Hoàn Chính Văn (51->96)

1.2K 21 3
                                    

Chương 51 : LẤY MỘT ĐỊCH NHIỀU

Nhân số của đội ngũ này có tới hơn một trăm người, ngoại trừ Ngự Quỷ sư, đương nhiên còn có Đấu Linh và Thuật Sĩ, chỉ có điều, người của liên minh Đấu Linh tự họp thành một nhóm, cùng lắm là sau tách ra để bảo vệ vài Ngự Quỷ sư thân thể yếu ớt, nhưng nếu muốn nói chuyện hòa thuận vui vẻ khẳng định cần một đoạn thời gian nhất định, còn Thuật Sĩ thần bí càng giống thần long thấy đầu mà không thấy đuôi, nếu như có thể may mắn gặp được một lần, đều là một chuyện đáng để khoe. Trong đội ngũ vỏn vẹn chỉ có một Thuật Sĩ cấp hai, đây là do một người phụ trách trong phái Ngự Quỷ sư cố ý đi tìm hiệp hội thuật sĩ đàm phán một phen, mới miễn cưỡng mượn được.

Thuật Sĩ cao cấp hơn cũng sẽ không đi làm không công, ai có thể đảm bảo Tần Nhị nói chính xác, cho nên trong đội ngũ này, Ngự Quỷ sư do bạch tháp phái Ngự Quỷ sư bồi dưỡng đi ra kỳ thực không nhiều, phần lớn đều là Ngự Quỷ sư đến từ mấy gia tộc Ninh gia, Tần gia, Trương gia, Lý gia, hoặc là chỗ dựa ở đằng sau lưng của mấy gia tộc này, những lúc có thể có lợi cho mình, chắc là sẽ không thiếu nhân thủ.

Tắc Văn là một gã Ngự Quỷ sư tương đối trẻ tuổi, cấp sáu, ở độ tuổi này của gã cũng không thấy nhiều, có thể nói là thiên tài trong hàng ngũ này, được người người xem trọng, chỉ có điều bên trong phái Ngự Quỷ sư người tài ba xuất hiện lớp lớp, Ngự Quỷ sư cao cấp cũng không phải chỉ lác đác không có mấy, hơn nữa chỉ cần chưa bước vào cấp bảy, vậy cũng chỉ coi như còn thiếu nửa bước nữa, nhưng cũng vẫn chỉ là một thành viên trong nhóm Ngự Quỷ sư trung cấp.

Gã mặc một bộ trường bào phiền phức hoa lệ, không chỉ là vì cho đẹp mà thôi, áo choàng bên ngoài có khắc rất nhiều loại thuật pháp mạnh mẽ, đủ để khiến cho lúc Ngự Quỷ sư nhận đến công kích, có thể chặn lại toàn bộ thương tổn đồng thời bảo mệnh, Tắc Văn cũng không để ý tới đám người mới lạc hậu này nọ, lúc này đang bị một đám Đấu Linh cùng với tâm phúc của gã vây vào giữa, bên cạnh chính là tên Thuật Sĩ cấp hai kia, gã cúi đầu đi tới gần Trần Phong, nói "Còn bao lâu nữa mới có thể tìm được cái thôn xóm kia?"

Trần Phong nhìn nhìn tình báo vừa mới lấy được ở trong tay trinh sát đi trước, nghĩ thầm làm gì có chuyện nhanh như vậy, nói không chừng còn phải tìm đến hừng đông, y cung kính trả lời "Hiện tại còn chưa rõ ràng lắm, bất quá quỷ tộc nội ứng của Tần Nhị có báo lại tin tức cùng với chỉ dẫn, hiện tại cứ đi thẳng, phát hiện vật đặt ra làm dấu hiệu giống như trong miêu tả, cứ theo đó mà đi tiếp, đương nhiên sẽ tìm thấy thôn xóm, nhưng e rằng đến lúc đó mặt trời cũng đã mọc."

"Diệt toàn bộ làng cũng cần thời gian, ngoại trừ các ngự quỷ cao cấp, nếu như không ai muốn, thì giết toàn bộ." Tắc Văn lạnh lùng quyết định số mệnh sắp tới của thôn mười ba của quỷ giới."

Trần Phong hơi sững sờ, nói "Chuyện này... Chỉ thị cuối cùng vủa Hải Thanh đại sư, là bắt tên quỷ tộc nắm giữ phương pháp giải trừ vòng điều khiển quỷ tộc mang về, đồng thời giải trừ tính uy hiếp của thôn xóm kia, chắc hẳn chỉ là tiến hành công kích khi cần thiết, làm chúng nó sợ hãi là được."

Đội ngũ hơn một trăm người, có hơn một nửa là Đấu Linh, cộng với một tên Thuật Sĩ, nghe nói cái thôn xóm kia, không ít quỷ tộc đã thành niên vừa vặn ra ngoài săn bắn, mấy ngày này chưa chắc đã trở về, chỉ còn lại hơn năm mươi tên quỷ tộc, hầu như đều đã lớn tuổi hoặc còn là ấu tể, căn bản muốn công phá cũng dễ dàng.

Ngự Quỷ Hữu Thuật (Phong Hưởng Vân Tri Đạo) - Edit By Nguyệt ÁnhWhere stories live. Discover now