☆, cái chêm
Tháp, tháp, tháp... Thanh thúy cao dép lê va chạm đá cẩm thạch mặt, một cái yểu điệu thân ảnh theo xa xa đi tới.
Bạn thanh thúy cao dép lê thanh, một đôi thon dài hai chân mại nhập kim bài nữ xứng độc hữu xa hoa đừng văn phòng. Mặc Li tùy ý dựa vào sô pha, dày lại lộ ra tao nhã, chích một cái khinh nghễ, lại ẩn chứa vô hạn phong tình, nhạ mới tới tiểu trợ lý mặt đỏ tim đập.
Tiểu trợ lý thật vất vả bình phục hạ kích động tâm tình, ôm văn kiện đi đến Mặc Li trước mặt, thanh âm có chút chiến chiến còn có chút ngưỡng mộ: "Quản lí, lão bản nói, nói ngài nghỉ ngơi đã muốn đã xong, có phải hay không hẳn là tiếp nhận chức vụ vụ ?" Dứt lời còn thật cẩn thận nhìn nàng một cái, lại trông thấy Mặc Li chính tựa tiếu phi tiếu nhìn nàng, nàng trên mặt hiện lên hai phiến đỏ ửng, thế nhưng chạy trối chết . Biên đi còn biên nói thầm: "Kỳ quái, quản lí rõ ràng là cái nữ nhân ta vì cái gì còn thẹn thùng?"
Mặc Li không khỏi cười ra tiếng, này mới tới tiểu trợ lý còn thật đáng yêu.
Mại tao nhã bước chân đi đến thời gian chi giản, bề ngoài chính là một cái hắc động bộ dáng, hắc sâu kín giống như có thể cắn nuốt hết thảy, ẩn chứa vô hạn năng lượng. Nếu là nhát gan thấy không khỏi có chút trong lòng run sợ. Này cũng là từng cái nữ xứng chuẩn bị , là xuyên qua thời không ràng buộc, cũng chỉ có dựa vào nó, tài năng hoàn thành nhiệm vụ.
Mặc Li không phải bình thường nữ xứng, nàng đã trải qua vô số song song thế giới, theo ngây ngô đến thuần thục, nàng không thể nghi ngờ là thần thoại, theo bắt đầu đến bây giờ, chưa bao giờ bại tích! Nàng là nữ xứng trung cao nhất cấp tồn tại, là bị BOSS trao tặng kim bài trong đó một người. Kim bài chỉ có mười khối, nữ xứng nhóm lại hơn mười vạn, có thể thấy được Mặc Li vĩ đại.
Nữ xứng đương nhiên cũng có cấp bậc chi phân, nguyên lão, danh, chức nghiệp, nổi danh, chính thức, kiến tập theo cao đến thấp sắp hàng, Mặc Li lý nguyên lão còn kém từng bước, nhưng cũng được cho danh .
Mặc Li không thể nghi ngờ là kiêu ngạo , nàng có của nàng tư bản. Của nàng nhiệm vụ cũng cùng các nhiều nữ xứng bất đồng, không phải tiến công chiếm đóng nam chủ, mà là hoàn thành nữ xứng nhóm tâm nguyện. Thẳng đến nữ xứng vừa lòng, tài năng rời đi.
Nữ xứng nhóm cũng có chuẩn bị hệ thống, nhắc nhở nhiệm vụ tiến độ, còn có thể đổi các loại đạo cụ, đương nhiên còn có này hắn công năng không đồng nhất nhất nói tỉ mỉ.
Đương nhiên, hoàn thành nhiệm vụ cũng có thưởng cho, này dựa vào nhiệm vụ khó khăn, khó khăn càng lớn, thưởng cho càng là dày, mỗi lần nhiệm vụ hội có một nguyệt nghỉ ngơi thời gian, đồng thời cũng có thể tích góp từng tí một, thẳng đến muốn dùng mới thôi.
Mặc Li một hơi làm mười hai cái nhiệm vụ mới toàn một năm thời gian, thừa dịp ngày nghỉ hảo hảo thả lỏng một chút, riêng đem địa điểm điều vì □□, đây là nàng sinh ra địa phương a. Du lãm tổ quốc tốt non sông, xem qua hình hình □□ nhân, cũng thu hóa không ít cảm xúc. Hiện tại lại bị công ty triệu hồi , tâm tình khó tránh khỏi có điểm khó chịu.