HE'S MY SLAVE

92 9 1
                                    

(A/N: hi guys!! and to all otaku out there Ohayo!!! hope you like this <3 Love~Love~Love Hanazumi )

"HWAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!"- Sigaw ko habang sinusuntok-suntok siya.

"O-ow! aww!! h-hey!! Jam!!"_ siya, habang umiiwas

"YOU STOLE MY FIRST KISS YOU IDIOT!!! TT^TT"

"AWW!! OW!! hey stop!"

huminto ako sa paghahampas sa kanya at umupo sa sahig while yung kamay ko nasa mukha ko.

" *sniff*sniff* *sob*sob*" TT^TT

Lumevel siya sa akin.

" Jam... dont cry.. uhm.. Im sorry.. I didnt mean It.. ooljee mahrahyo..im sorry. (dont cry)"- He said in sincere voice.

"It's not enough! you dont know how it feels."

Huhuhu.. yung first kiss ko ay napunta rin sa first love ko.. TT^TT pero kahit na!! galit pa din ako sa kanya >.<

"Anything you want! just forgive me.. "

Kahit anong gusto ko? (*O*) *GRIN* I have a super duper evils plan <3

"K-kahit... ano???"

" uhh... *kamot sa batok* uhmm.. yes.. anything you want."

" Please be my Slave (^.^) and let me call you KAI.."- i SAID WITH A greaaaaaaat smile on my face.

"WHAT??! ARE YOU INSANE?! NO WAY! THAT IS TOO MUCH!!!"

Tingnan mo to.. kanina ang calm-calm.. tapos ngayon lumalabas ang totoong ugali >:( pero kahit ganyan yan, love ko parin yan. <3

"Ayaw...mo ?? *sniff* WAAAAAAAAH!!!"

"OKAY FINE! JUST TO SHUT YOU UP!"

WOOT!! Best actress is awarded to..... Janielle adrianna Mirantes!! <3

tumayo ako at kumapit sa braso niya.

"Lets go to the Ice cream parlor!! at dahil slave kita, treat mo ko. Lets go Besty slave!!!!!"

sabay hila sa kanya at siya naman parang nalugi sa negosyo na pailing-iling pa!

*NEXT MORNING*

" ma'am!! andito na po si sir skye!"- sigaw ni yaya na nasa labas ng kwarto ko.

im still sleepy pa kasi.. *sigh* pero kailangan ko ng maligo kundi lagot ako kay slave Kai. Terror pa naman yun. (-___-")

*TOK*TOK*TOK*

" JAM!! MALE-LATE NA TAYO!!! BILISAN MO NAMAN!"-sigaw niya sa labas

See?? Mainipin yan ehh.. kilala niyo naman cguro kung sino yun?

"WALA KA NAMAN SIGURONG BALAK SIRAIN YANG PINTUAN NO??"- I said in sarcastic voice.

okay! after 1 hour tapos na ako magbihis! hindi na ako mag-be-breakfast because I know nag bubuga na ng apoy yung slave ko dun sa labas. Kaya lumabas na ako.... and oh.. Gwapo talaga ng Bestfriend ko (<3___<3) 

"oh.. gwapong-gwapo ka naman niyan?? hahaha!!"-kai

"HINDI AH!! uhm.. cute kasi ng..... bag mo!! oo ang cute ng bag mo.. hehehe"-ako

"bag??? diba ayaw mo sa color black?? psh. lame excuses.."

ay shit!! oo nga pala... stupid Jam!!

"Halika na nga! late na tayo.. *blushes*"

Hinawakan niya kasi kamay ko.. well Im used to it. ganyan talaga ang lalaking to.. hayyy. Kai. Kailan mo kaya ako mapansin??

MAGIC WORD (FINISH)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon