Meet Girls Generation

164 2 0
                                    

Girls Generation - Isang grupo ng 9 na mga babaing sikat,magaganda,sexy,cute,mayayaman at higit sa lahat mga isip bata.

Taeyeon - Ang leader na isip bata pero kahit ganyan inaasikaso parin ang kanyang mga members at hindi iniiwan ang responsibilidad sa mga isip----este sa Girls Gneration.sya rin pala nga pinaka matanda sa kanila at malii---(taeyeon:OTOR!!!ano pinagsasabi mo?) Tsss...epal. sige hindi ko nalang itutuloy itong kay taeyeon naki epal eh....U___U.at tawag sa kanya ng EXO ay Noona (EXO:NOONA!!!!!)at sa Girls Generation ay Unnie (Girls Generation:UNNIE!!!!!)

Jessica - Cold sya at sya ang nagtatangol sa mga kasamahan nya at nagiging isip bata sya sayo kapag friend ka nya o'kaya isa ka sa SPAECIAL SOME----(Jessica:wag mo nang ituloy..>.>)tss..nahihiya kalang eh!!!(jessica:h-hindi no!!!-talikod-)(EXO/Girls Generation:Ayiiieee)tumahimik kayo hindi ko pa natatapos yung pagpapakilala ko kay jessica umeepal kayo(jessica:see pina-gali-tan hahaha wawa) isa ka pa eh no, kay itu-tuloy ko na -fake ubo-at kung ikaw ang special someone nya(jessica:>///>).kilala sya bilang Ice Princess. palaging huli magising.

Tiffany - kapag ngumingiti pati mata nakikisabay (Tiffany:Otor naman ehh!!!) tahimik kaylangan ko ng katahimikan -cough-cough-sya rin ang pinaka close ni taeyeon(Taeyeon:Oh!!yeah!!~). Eye smile Queen.

Sunny - hyper at isa sa pampasigla ng grupo(Sunny:Yeah!!!that's me!!!)at mahilig mag Aegyo.kilala bilang Aegyo Queen.

Hyoyeon - Masiyahin mahilig magpatawa at magaling sumayaw.kilala sya bilang Dancing Queen ng grupo.(Hyoyeon:ako pa!!!!-apir with Sunny-).

Sooyoung - Matangkad at ang pinaka matakaw(Sooyoung:kakainin kahit ano basta pagkain, basta masarap) okay epal lang ang peg ...so back to intruducing natayo wag nyo nalang silang pansinin epal eh...mahilig rin sya magpatawa Isang Shikskin kumakain na kahit ano pero hindi tumataba sexy parin (Sooyong:ako pa san kapa???!!!!)kpayn...-___-

Yoona - Isa sa pinakamatakaw pero pangalawa lang sya mas matakaw kasi si Sooyoung(Sooyoung:Uyyy!! hindi ahh!!!) deny ka pa!!Sya ang Face of the group(Yoona:wala tayong magagawa maganda ako eh...) (Sooyoung:tange tayo -sabay apir kay Yoona-)macharisma din tong babaeng to ehh...

Yuri - Maitim (lol) Tanned skin pero maganda yan ahhh(Yuri:Tnx Otor^___^)k welcome..balik na tayo sya ang Black Pearl ng Group magaling din tong sumayaw.

Seohyun - Sya ang bunso sa kanilang lahat tahimik mahilig magbasa at inosente sumasakay rin paminsanminsan sa mga boplaks na ginagawa ng mga Unnie's nya.

_____________________________________________________________________________

sorry po kung medyo napahaba ang pagpapakilala ng mga girls umeepal kasi yung iba

VOMMENT PO!!!^___^

AND BE A FAN!!!

KAMSAHAMNIDA!!!

CAN YOU CATCH ME WHEN I FALL?!{EXOSHIDAE}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon