Chapter 4

16 1 0
                                    

Ally’s POV

 

 

 

Kasalukuyan akong naglalakad sa hallway..at papuntang  building ng course ng Engineering..>.< Nakakainis kasi yung teacher naming eh.utusan ba naman akong ibigay itong mga documents dawn a kaylangan ng prof. na kasalukuyan na nasa room 1 ng Engineer’s Building..~___~ Shete naman oh..kahit  kalapit lang ng building namin yun eh ilang hagdanan naman ang  tatawirin ko T__T parusa si Prof. eh..Jusmeee!! bakit kasi sa dami dami naming sa room eh ako pa ang uutusan??.. Wala naman akong balak na maging “teacher’s Favorite”

   Inisssss talaga!!!! Grabe >.<

 

 

 

“ Someone call the doctor.,nanananana…Overdose

 Someone call the doctor.,nanananana…Overdose

 Someone call the doctor.,nanananana…Overdose”-hehe nagtataka kayo siguro kung anung ginagawa kong katangahan nuh..Joke lang yung katangahan ha J.hehe..kumakanta lang naman po akooo..XD..para hindi bored sa paglalakad..halooo..ako lang kaya ang tao sa hallway..for sure kasi Class Hour’s ngayun.. EXO song yung kinakanta ko..Yung bagong release nila ngayun yung “OVERDOSE”..grabeehh ganda..Kung hindi nyo naitatanung Im a K-pop Lover din at isa na sa Favorite ko ay EXO..Bias ko si Fafa Luhan <3 eh kayo??

 

 

Oh sya dal-dal much ko nah..mga readers hehehe.. andito nako sa harapan ng room 1..hmm..bubuksan ko n asana ang pinto kaso ewan ko ba at kinakabahan ako..saka naalala ko Baka puro boys ang nasa loob..haler karamihan kaya ng engineer ay lalaki..!! Shy much..O/////O

 

 

Anu bay an???? Kinakabahan talaga ako kumatok..Saka haysstt… 10 min. narin akong nakatayo dito sa harapan ng pinto..:3 plzzz anybody help me!!!

 

 

“what are doing here?”

 

 Hala sinu yung nagsalita ..juskooo..may mumu ba ditto..dub.dub.dub..Lord plss.. ayako pong kainin ng multo.. T_T (Teka nga may multo bang nangangain?)

 

 

“Im not a ghost like what you are thinking.tss..turn at your back”

 

Eh?? Hindi daw sya mumu??..oh yun naman pala IM safe J!

   Pero teka?? Panu nya nalaman na iyon ang iniisip ko sa kanya??..

Humarap ako sa likod ko..ta WTH??? Laglag ang panga ko ko.

“Kaw na naman O____O!!!!!”-sigaw kong sabi

 

“Tss.”-napaka plain nyang sabi..No Reaction..parang wala lang sa kanya..ganun.

 

“Are you stalking me?” out of the blue ko nalang nasabi sa kanya ng malakas

 

“Crazy..tss..Hindi ka maganda” plain nyang sabi

 

>.<-me

 

Natigilan ako dun sa sinabi nya..anu?...ang sakit naman nya magsalita..kapal nya..Bakit???..sinu ba sya para sabihan ako ng ganun..Grabeh..gusto kong umiyak T__T…Yun lang yung sinabi nya pero ansakit lang ha..Sh*it  First time ko sa buong buhay ko na masabihan ng ganun..

Its My First TimeWhere stories live. Discover now