Ang Manhid mo!~ [ONE SHOT]

81 4 3
                                    

One Short Story lang po ito! huehue. :'))))) Suportahan niyo po ang Pers Ever One Shot story ko! haha. ^____^ Enjoy Reading mga Maaanhiiid! hihihi. joke lang po ^___^V

Glynnis POV

"Hoy Multo!" Pusang gala naman tong Mayabang oh!

"Psst! hoy! WhiteLady!" Pak u !

bahala ka jan! iniisnis mo talaga ako!

Anyway, bago ako masabog dahil sa mayabang na tao, magpapakilala muna ako.. Ako nga pala si Glynnis Ann Chan, Half Japanese. 15 years old. Sabi ng iba, multo daw ako, kasi sa sobrang puti ko.. I dont care if maputi ako..

At yung tumawag skin? Walang iba kundi si Brake Rozen Clifford, isa sa pinakamayabang! Papansin yan kung minsan! Sarap sipain! Nangbabara. Classmate ko yan, noong elementarya pa kami... at Sila rin ang may ari ng school neto. Nyeta lang! Bakit ba kasi parati pa kami magkaklase..

Hearthrob siya dito sa Campus, Siya lang naman ang Campus Prince! Kala niya kong sinong gwapo! Nasa kuko lang siya ni Luhan sa EXO no! haha.

"Hoy Bakla! Tinatawag ka ng Prince Charming mo!" Violet na halatang kinikilig..

Siya po ay si Violet Sam Lee, Siya ang Bestfriend ko. Half Japanese din sya, 15 y/o Di siya bakla, sadyang, nahawa lang siya sa Kuya kong Baklush! Close kasi sila..

"Prince Charming niya mukha niya! Tengene! Yang, mayabang na yan? maging Prince ko? Over my dead body! parati nga ako binabara niyan eh!"

Yeah! Walang Prince na Mayabang! ay! meron pala, si Brake pero yun nga lang, Prince na ang ugali ay asal kanto! hmmmmp!

"Sus! Kakainin mo yang salita mo girl!  Ang manhid mo kasi.." Violet.. pero di ko rinig sa huli..

"Hoy bruha! may sinasabi ka?"Ako

"Sa-" Di na natuloy ni Violet kasi, Brake interrupt.

"Hoy! Multo! May ballpen ka?" Brake

Di ko siya sinagot, tinignan ko lang siya, Gwapo rin naman pala tong Tanga nato kahit, papaano..

Simula noong, grade 4 pa lang kami, iniinis na ako neto eh! At hanggang ngayon, Classmate parin kami..

"Hoy! Wag mo akong titigan,mainlab ka niyan eh! May Ballpen ka ba!" Brake..

Meyghesh! natulala ako sa kanya, and its like.

.

.

.

.

.

.

GROSS! >_____<

Ako mainlab!? Ampupu lang!

"Meron, syempre estudyante" sabi ko

"Pahiram." Sabi ni yabang.

"Di ka naman mahirap no? bumili ka!" Sabi ko

"Mayaman kaya kami."Sabi nito at nka smile pa ang Gagu!

"Mayaman naman pala eh! bumili ka! Tanga mo rin!" Ako na halos sasabog na sa inis!

"Okay."Tipid netong sabi..

Teng ene! Nangbubulabog ka pa! Punyeta yun ah!

di ko nalang siya pinansin..

Hanggang sa Uwian namin, lumapit muna ako sa bulletin board..

May Basketball bukas, Weeeeew! nandun Kuya ni Violet! titingin ako ng Basketball bukas.. Edi? Meron din si Yabang? Psh! Syempre! Captain Ball yun eh! Tung uno!!!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 14, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ang Manhid mo!~ [ONE SHOT]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon