Chương 1: Về quá khứ

810 33 5
                                    

Asisu năm nay 2 tuổi , nhưng thực chất tâm hồn lại là một người ba ngàn mấy chục tuổi rồi . Nàng cũng không biết tại sao , chắc là vì trừng phạt những tội lỗi nàng đã từng làm trước khi chết mà không cho nàng uống canh Mệnh Bà , chỉ để nàng mấy ngàn năm làm hồn ma cô đơn . Asisu chứng kiến menfuisu hối hận khi giết nàng , ở bên cạnh hắn những lúc hắn thức khuya xử lý chính vụ , lén khoát chăn lên vai khi hắn đã ngủ , nhìn hắn cãi nhau với carol , tự biên tự diễn ôm hắn từ phía sau rồi cười khúc khích , nhìn cuộc hôn nhân không hạnh phúc , sự đau khổ của hắn mà nàng càng thêm chán ghét carol không lương tâm . Bên hắn chăm sóc thầm lặng , một cái nắm tay ,một nụ hôn phớt lên mặt , cho đến khi hắn đầu tóc bạc trắng , suy yếu chỉ có thể nằm trên giường mà không có vợ con bên cạnh . Nàng ngồi đó , nhìn hắn , lòng hả hê , ngươi hối hận khi không chọn ta mà lại chọn con nô lệ đó sao , menfuisu ? Nhưng trên hết sự hả hê là sự đau đớn lan tràn khắp cơ thể nàng , nàng biết , dù thế gian thay mình lột xác bao nhiêu lần , chỉ cần asisu còn tồn tại thì nàng vẫn yêu menfuisu . Rõ ràng menfuisu của nàng không phải như thế , hắn đáng ra phải sống hạnh phúc , không buồn không lo chứ không phải lúc sắp chết lại cô độc , trên mặt vẫn mang nét tan thương , mắt không tiêu cự nhìn ra ngoài cửa sổ . Đôi khi nàng cũng thật ganh tị carol có thể làm chàng ra như thế này . Cuối cùng ánh mắt hắn kì lạ thay lại dừng về phía nàng , nàng có cảm giác như bị hắn nhìn thấu . Môi menfuisu khẽ mấp máy , nàng cúi gần lại thì nghe được "- T..ỷ , ....em.... h..hối hận " . Tới lúc nàng định thần lại thì menfuisu đã nhắm mắt , một giọt lệ chảy ra trên khuôn mặt già nua của hắn . Một lúc lâu sau , nàng đặt lên trán hắn một nụ hôn khẽ"- Ngủ đi , vương tử của tôi " .

Cuối cùng vị pharaoh đời thứ mười tám qua đời vào một buổi tối lạnh lẽo , hưởng thọ 58 tuổi, hoàng phi và vương tử tiếc thương khôn siết , ba ngày sau đó , vương tử duy nhất của vua memphis lên kế vị . Ngôi mộ của paraoh Memphis không biết là cố ý hay vô tình mà được xây cạnh mộ của nữ hoàng Asisu , người ông lúc còn sống ghét vô cùng , nhưng khi có người kiến nghị hoàng phi Carol lại nói đó là ý chỉ của pharaoh Memphis đã khuất.
********
Những năm sau đó , asisu vẫn canh giữ bên cạnh hoàng lăng của menfuisu . Tới nhiều năm sau này nàng mới bay đi qua nhiều nước khác nhau , biết và học được rất nhiều thứ , sự bất công của thời cổ đại đối với phụ nữ , những mối tình chia xa đẫm nước mắt , tình anh em cùng sinh cùng tử thời cận đại ngập tràn chiến tranh , sự đời mới , những triết lý sâu sắc thời hiện đại làm nàng trưởng thành ra , hiểu được mình lúc trước vừa ngây thơ lại độc ác tới cỡ nào .

Cứ nghĩ sẽ sống mãi như vậy nhưng ai ngờ một buổi sáng nàng thức dậy lại thấy mình đã trong thân xác một bé gái , từ từ asisu nhận ra mình đã quay về quá khứ năm 1 tuổi , 1 năm này mẫu hậu nàng qua đời , phụ vương cưới hoàng hậu mới .

☆☆☆☆☆☆☆☆☆

Hôm nay vương tử của nàng ra đời , là một ngày đặt biệt . Đứng trước tẩm cung của phụ vương , nghe tiếng la đau đớn của hoàng hậu mà đôi tay nhỏ của nàng nắm chặt lại vào nhau . Memphis , lần này chúng ta cùng nhau qua cả đời đi , kiếp trước ta cứ nghĩ Carol sẽ đem lại hạnh phúc cho chàng nên ta buông tay ra đi , nhưng lần này , đừng hòng ta để ai cướp chàng khỏi ta , hạnh phúc của chàng nên để chính ta đem lại asisu ta sẽ an tâm hơn .

Asisu và Mennfuisu Tuyệt Đối Là Chân TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ