Sự ra đời của Baliiet

42 2 2
                                    

18/11/199...bí mật nhá.... Tại một ngôi nhà nhỏ nằm trong ngôi làng ở phía nam Australia. Một gia đình nhỏ hạ sinh 1 cô công chúa nhỏ bé bỏng với vẻ ngoài kì dị.... Mọi người trong làng từ vui mừng đến khiếp sợ khi nhìn thấy đứa bé sơ sinh... Nhưng ngoại trừ ba mẹ của đứa trẻ.... Họ vẫn yêu thuơng và chăm sóc em....

Thế nhưng.... Anh của cô bé ấy.... Lại cảm thấy kinh tởm và chán ghét cô... Luôn cho rằng cô là 1 con quái vật... Tìm đủ mọi cách hãm hại và giết chết cô- đứa bé sơ sinh tội nghiệp ... Đến khi sau 1 tháng... Kể từ lúc cô mới sinh ra... Không hiểu sao... Anh cô lại mất tích... Đêm hôm nhà cô luôn có những âm thanh kì lạ... Như tiếng của 1 con quái vật khát máu... Ba mẹ cô cũng hay gặp những cơn ác mộng...

Thấm thoát thời gian trôi đi.... Cô cũng đã lên 5 tuổi... Trong suốt 5 năm... Ba mẹ cô vẫn luôn bị tra tấn bởi thanh âm ấy, cơn ác mộng ấy, mùi hôi tanh thường xuất hiện sau mỗi lần ngủ.... Cả dân làng đều khiếp sợ và nói:

- Chắn chắn nhà ông John bị quỷ ám... Mà con quỷ thì là con Baliiet đó chứ còn ai nữa...!!!

- Tôi đã nói rồi.... Con đó nó ghê lắm... Nhìn vẻ ngoài là thấy nó ghê lắm luôn rồi... Thêm những lúc mà nó khóc.... Úi giời ơi... Ghê quá....

- Chắc chắn con Baliiet đó là 1 con quái vật.... Phải mau mau hỏa tán nó...!!

Những lời nói độc địa đó... Những con người đó... Cũng từ đó mà biến mất không dấu vết.... Ngôi làng dần dần nguyền rủa... Số người dân trong đó đều bị mất tích hết ngoại trừ gia đình ông John.... Và những người không nghĩ xấu về cô.... Ngôi làng bị đe dọa trầm trọng cho đến khi ông bà John mời 1 nhà ngoại cảm nổi tiếng : Laurie

[Creepypasta OC] LỪA TÌNH...!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ