#1

15 1 0
                                    

Vương Tuấn Khải yêu Dịch Dương Thiên Tỉ, điều đó ai cũng biết. Dịch Dương Thiên Tỉ yêu Vương Tuấn Khải, điều đó rõ mồn một như ban ngày. Dịch Dương Thiên Tỉ hay giận dỗi nhưng luôn lo lắng dù chỉ là những điều nhỏ nhặt nhất, nhất định không phải cung Xử Nữ. Vương Tuấn Khải trầm ngâm, suy nghĩ chín chắn nhưng đôi lúc lại bướng bỉnh như một đứa trẻ, đôi lúc lại mang sự vô tâm quanh người, tuyệt đối không phải cung Nhân Mã. Hai người đến với nhau qua những lời nói ngọt ngào trên mạng, những cái hẹn gặp mặt và những nụ cười. Dịch Dương Thiên Tỉ là người chủ động trong việc yêu đương, chứng tỏ rằng cậu vô cùng khao khát tình yêu thương dành cho mình, ai nói thụ thì không thể tán công? Vương Tuấn Khải không hẳn là thụ động, hắn yêu chiều cưng nựng bảo bối nhà mình, đôi lúc lại làm bảo bối buồn. Không phải Vương Tuấn Khải vô trách nhiệm không quan tâm đến cậu, chỉ là hắn không biết phải xử sự ra sao để làm cho cậu tốt hơn. Vương Tuấn Khải chỉ biết bắt đầu bằng cái ôm thật chặt, lời thủ thỉ ngọt ngào mà hắn học được trên mạng cùng một nụ hôn tạ lỗi, với số kiến thức ít ỏi đó khiến hắn nghĩ rằng mình cư xử thật tệ - một mớ hỗn độn. Cuộc tình đầy nỗi buồn, sự ngăn cách nặng nề nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ chưa từng muốn dứt ra. Vì cậu nghĩ rằng những cái ôm mà Vương Tuấn Khải dành cho cậu luôn cho cậu sức mạnh để cậu mạnh mẽ, chỉ cần nhìn mặt nhau là có thể xua tan phiền muộn.
Vương Tuấn Khải làm Dịch Dương Thiên Tỉ buồn, hắn cũng cảm thấy vậy, là hắn chán không muốn nói hay không biết phải nói gì khi cậu bảo rằng cậu buồn vì những hành động của hắn. Dịch Dương Thiên Tỉ là một cậu nhóc siêu giận dỗi người khác nhưng cậu không cần câu nói "Tùy em" để đánh trúng vào tâm lý cậu.Vẻ bề ngoài mạnh mẽ chỉ là vỏ bọc của một trái tim đầy những vết vá từ quá khứ.
Nhưng những chuyện cãi vã thì có gì chứ? Nếu hai người thực sự yêu nhau và muốn ở bên nhau mãi mãi, thì sẽ không có trở ngại nào ngăn cản được họ cả. Vương Tuấn Khải yêu Dịch Dương Thiên Tỉ, ngày càng sâu đậm hơn nữa. Dịch Dương Thiên Tỉ yêu Vương Tuấn Khải, ngày càng gần gũi bên nhau.
Muộn phiền, mệt mỏi đều bay đi hết
Vương Tuấn Khải Dịch Dương Thiên Tỉ quyết định bên nhau.
Cảm ơn các bạn đã đọc hi vọng các bạn sẽ thích ủng hộ mình 😘😘

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 24, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bên nhau - Khải Thiên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ