Dạo này au bận học nên không có thời gian (Nhất là mấy cái kiểm tra 15', ức không thể chịu nổi được ><). Sorry mọi người nha!!
[Quay trở lại với các sao...]
Về đến kí túc xá với tâm trạng kì lạ, Thiên Bình cô tự hỏi tại sao Xử Nữ phải làm vậy, dù gì cũng là bạn bè mấy năm rồi mà? Chẳng lẽ Xử Nữ không coi cô là bạn sao?!
Lắc đầu vài cái, cô khẽ thở dài. Cảm giác của cô giống như đang bị dày vò, thâm tâm như đang nói: ''Cậu đúng là đồ ngốc''.
Mọi biểu cảm của Thiên Bình đã bị thu vào ánh mắt của Kim Ngưu. Hôm nay cậu ta bị sao vậy, mọi lần toàn thấy gắt gỏng?!
Cũng chẳng để tâm mấy, Kim Ngưu tiếp tục sự nghiệp ăn uống của mình. Còn Thiên Bình, nghĩ ngợi gì thì cũng nghĩ rồi. Thà gạt sang một bên hơn là chìm vào những suy nghĩ không có câu trả lời.
[Trong khi đó,....]
Thấy Thiên Yết đã đi tắm, Bạch Dương liền thả mình xuống giường cái ''phịch''. Lấy tay che đi đôi mắt màu đỏ thẫm, Bạch Dương nghĩ, có lẽ cô sẽ chẳng thể làm được gì nếu cứ cố chấp như vậy. Dù biết bản thân bị coi như một món hàng giá trị nhưng cô chỉ đành bất lực tựa như cả thế giới trong cô đang chìm vào bóng tối không có lối thoát.
Tại sao vậy chứ? Tại sao vậy? Cô đáng bị khinh thường đến thế ư? Họ coi cô là gì? Là người hay là...đồ vật? Cô cũng có trái tim, cũng biết đau mà. Thật quá đáng, thật bất công, thật khiến cô đau lòng....
Đồ tồi tệ, đồ xấu xa, đồ vô lương tâm - Bạch Dương như tự nhủ với bản thân rằng, điều khiến cô hối hận nhất chính là được làm con của ông ta, là cốt nhục của ông ta và là con át chủ bài duy nhất của một mình ông ta....
Chẳng biết từ lúc nào, Thiên Yết đã đi ra khỏi phòng tắm và chứng kiến cảnh tượng đó. Khẽ thở dài, anh liền đi đến chiếc bàn học và ngồi xuống ghế.
Nghe thấy tiếng động, Bạch Dương liền ngồi bật dậy. Liếc Thiên Yết một cái, cô liền bước ra khỏi giường. Thiên Yết trầm ngâm suy nghĩ một lúc rồi hỏi:
- Ai tồi tệ, xấu xa và vô lương tâm vậy? ~ Thật nực cười, không biết từ khi nào Thiên Yết anh lại có tính tò mò như vậy. Là vì do càng trưởng thành thì sẽ càng có suy nghĩ khác hay do đó là vì Bạch Dương...
- Cậu nghe được sao? ~ Mất vài giây, Bạch Dương bình tĩnh hỏi lại
- Chính cậu nói ra thôi. ~ Thiên Yết nhún vai
- Cũng chẳng có gì, suy nghĩ tiêu cực của bản thân thôi. ~ Bạch Dương mỉm cười gượng gạo nói
Biết giữa mình và Bạch Dương cũng không thân thiết mấy nên Thiên Yết đành lặng im. Hít một hơi thật sâu, Bạch Dương liền đi vào phòng tắm. Cả căn phòng tĩnh lặng khác thường.
Cậu thật khiến người khác phải ngạc nhiên đấy, Bạch Dương...
[Từng bước đến căn phòng tiếp theo....]