Chương I .Xem bói

175 1 0
                                    

    "Cốc...cốc...cốc..."- âm thanh tiếng gõ cửa vang lên ,hai người con gái đứng chờ ở ngoài cửa mong chờ ai đó ra mở cửa .

    "Ồ ,chào hai vị ,mời vào"-1 người phụ nữ ăn mặc kì lạ ra mở cửa ,cúi đầu và mời hai người kia vào .

   "Ly Ly ,tớ ko thích nơi này chút nào..."-Cô gái tên Phạm Băng Băng nói nhỏ với cô gái kia .
  
  "Băng Băng ,ko sao đâu .Cậu ko nhớ ta tới đây để làm gì à ?"-Cô gái tên Phương Lưu Ly trả lời .

  "Nhưng...Chúng ta tới rồi ,mời hai vị ngồi"-Cắt ngang cuộc trò chuyện của hai cô ,người phụ nữ nói .

  Băng Băng thực sự ko muốn tới đây đâu .Tại vì nhỏ bạn rủ đi "xem bói" nên tò mò đi luôn .Ai ngờ nó đáng sợ thế này ,hic

   "Vậy...hai vị muốn xem gì ?"-người phụ nữ hỏi .

   "Tình duyên"-Lưu Ly đáp ngắn gọn-"Nhưng ko phải cho tôi mà là cho bạn tôi"-Lưu Ly liếc sang Băng Băng .

   "Cô có thể cho tôi xem tay ko ?"-người phụ nữ đưa tay ra .

  "À...ờm...được"-Băng Băng đang mải ngắm căn phòng thì nghe thấy tiếng nói vội vàng chìa tay ra .

  Người phụ nữ nhìn đôi tay trắng muốt và mịn màng của Băng Băng .Đáy mắt có chút buồn .

"Cô là bác sĩ .Cô và Anh ấy quen nhau nhờ hôn ước"-Người phụ nữ ngước mắt nên nhìn Băng Băng .

"Đúng...đúng vậy"-Cô rất ngạc nhiên nhìn người phụ nữ .Như 1 vị thần vậy !

  "Trước khi vào trong phòng ngủ ,đừng hốt hoảng ,cô có võ mà"-Người phụ nữ nhìn cô như thể biết cô từng đc dạy bấm huyệt...à nhầm võ công .

  "Ư...ừm"-Hm ,bà ấy tài thật biết luôn cô từng học võ đấy .

______________Ở quán Cafe____________
    "Thật sự khó hiểu thiệt.."-Băng dùng thìa khuấy cốc nước chanh ,suy nghĩ về lúc đi xem bói .
    
    "Nghe nói bà ấy thiêng lắm ,bói chuẩn 100% vậy nên cẩn thận nhé , Băng Băng"-Lưu Ly lo cho bạn nên ko muốn chuyện gì xảy ra hết .

   "Ưm..."-Băng Băng đáp .

    "7h rồi ,có cần tớ đưa về ko"-Lưu Ly nhìn Băng Băng .

   "Ko cần đâu ,tớ tự đi về được...TÍNH TIỀN EM ƠI !"-Băng Băng nhìn về phía phục vụ ,nói lớn .

   "Về cẩn thẩn nha ,tớ về trước"-Lưu Ly dịu dàng nói .

   "Ok ,bye !"-Băng cười nhẹ.

___________Nhà của Băng Băng________
"A~..."-Băng Băng đang định mở cửa thì nghe thấy tiếng rên của phụ nữ ,vội nhìn xuống thì thấy đôi giày cao gót chừng 7 phân ,màu đỏ chót .Nhìn vào tủ giày của mk ,bata ,giày thể thao ,nike ,...Lẽ nào ,cô vội vàng mở cửa .

  

Kế hoạch trả thù chồng cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ