Nguyễn Ngọc Bảo Nhi ( nó- Lệ Băng,17 tuổi, cao 1m71 )
Xinh đẹp, lạnh lùng, học giỏi. Lúc 6 tuổi thành thạo tiếng Anh, Mỹ. Lên 8 thành thạo tiếng Nhật. Là nhị tiểu thư tập đoàn Hanky Papy đứng đầu thế giới về mọi lĩnh vực. Ở cùng cha và anh trai tại Mỹ, hiện tại đã ở Việt Nam được một tháng. Cô có đôi đồng tử khác người Việt-màu bạc(con bé là người gốc Việt) , loại đồng tử hiếm xuất hiện và tượng trưng cho sự lạnh lẽo giống tính cách con người cô. Giỏi võ, karate, vovinam, taewondo và thông thạo mọi loại vũ khí: đao, kiếm,...Là bang chủ bang Black Angel và có một thân phận đặc biệt nữa. Theo học tại trường Sunny.
Phương Thanh Tuyết ( bạn thân của nó- Hạ Tử, 17 tuổi, cao 1m7 )
Xinh xắn, tinh nghịch. Là tiểu thư của tập đoàn Blue Fly đứng thứ 3 trên thế giới. Cô có đôi đồng tử màu lam tím- khác với người Việt ( chị này cũng gốc Việt ). Giỏi võ nhưng không bằng nó, thông thạo vài loại vũ khí và cô rất giỏi về kiếm vũ. Là phó bang chủ của Black Angel
Nguyễn Thái Gia Bảo ( anh trai song sinh với nó- Kevin,18 tuổi )
Hotboy của trường Sunny, cao 1m78. Là thiếu gia của tập đoàn Hanky Papy. Giỏi võ bằng nó, cũng thông thạo mọi loại vũ khí nhưng anh giỏi nhất là phi kim độc. Là bang chủ bang Devil và không biết em làm gì trong thế giới ngầm cũng như cô em gái không biết gì.
Trịnh Bảo Phong ( hắn- Ken, 17 tuổi, cao 1m77 )
Cũng là hotboy trường, thân với anh trai của nó. Thân là thiếu gia tập đoàn đứng thứ hai trên thế giới- tập đoàn Moonlight Stars, giỏi võ nhưng vẫn kém nó một bậc. Phó bang chủ của bang Devil
BẠN ĐANG ĐỌC
Công chúa Băng-Ice
General FictionĐấy là một câu chuyện giữa một cô gái lạnh lùng,có quá khứ không mấy hạnh phúc và chàng trai sát gái. Mọi chuyện sẽ xảy ra như thế nào? Hai con người này rồi sẽ đi về đâu? Mời các bạn đón đọc bộ chuyện "Công chú...