimin vui vẻ nhảy chân sáo, cậu bạn này rất thân với Jungkook, thân tới mức cả hai còn đã từng ngủ chung với nhau, như là bạn nối khố ak! Mà cậu bạn này rất đẹp trai nga~.~, mỗi cái xương quai hàm của cậu thôi cũng đủ để khiến Jungkook mê mệt, Jungkook lèm bèm cứ suốt ngày bám theo Jimin vì nhờ mùi của cậu đó nạ...!

" Tới sớm một chút để gặp cậu!"

Jimin cười híp cả mắt, tay quàng vai Jungkook thân thiết, trả lời một câu mát lòng. Jungkook bên cạnh nghe lại sướng rên lên, ngừoi thương của cậu mà nói vậy chắc ăn ngủ không được vì tương tư mất thôi! Jimin thấy mình nói câu này sao giống thả thính thế nào ấy liền cười ngại ngùng, thật ra Jimin cũng có một cảm giác rất đặc biệt đối với Jungkook, chỉ một mình cậu thôi, nhưng Jimin lại luôn nghĩ rằng Jungkook là một soái ca chính hiệu nên chưa bao giờ dám nói cảm tình của mình cho Jungkook biết, chỉ sợ người mình yêu sẽ xa lánh mình.

----------- Giờ ăn trưa xong-----------
Tại văn phòng của cô chủ nhiệm lớp 11B....

" Cô gọi em có chuyện gì vậy ạ?"

Jungkook bước vào phòng cúi người lễ phép hỏi, cô giáo đứng đối diện mỉm cười sủng nịnh một cái rồi ôn nhu nói với cậu:

" Kookie, cô nói chuyện này hơi đột ngột một xíu nhưng chuyện là như vầy...à phải rồi, em biết tiền học của em đã hết rồi chứ?"

Đột nhiên mặt cậu lại xụ xuống...nhà cậu mấy bữa nay chẳng có tiền, cứ nghĩ...học hết khoá này chắc cậu ngồi ở nhà mất:

" Dạ, nhưng nhà em mấy bữa nay không còn tiền học phí, nên chắc ngày mai em xin đưa cô đơn nghỉ học ạ"

Cô chỉ cười mỉm rồi nói với cậu:

" Ai da... không sao nha, có một cách nhà trường đã nghĩ ra để cho em học tiếp, chiều nay, con trai của giám đốc đầu tư cho cái trường này là Kim Taehyung sẽ ghé thăm tham quan, em phải tiếp đón cậu ta như thế nào cũng được, nhưng tốt đủ mức để cậu ta có lời khen đối với trường mình và chịu học lại ở đây."

(Vkook) Chỉ tại em quyến rũ anh...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ