Tama nga ako na nandito na kame,dahil may naka ukit na 'Montenegro' sa gate nila.
Pag pasok namin sa gate namangha ako dahil sa lawak ng lugar nila!.wow OMG!!!..para lang yung movie na barbie life in a dream house!..huhuhuhu nakaka inggit naman,mala barbie din pala ang lugar nila..huhuuu..balang araw pag nag ka asawa ako,gusto ko ganito din ang lugar namin.
Then napatigil ako ng may na realize ako,OMG!!..oo nga pala magiging mag asawa na kame ni jake!!..so dito din cguro ako titira!...yieeeeee!..OMg excited na ako.
"Hey you idiot!!."jake.
"Ay barbie!!."gulat na usal ko,napalabi nalang ako,ito naman oh!!nag iimagine ako dito eh!!.
"Ikaw last kanalang ha!!..maka idiot ka jan!!."nakalabi kong sabi.
"Can u stop pouting?..it irritates me!!."he said.
Napangisi naman ako ng may naisip akong ideya.
Ininguso ko naman ng mahaba ang aking nguso para pikonin sya..hahahha..
"Aray!!!."i shouted in pain,ikaw ba naman pitikin ang nguso?..tignan lang natin kung d ka masaktan.
"Huhuhuhu,,hoy mister!!..bakit mo ginawa yun?,wala kang karapatan na saktan mo ako!."i said.
"Pouting doesnt suites you,you look like a duck!.psh!."he said.
Nanlaki naman ang mata ko,sisigawan ko sana sya ng ngumisi sya ay lumabas agad sa sasakyan.
What?!.ako mukhang duck?!..tinignan ko naman ang aking sarili sa salamin tska nag pout,di naman ah!..ang cute ko kaya.
"Stop watching yourself pouting you idiot!."sabi nya,d ko namalayan na naka dungaw pala sya sa bintana.
"Ahh!!..you!---you--.ahh whatever!!."pikon kung sabi.
Napatigil naman ako nang marinig kong tumawa sya sa labas at nag umpisa nang nag lakad.
OMG!..did he really laugh?!...omo~omo~,i cant breathe,tulong!! Aatakihin na ata ako sa puso!!.......hehehehehe joke lamang!😊
Lumabas naman agad ako sa sakyan at patakbong sinundan sya dahil malayo layo na ang layo namin.Nang maabutan ko na sya,hinila ko agad ang balikat nya.
"You?!"i said.
Nabigla nama sya dahil sa ginawa ko.
"What?!".he said raising his brow.
"Did you just laugh?."sabi ko na nanlaki ang mga mata.
"What are you expecting me to do?..i laugh because you look like a duck earlier,is their any problem?."he said.
Napa akting naman ako na nasaktan at hinawakan ang puso ko.
"Aray!..ang vocal mo masyado mister!,ang ganda ko kaya!!."i said at parang nag tatantrums.
"Could you please shut your f*cking mouth?!."he said.
"OMG!,did you just curse at me?,how.dare.you!!."i said,i was about to slap him when i hear someone clearing his throut.
Nabigla naman ako ng bigla ako hilahin ni jake sa bewang at inilapit sa kanya,tinignan ko naman sya at pag tingin ko sa kanya pinandilatan lang nya ako nga mata.
Napatingin naman ako sa harapan namin at ganun nalang ang pag ka gulat ko nang may makita akong mag asawa na tuwang tuwa nang makita kami.
Tumambol naman ng napakalas ang puso ko ng ma realize ko na ito na ang parents ni jake dahil mag kamukha silang dalawa ng lalaki.
"Hi dad,mom,..this is Alisha Alvarez my girlfriend and very soon to be wife."jake said and smirk at his dad,napa ngiti naman ang daddy nya at napa iling.
"Ang ganda naman ng taste mo anak!.."his mom said,then chuckle.
Napangiti naman ako sa kanya at nag bow sa kanila.
"Nice to meet you po tito,tita."i said.
"Ah..hija you dont have to call us tito and tita,call us mom and dad instead."
Napayuko naman ako at napangiti na parang nahihiya,OMG,i can't believe it na tanggap nila ako...i was expecting na sasampalin ako agad nang mother ni jake,tapos madadapa ako dahil itutulak nya ako,eeksena agad si jake tapos tutulungan akong tuma...........
Napa balik ako sa realidad nang sikuhin ako ni jake.
"Ah-...o-po tita-- esta mom,hehe."napakagat nalang ako sa aking labi ng marealize ko na pang pelikula ang eksena na inimagine ko kanina.✌😊
"Nice to meet you hija,let's go inside,the food is ready."his father said.
Nginitian ko nalang sila,tapos na una na silang tumalikod.
Na iwan naman kaming dalawa ni jake,hinarap ko naman sya tapos inirapan.
"I hate you!."i said then inirapan ko ulit sya.
Napailing nalang sya sa akin,tapos hinila na nya ako papasok.
OMG!..this it,the real and serious conversation will start.
A/N:
I'M BACK!!!!!!!...
🎉🎉🎉🎉🎉
YOU ARE READING
My Retard Wife
Teen FictionThis is a story between two opposite persons.Jake has to marry someone.,para makuha nya ang kanyang mana. yan ang ibinigay na kondisyon ng kanyang ama,dapat muna syang magpakasal..at sa kanya ipamamana lahat ng pag mamay ari nila pag nagawa nya yun...