Bài này từ phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp hạ tái, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn http://www. paipaitxt. com/
QY tống chi mặc thành hạ vũ hà
Văn án
Hạ vũ hà buông sổ sách, xoa vừa chua xót lại trướng mày đứng lên chuẩn bị nghỉ ngơi một chút thuận tiện đi xem nữ nhi. Đúng vậy, nàng chính là cái kia "Đại Minh ven hồ hạ vũ hà" !
Này hội xem sổ sách hạ vũ hà tự nhiên là cái giả hóa. Không phải nói hạ người nhà hội nhận sai nhà mình tiểu thư, mà là này hạ vũ hà thay đổi nội tâm .
Kỳ thật nàng cũng thực oan uổng , hảo hảo ở trên đường đi tới, không biết như thế nào liền ngất đi, lại tỉnh lại khi, chính mình tựu thành cái kia bị bảo thân vương hoằng lịch thông đồng, hơn nữa chưa hôn trước dựng lại bị kia tinh tử cung cấp giả quên đến cái ót đi hạ vũ hà, còn có một cái mới ra sinh hai ngày nữ nhi hạ tử vi.
Làm nàng làm bộ như mất trí nhớ hướng cái kia tự xưng là chính mình phụ thân trung niên nam nhân đánh nghe đến mấy cái này tin tức khi, nàng chỉ có một cảm tưởng: ông trời, đến nói lôi đem ta phách trở về đi!
NND, xuyên qua cho dù , thanh mặc cũng coi như , thế nhưng vẫn là xuyên thủng QYNN trong sách, còn mặc thành cái kia há mồm tình yêu ngậm miệng tình yêu chưa trong giá thú tử còn đem chính mình nữ nhi □ cùng nghệ kỹ giống nhau lệ bao bình thường hạ vũ hà, là xem nàng sống được rất thoải mái là đi?
Nàng cố nén không hướng ông trời dựng thẳng ngón giữa —— không là vì cái kia thủ thế kia rất không thục nữ , mà là vạn nhất kia tặc ông trời đột nhiên lại phát thần tinh, đem nàng xuyên thủng càng đáng sợ thế giới hoặc là càng đáng sợ thân phận đi làm sao bây giờ? Hơn nữa —— nàng ôn nhu nhìn vù vù Đại Thụy nữ nhi —— nàng trước kia sẽ không tính kết hôn, vốn nghĩ đến đời này đều không có đứa nhỏ , ai biết xuyên qua đến thế nhưng bạch kiểm nhất nữ nhi, còn không có trượng phu đến gây chuyện nhân ngại, thật tốt a!
Đây là nàng xuyên qua tới nay duy nhất nhất kiện làm cho nàng cao hứng thỏa mãn chuyện tình . Bản tôn, ngươi cứ yên tâm đi, ta sẽ hảo hảo đem tử vi mang đại .
Hạ gia sở hữu hạ nhân đều biết nói, nhà mình tiểu thư ở trong tháng trung, bởi vì sinh sản khi mất máu quá mà nhiều bị bệnh một hồi, liên tục thỉnh nhiều vị đại phu đến xem đều liên tục lắc đầu, vốn ngay cả tang sự đều chuẩn bị tốt , ai ngờ hôn mê vài ngày sau bệnh liền kỳ tích bàn tốt lắm. Nhưng tỉnh lại sau tiểu thư lại mất trí nhớ , chẳng những không nhớ rõ chính mình là ai, không nhớ rõ chính mình chưa trong giá thú tử, nhưng lại tính tình đại biến, không hề cả ngày đánh đàn, không hề xướng tình tình yêu yêu khúc, lại càng không ngâm này ngươi nông ta nông thi từ, ngược lại đối trong nhà sinh kế cảm thấy hứng thú .