42. VKOOKGA

1.5K 222 16
                                    

Jungkook, Yoongi và Taehyung là ba đứa bạn thân, một phần vì quan hệ của ba gia đình - hàng xóm láng giềng mà lại như anh chị em thân thiết.

Vì mới lên năm, nên cả ba đứa vẫn còn trẻ thơ ngây dại. Hiện giờ thì chúng đang chơi trò đóng giả hoàng hậu, hoàng thượng và người hầu.

" Jungkook mày làm hoàng hậu đi. " Yoongi cao hơn Jungkook một cái đầu, lên tiếng.

" Không. Tao làm hoàng thượng, mày mới là hoàng hậu đấy! " Jungkook bĩu môi.

" Tao cao hơn mày, nên tao là hoàng thượng mới đúng. " Yoongi gân cổ lên cãi.

" Hoàng thượng phải là người đẹp trai. " Jungkook liếc xéo.

Sau đó cả hai chí chóe giành giật chức vụ. Không ai thèm nhường ai, suýt thì lao vào đấm nhau.

Nhưng dường như hai đứa ấy bỗng nhớ tới còn một tên nãy giờ im tiếng, liền cúi mặt xuống nhìn hỏi tên đang ngồi mặt đơ như quả bơ kia:

" Thế mày làm gì hả Taehyung? "

Taehyung đứng phắt dậy, dõng dạc tuyên bố: " Nãy giờ tao nghe tiêu chuẩn của chúng mày, tao thấy tao hợp làm hoàng thượng nhất. Còn hai bây, làm người hầu cho tao mới đúng. "

Taehyung ngẩng cao đầu cười ha hả, hai tay chắp hông ra vẻ. Không bàn mà tới, ý tưởng lớn gặp nhau, Jungkook và Yoongi xắn tay áo tẩn cho Taehyung một trận.

" Hoàng thượng này! Người hầu này! Cho mày cười. "

Xử lí xong, Jungkook và Yoongi khoác vai nhau, nhảy chân sáo chạy đi.

Còn Taehyung bị đánh cho mấy phát, ngồi đó mếu máo một lúc, rồi lại vừa chạy theo hai đứa bạn tốt vừa kêu:

" Chờ tao với lũ bạo lực gia đình kia. "

AllGa | Meow Meow MeowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ