Ally’s POV
Kinikilig ako etong epekto mo
Kulang nalang tumakbo ako sa banyo
Nakakatakot ka,
Sumusobra ka
Nakatatak sa isip ko ngiti sa iyong mukha
Nako ano ba yan, puro ganyan nalang
Wala ka nang alam gawin kundi magparamdam
Hindi ko na alam
Ano bang dapat ang iisipin ko o dapat bang wag nalang
Tuwing gabi ka lang nagte-text
Umagang message ko’y walang effect
Nag-aantay kung ano ng next
Upang aking utak ay ma-sent
Oh.oh.oh.oh yeaaahhh..yeahh.yeahhhh :)
“Grabe ang ganda talaga ng boses mo.”
“Maganda nga boses kaso ang OA naman sa facial expreesion”
“tsss…pake nyo ba inggit lang kayoooo”
psshhh…eto talagang mga best buddies ko mga kontrabida sa buhay ko..Sorry naman inspired lang naman kasi ako.Nakakarelate ako sa kanta eh.
“Alam mo baliw kana Ally.Simula nung tinamaan ka kay Ryan nayun."HAynaku Elle ayako mahawa tayo sa babaeng yan mabuti pa at ipatumba natin yan”
“korek ka jan Sassy ..tatawagan ko na ba yung mga assassin natin?” Elle habang pinipindot ang cp nya.
“WATDAPAK ..ano ako taong may nakakahawang sakit.EWW hindi nyo na ba ako mahal :3” sabay akbay ko sa kanila with matching pout *u*
“Depende din .kapag hindi nawala yang pag ka baliw mo malamang lalayuan ka na namin” sabay nilang sabi.
Itulak ko nga pareho sa kama..Mga eto walang utang na loob.Pinanatambay ko na nga sa house naming eh..pffftt..What so ever..ihh malakas talaga tama ko kay Ryan Lee ehh…
“awwwtsss .” Sassy
“ouchiee” Elle
“haha..mga loka talaga kayu nuh..late reaction.Uso na bay un??” sabi ko sa kanila..
“Duhh..kahit late reaction..Atleast mailabas naming yung sakit na nararamdaman namin..” sabi ni Elle habang tumatayo sa pagkakahulog..
BTW hahahaha..nakalimutan ko na palang magpakilala..XD..mga baliw kasi itong mga kasama ko ehh…My name is Allyrra Shane Valisno.15 yrs. Old and Im pretty..(pero hindi pinapansin ng Crush) im sexy ,smart,makulet and anu pa ba??? Hmmm..basta..basta maganda akoo.XD pagbigyan nyo nako..
And kasama ko dito ang two bestfriend ko..mga best buddies ko..Love ko etong dalawang eto kasi Magkakaparehas kaming loka-loka,sabi nga nila Two birds with the same feather flucks together..gets nyo ..haha :)