Jeyahs POV.Nandito na nga kami ng bestfriend ko sa room tahimik na nakaupo sa upuan.
Magkatabi kasi kami ng bestfriend ko eiii..
May mga iilan na estudyanteng akala mo kung makatingin para kaming taeng kinadidirian.
(haha sorry po sa mga nakain)
Nagaattendance na kasi si mam at tapos na kanina pa ang mga babae ang gugulo kasi kaya hindi agad matapos tapos. Puro daldalan muka kasing magkakilala na talaga dati pa kaya
Maiingay." mr melcado"
"Present po mam!!
"Mr. ---
"Mam mark henry D. Mapisangipot po.
Hahahaha!!!
Hahahaha!!
Hahahaha!!
Tawanan ng mga kaklase ko kawawa naman si kuya eiii napahiya ata:(
Kaya siguro pinangunahan nalang niya si mam kasi iniisip niya na mas nakAkahiya kung si mam pa ang magsasabi.
" ano ba naman apelyido yan ang bantot bro!!
Sigaw ng lalaking panot sa harapan namin. Napakamapanlait niya ha!
Kasalanan ba ng tao kung ganon ang apelyido niya.
Hahahahaha
Hahahahaha
Walang tigil na tawanan ng mga siraulong nasa harapan namin.
Nandito kasi kami nakaupo sa likuran eii pang 3rd line.Don sa kabilang side may nakaupo na sa dulo. dito naman sa side namin bakante pa ang dulo
"Mr. Delafuente" hind magandang paguugali yan ha!! Masama manlait ng kapwa ha!! Lalo nat wala naman katawa tawa.
Nagpipigil na inis na sabi ni mam.
" tss! Mga tao nga naman ngayon akala mo napakaperpekto kung manlait ng kapwa nila"
Ano ba naman tong bestfriend ko katahitahimik kanina bigla bigla nalang bubulong ng ganon.
Tumango nalamang ako haha wala din naman akong sasabihin eiiii..
"sorry po mam!!",sorry din bro"!!
Buti naman marunong siya tumanggap ng pagkakamali niya at buti marunong siya humingi ng tawad.
"walang problema bro!! Naiintindihan ko naman kayo kasi katawa tawa naman talaga ang apelyido ko pero sana isipin niyo din na hindi ko naman ginusto yon!!
Oo nga naman hindi naman niya talaga ginusto yon.
Ayon nga tumango nalang si mam at nagpatuloy ang pagtatawag ng pangalan.
Mr. Monterde!
"Kyaahhh!! kyahh!!!
Nagulat nalang ako ng biglang nagsigawan ang mga kaklase naming babae.
Hmm?? Bakit kaya??
" bakit kaya sila nagsigawan bestfriend noh??!!
BINABASA MO ANG
Tatlong Segundo
Teen FictionTeen fiction Zach andrew meldiv- hindi perpekto pero tinitingala ng kababaihan may pagka suplado man pero taglay naman ang kabaitan sa pamilya. Hindi siya naniniwala sa love pero ano Nga bang mangyayari kung isang araw ma inlove siya sa babaeng hind...