❌ Tài Liệu Về Phù Thủy (1) ❌

2.3K 56 7
                                    

Phân Loại Các Nhóm Phù Thủy

Enchanter/Enchantress: là những bậc thầy sử dụng bùa phép mê hoặc người khác, họ có vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ, họ không gây ra những ảnh hưởng vật chất cho con người như các phù thủy khác mà chỉ sử dụng bùa chú tạo ra ảo ảnh để quyến rũ người khác. (Ví dụ điển hình là bà phù thủy trong phim Nàng Bạch Tuyết và Bảy Chú Lùn).

Warlock: là những phù thủy vì phản bội lại lời thề của nhóm phù thủy họ tham gia mà bị trục xuất, họ dấn sâu vào nghệ thuật hắc ám và chống lại phép thuật chân chính.

Sorcerer/Sorceress: là những phù thủy được gọi là bậc thầy của các phù thủy, họ là những người sinh ra đã có phép thuật, phép thuật bẩm sinh mà không cần thông qua học tập để phát triển khả năng của mình, Sorcerer không phụ thuộc vào dụng cụ phép thuật nhiều bởi ma thuật là từ chính họ (Rất ít người là Sorcerer/Sorceress).

Wizard: là từ dùng để chỉ các pháp sư thông thái, có tri thức rộng lớn về ma thuật, giống như các học giả của phép thuật, họ nghiên cứu phép thuật, ghi chép lại các bí thuật và từng ngày từng ngày cải thiện quyền năng ma thuật của mình, một cách bài bản. Wizard sử dụng dụng cụ phép thuật là phần nhiều, chẳng hạn gậy, đũa phép, quả cầu tiên tri Đặc biệt bài TAROT, v...v....v

Magician/Mage: là từ dùng để chỉ đến những nhà ảo thuật, những thầy phù thủy thường nghiên cứu như một nhà khoa học của ma thuật, magician cũng được coi là cách gọi chung của những người sử dụng phép thuật.

Shaman: là các pháp sư gọi hồn, họ thực hiện việc đó để chữa thương hay tiên tri cho dân thường, trong một cộng đồng thì họ thường là những người được người dân tin cậy đến xin lời khuyên cho những việc khó xử.

Shamanism: Shaman là một người trung gian giữa thế giới thực và thế giới tâm linh. Shamasn tin rằng những linh hồn k thể thấy được tràn ngập khắp xung quanh chúng ta, hành động theo chúng và quản lí vận mệnh chúng ta. Họ thay mặt cộng đồng tiến hành các nghi thức nghi lễ, chữa trị cho mọi người và dẫn dắt những người khác trên con đường Shamanic. Cuộc sống của 1 Shama gắn bó với ngôi làng và trách nhiệm của họ là đảm bảo sự hạnh phúc, sự an toàn cho mọi gia đình, cho cộng đồng và tất cả các vật đc tạo ra. Shamanism theo truyền thống là 1 vị truyền thống cổ xưa. Đây là cách kết nối với tự nhiên và mọi sinh vật. Sức mạnh của họ khai thác bằng năng lượng Đất Mẹ và các giáo lí của người cổ đại đều được bắt nguồn từ những chân lí đơn giản của tự nhiên. Mục đích của họ là tạo ra sự hài hòa giữ bên ngoài với bên trong của mọi sinh vật. Ở các vị trí hẻo lánh nơi mà văn hóa bộ lạc tồn tại, Shamanns đảm nhiệm chức vụ tư vấn, người chữa bệnh, người dẫn dắt tâm linh. Shamanism là con đường ngắn và trực tiếp để kết nối với thần linh, trực quan sâu sắc và ko phụ thuộc vào định nghĩa, sự kiểm duyệt hoặc sự phán xét bởi ai khác. Nó k kèm theo giáo điều và sự phân cấp như các tổ chức tôn giáo xã hội ngày nay. Tất cả shamans đều phải trải qua luyện tập cao độ và tốn thời gian cho nghề nghiệp này.

spells of magic | v-transNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ