Chương 2 : Là vương là hậu

884 51 32
                                    

Memfuisu mở mắt , nhìn không rõ nhưng hắn vẫn hướng phía trước "y y nha nha" . Asisu vội lau nước mắt , nhìn menfuisu mà kinh hoảng "- Bảo bối , đệ mở mắt rồi "

Chưa được bao lâu hoàng hậu và pharaoh liền đi vào , hoàng hậu mừng rỡ bế Menfuisu lên ôm . Nhưng menfuisu không biết tại sao khóc lên , đạp đạp chân không chịu yên , hoàng hậu và quốc vương Nefermaat bối rối dụ hống một hồi vẫn không được . Asisu làm sao chịu được bảo bối khó chịu , tâm can đều đau a .

"- Menfuisu , đừng quấy nữa"

Vẫn khóc , vẫn vẫy đạp.

"- Bảo bối ngoan , đừng khóc " Ai ngờ asisu vừa nói xong menfuisu liền nghe lời không khóc nữa, nhắm mắt ngủ vù vù , coi như chưa gì xảy ra.

Nefermaat cười ha hả nói "- Thì ra bảo bối của chúng ta thích được dỗ ngọt "

Hoàng hậu cũng cười , nhìn đứa con trong lòng , khuôn mặt còn đỏ bừng chưa lui hết , môi mím chặt , nắm tay nhỏ nắm chặt lại , cô lại thấy buồn cười , mình thì kích động muốn chết , nó thì vừa ôm liền nháo , chưa bao lâu lại ngủ rồi , đúng là đồ không tim không phổi .

*********************

Từ ngày menfuisu mở mắt cũng đã 4 tháng , hắn từ lúc mắt sáng lên , nhìn rõ mọi vật liền thích bám lấy asisu , lúc nào cũng giơ hai tay béo béo , đôi mắt ướt sũng đòi bế , làm người cuồng đệ đệ như asisu làm sao chịu nỗi , chịu đựng thân thể hai tuổi bé nhỏ mà dùng đôi tay run run ôm bé béo menfuisu , asisu không nhớ rõ lúc còn bé của menfuisu , bây giờ có thể nhìn lại liền cảm thán menfuisu khi còn bé béo như vậy , bán manh như vậy sao ?

"- Bảo bối , còn nhỏ mà học xấu làm nũng là không tốt , sẽ làm người ta thầm thương trộm nhớ đó a ." Đánh đánh mông thịt của menfuisu , asisu nghiêm túc dặn dò hắn, không cần biết hắn có hiểu hay không .

Đương nhiên Menfuisu nghe không hiểu , hắn ngây thơ lấy miệng cạp cạp cằm của asisu , tay ôm chặt cổ nàng , sau đó lại chìa mặt bánh bao của mình ra , nàng khó hiểu , quay sang hỏi Ari ý của hắn .

Menfuisu chờ hoài không thấy nàng làm theo ý hắn liền nóng nảy, lại thấy nàng quay sang chỗ khác không thèm để ý đến mình , cặp mắt to tròn lại ngập nước .

Cuối cùng asisu cũng hiểu , menfuisu là muốn nàng cạp lại hắn , cúi xuống hôn hôn cằm thịt, rồi cắn cắn cổ của menfuisu , hắn nhột , " khanh khách" cười lớn , mắt cũng cong thành Nguyệt nha , chọc người ta thương yêu không ngớt .

Sau khi giỡn mệt menfuisu lại thấy đói , asisu liền lấy một chén sữa bằng vàng đút cho hắn , vài tháng trước nàng không cho mẫu hậu cho hắn bú  sữa mà kêu cô lấy sữa cho vào chén để nàng đút hắn uống , nàng không muốn hắn chạm vào nữ tử khác , dù là mẹ cũng vậy , hắn chỉ có mình nàng là đủ rồi . Hoàng hậu thấy nàng kiên quyết với lại đứa con bảo bối của cô từ ngày đầu tiên đã không chịu cô cho bú sữa , cứ quẩy đạp, mấy ngày nay toàn uống sữa hổ , cũng thở dài nghe theo , ai ngờ cách đó hiệu quả , menfuisu không bài xích sữa mẹ nữa .

Ngày hôm nay phụ vương và mẫu hậu đi hưởng thụ thế giới riêng của họ nên để menfuisu cho nàng , mà ngày thường cũng vậy thôi , hắn lúc nào chả dính nàng , lúc phụ vương và mẫu hậu ôm thì cười , một lúc sau không thấy asisu liền khóc tới khi nàng lại dỗ hắn mới thôi . Asisu nàng mới hai tuổi đã làm bảo mẫu chuyên nghiệp rồi .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 02, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Asisu và Mennfuisu Tuyệt Đối Là Chân TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ