Phần 1

118 3 0
                                    


« đến, ta mang ngươi xem trời sao » tác giả: Hứa Ngư

Converter: promanga

Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=146126

Tấn Giang. Điểm Số văn chương: 115 , 51 , 912

Từng đứng ở đám mây,

Lại ngã vào vũng bùn.

Nên nhận mệnh, nên đối vận mệnh thỏa hiệp.

Khi tất cả mọi người đều đã cho ngươi dán lên kẻ thất bại nhãn mác.

Sẽ có hay không có một người đứng ở toàn thế giới đối lập mặt.

Nói với ngươi: Ta chờ ngươi quay trở về đám mây.

Đoạn đường này bụi gai hiểm trở, ta giúp ngươi.

Ủy khuất của ngươi, ta đến phụ trách.

Ấm áp hệ chữa trị.

Nội dung tag: Ưa thích không rời nhân duyên gặp gỡ bất ngờ điềm văn mau xuyên

Keyword tìm kiếm: Nhân vật chính: Thanh Nhược ┃ phối hợp diễn: Công lược người ┃ cái khác: Ấm áp hệ chữa trị

==========

ESports

Chương 1, ESports (1 ) đã thay thế

Lâm Thư Dung tại cha mẹ quán cơm nhỏ bên trong hỗ trợ, tiệm cơm liền mở tại bọn hắn cư xá phụ cận, hai cái cửa mặt, làm ăn không khá không xấu. Chủ yếu là bán đơn giản một chút nấu phẩm, thức ăn nhanh cùng cơm chiên các loại.

Bận rộn nhất cũng chính là sớm một chút thời điểm, cơm trưa cùng cơm chiều.

Ngoại trừ Lâm Thư Dung cha mẹ, mặt khác chỉ mời hai công nhân, Lâm Thư Dung sẽ ở tan học sau quá đến giúp đỡ.

Đã nhanh muốn tám giờ, trong tiệm cơm đã muốn không có người nào rồi, Lâm Thư Dung chờ ở phòng bếp đưa bữa ăn miệng, Lâm phụ đem cơm chiên đặt ở trên bàn, "Sách nhỏ, cửa ra vào số 2 bàn."

Lâm Thư Dung khẽ ừ, ngồi thẳng lên, lẫn nhau trùng điệp hai chân đứng thẳng, trong tay bưng lên cơm chiên, ở một bên trong ngăn tủ cầm đũa, bưng đến số 2 bàn đi.

Cái bàn đều là chất gỗ hình chữ nhật bàn, nữ hài tử mặt hướng đường phương hướng, đang tại cúi đầu chơi điện thoại, Lâm Thư Dung từ bên cạnh đi qua, đem cơm để lên bàn, "Ngươi cơm chiên."

Nàng ngẩng đầu cong mặt mày, "Cám ơn."

Lâm Thư Dung không nói chuyện, đi trở về đến cửa phòng bếp đi lấy tiểu chén và muỗng cho nàng múc một chén canh, hướng nàng thời điểm ra đi mới phát hiện nữ hài tử này hiện tại uốn éo người, ánh mắt định tại trên mặt hắn.

Lâm Thư Dung có chút không được tự nhiên quay đầu lại, đại khái nàng cũng cảm giác mình không lễ phép, cúi đầu.

Lâm Thư Dung đem canh đặt ở nàng trên bàn, hai cánh tay thu vào vệ y thật to túi, sau đó nhanh chóng đi về phía sau.

Tiệm người ở bên trong càng ngày càng ít, dần dần đi được chỉ còn lại có hai bàn, Lâm Thư Dung tại cha mẹ cách xuất đến thả lấy tiền quầy hàng trong phòng nhỏ ngồi xem tivi, thỉnh thoảng liếc mắt một cái bên ngoài, cũng không biết khi nào trên bàn kia chỉ có còn dư lại chén dĩa rồi.

Đến, ta mang ngươi xem tinh không - Hứa NgưWhere stories live. Discover now