5

112 4 0
                                    


****

*phone beeps*

Ahh..sino ba to?...kita ngang natutulog yung tao eh....huhuhuhu ayoko pang gumising!..its still early.

Bahala kung sino man yung nag tetext sa akin...

"Are you really not going up?."biglang sabi..

Hahhaa....wow yun ba ang ringtone ko?...cool,sino kaya ang nag palit?...baka si grace.

Pinikit ko uli ang aking mata para sana matulog ulit,pero may nag salita nanaman.nakakatuwa.

"Hey you woman!!!!!!."biglang sigaw.

Napatayo naman agad ako sa gulat.ohmygas!!!!...bakit biglang nag iba ang ringtone ko at sumigaw yun?!....

Kinusot ko naman ang aking mata tska kinuha ang cellphone  sa bedside table.

Pinalakihan ko naman ng mata ang cellphone ko tska dinuro ang cp.

"Hoy!!...kaw ha!!..wag mo akong masigawaN!....."antok na sabi ko na nakapikit ang mata.

Napatawa naman akong ng huminto na yon.

"Ahahahaha....wala ka pala eh!!.."sabi ko.pabagsak na sana ang aking katawan sa kama ng may sumigaw sa tenga ko.

"Get up already?!?!?!...."

Napabalikwas naman ako at nahulog sa kama dahil nabigla ako sa sigaw.

"Ahhhhhh."sigaw ko.

Nanlaki naman ang aking mga mata...as in lumaki....

O__O?!

"OMG!!!...is my phone haunted?!..."kinakabahang saad ko.

Nanigas naman ang katawan ko ng may humagis ng unan sa likod ko.

0_0

Lord...hindi pa ako handang mamatay..... patawarin nyo po sana ako sa mga nagawang kasalan ko..huhuhuhu.

Unti unti kong nilingon ang aking likuran para malaman kung sino ang may gawa nun,ng nakita ko ang isang taong naka itim na nakatayo sa aking likuran,ganun nalang ang pag katakot ko at nahimatay.........................................................

Nagising ako dahil may tumatapik sa aking pisngi..

Nang naimulat ko na ang aking mata napa sign of cross ako bigla,nakita ko na naman yung lalaking nakaitim eh.........

"What the hell are you doing?!.."bulyaw nito sa akin.

Binuksan ko naman ang aking isang mata para makita kong sino ang nag salita.

Nang nakilala ko na sya nawala naman ang kaba ko.

"Jusko!!....kaw lang pala?!..."i said habang minamasahe ang aking dibdib dahil sa kaba.

"Who else could it be?!.."he said raising his right brow.

Sungit nito!...sya tong nananakot eh!...batukan ko kaya to nang mag kaalaman na!!!!!!.......

"What happen to you?......you lost consiousness a while ago?."he said.

Napalabi naman ako sa hiya,talaga bang hinimatay ako?...naku naman.....

"Ha?...ah...eh.....kaw kasi eh tinakot mo ako. .kala ko kasi kung sino...naka shades ka kasi...akala ko kung ano na.....tapos naka itim ka pa nang damit...."sabi ko.

Bakit ba kasi may nalalaman patong pa shades shade?...

"Bakit ba kasi nag suot ka ng shades?!.....para kang may sore eyes nyan eh!!..."sabi ko na nakalabi.

My Retard WifeWhere stories live. Discover now