Tri phủ chọn người
Đảo mắt lại là ba năm, ta đã muốn bắt đầu như một viên no đủ đậu đỏ tử bắt đầu giống đậu nha đồ ăn tiến quân . Mà Lương Chương cái đầu so với ta trưởng nhanh. Cao hơn ta nữa cái đầu đỉnh. Sở Vương buông tay làm cho hắn bắt đầu xử lý một ít chính sự, mà ta thuận lý thành chương thành của hắn trợ lý. Bởi vậy, năm trước bọn họ cho ta một cái chức quan, kêu Hàn Lâm viện sửa soạn. Đây là chuyên môn trao tặng tân khoa Trạng Nguyên chức quan. Nay, lại cho ta. Thanh lưu nhiều ra thân hàn lâm, hàn lâm thật sự là cái thanh cao nơi. Mà nơi này thị giảng cũng tốt, học sĩ cũng thế. Rất nhiều người mặc dù không có cho ta thượng quá khóa, cũng nghe nói qua của ta việc xấu. Đi học ngủ, xem thoại bản, ăn đồ ăn vặt, ngẫu nhiên đánh đánh nhau cái gì. Cầm kỳ Thư Họa thi từ ca phú, trừ bỏ họa còn có thể miễn cưỡng lọt vào trong tầm mắt bên ngoài, cái khác, phỏng chừng làm cho bọn họ khinh bỉ cũng không xứng. Nói ngắn lại, ta như vậy một cái dựa vào cùng Hoàng Thượng ăn, uống, ngủ tam bồi nhân viên tiến vào Hàn Lâm viện, tuyệt đối là Hàn Lâm viện sỉ nhục. Ta đi vào Hàn Lâm viện, thì phải là phế tài đi vào thiên tài trung gian, một cái hoàng mao bệnh chốc đầu gà chạy vào bạch hạc oa lý. Gia là loại người nào, này kinh sử điển tịch cám ơn ngươi toàn gia, Lão Tử mới không hiếm lạ theo các ngươi cùng nhau biên đâu! Ta liền đi theo Lương Chương, làm tốt chuyện của hắn. Nhân tiện lợi dụng chính mình chức quyền, nói lý ra làm tốt sinh ý là được.
Này ba năm lý, nhà của ta a cha cũng theo địa phương tiến vào trung ương, thành công bộ thị lang. Như vậy ta ngẫu nhiên ngủ lại trong cung bên ngoài, trên cơ bản tan tầm trở về gia . A nương vẫn theo ta nói, ta nhanh trưởng thành, nên lo lắng dùng cái gì phương thức rút ra thân đến. Ta là không vui ý , ta bình thường công tác làm thực sung sướng, ta cùng nam nhân so với ít nhất còn có mấy thứ lấy ra thủ . Cùng nữ nhân so với, kia khẳng định hoàn bại . Cứ như vậy hồ lộng hồ lộng đi qua là được, cũng may a nương cũng việc, không bao nhiêu không mỗi ngày nhìn chằm chằm.
Chiều hôm đó, Sở Vương lại đi ra ngoài cùng hắn bạn gái hẹn hò đi, để lại Lương Chương bạn học một người xem sổ con. Có thể phê hoàng đế bệ hạ đều đã muốn xử lý xong rồi, chính hắn hạ không được quyết định , chờ hắn thúc cùng nhau trở về thương lượng. Có một quyển sổ con là viết Tuyền Châu phủ nơi đó gần nhất buôn lậu xương quyết, trị an hỗn loạn cộng thêm thu nhập từ thuế chờ chứa nhiều vấn đề . Sở Vương tuy rằng không phải mặc đến, đặng gia gia ở Nam Hải vừa vẽ một vòng tròn, mà Sở Vương thiên tuế hai năm trước ở Đông Hải vừa vẽ cái vòng. Tuyền Châu phủ là cái thứ nhất khai cấm biển địa phương, mới hai năm công phu, cho nên vấn đề lâm Lâm tổng tổng. Luôn luôn đại thần yêu cầu tiếp tục cấm mậu dịch, tự thuật đủ loại khai cấm biển tệ đoan. Nếu chỗ này không trừng trị để ý tốt lắm, toàn diện khai cấm biển chính là giấc mộng . Mà làm một cái kiếp trước làm buôn bán, đọc quá MBA người đến nói. Cấm biển đối toàn bộ Trung Quốc sinh ra tiêu cực ảnh hưởng ta là biết đến. Này triều đại tuy rằng cùng ta kiếp trước cũng không phải thực nhất trí, nhưng là phát triển quỹ tích xem ra cơ hồ là cùng loại , thực hành cấm biển cũng có gần một trăm nhiều năm .
Lương Chương hai gò má thượng thịt đã muốn không giống trước kia như vậy cổ , mũi Tử Việt phát có vẻ rất , hắn nhấp hé miệng môi nói: "A Phàm, chỗ này thật đúng là phiền toái. Đi chỗ này nhậm chức nhân cần phải có bối cảnh cùng năng lực. Kinh thành mấy nhà bên ngoài chức vị thế gia tử đều tị hiềm không muốn đi. Tốt nhất phải hiểu được sinh ý tràng thượng chuyện tình , nơi đó trên biển mậu dịch lui tới rất nhiều, thuế vụ chuyện tình chính là sinh ý chuyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng thư hảo dựng - Yển Kiều - Cổ đại, Xuyên không
RomanceMột cái hiện đại nữ cường nhân đến cổ đại biến giả dạng làm một cái cổ đại ngụy nam cường giả! Yển kiều Tiểu Bạch xem nhiều lắm, cho nên quyết định chính mình khúc dạo đầu viết nhất thiên Tiểu Bạch trung chiến đấu văn. Đây là ngôn tình văn, yển kiều...