Ako si Dariella Pamintuan. Isa akong simpleng babae na mahilig maglaro lagi sa compshop. Yung tropa ko, they call me Dela because yun daw yung unang pagkakarinig nila tuwing nagpapakilala ako. Wala eh. Bulol ako sa letter R. Matunog din naman para sa akin yung ang Dela, kaya yun ang ginamit kong player name for every game I play. Siguro dun na rin ako nakilala.
Higit sa pagiging gamer ko, may pagkaplaygirl din ako. Oha, kapal ng mukha diba.
Ewan ko, ganun na talaga ako eh. Nagsimula yun sa first boyfriend ko. Este, first "EX"- boyfriend ko. To cut the flashback short, niloko nya ako, sinaktan, at pinaasa. So basically, yung pagiging playgirl ko is my longterm reaction to my first break up. Pero it came to a point na I wanted to change. Nagkaroon kasi ako ng another ex na somehow totoong minahal ko. Pero I can't hold the urge na manloko. Kahit pa sabihin ko na mahal ko siya talaga, minsan mapaglaro talaga ang lola mo.
Ayun. Break kami. Napagsabihan pa nga niya ako e, "sa susunod na makakita ka ng taong tunay na nagmamahal sa'yo, please, wag mo nang saktan."
Well... Tama siya.
So I decided to take a break form this love chuchuness... Yoko na makasakit, kasi I'm just spreading the pain I've felt nung unang bes ko magmahal.
BINABASA MO ANG
Just Another Love Story
Teen FictionJust Another Love Story is inspired by a true love story. I hope you enjoy! Please vote and subscribe :)