Jin

5.3K 307 19
                                    

Bạn làm thêm tại một quán caffee tên là Pink. Hôm nay bạn tan sớm nên ghé lại thư viện một chút, ai ngờ lại đến Pink muộn, bạn đẩy cửa bước vào:
- Em đến rồi!
Chị nhân viên nhìn thấy bạn, vội vàng lao tới, ôm lấy bạn cọ lấy cọ để:
- Uhu!? Choi T/b, em đi đâu mà đến muộn vậy?
- Xin lỗi chị, tại em mải đọc sách ấy mà!

Bạn đi vào phòng giành cho nhân viên nữ để thay quần áo, lúc đi qua phòng nhân viên nam, bạn chợt nghe thấy một giọng nói trầm ấm vang lên. Đó là Jin, chủ của tiệm này, một trong những lí do mà bạn đến đây làm chính là vì anh ấy. Anh từng học cùng trường bạn, trên bạn hai khóa, nhưng hiện tại đã ra trường, lúc đầu bạn thấy tiếc nuối lắm, vì chưa kịp làm quen mà đã xa. Nhưng nhờ con bạn thân chí cốt mà bạn đã tìm thấy quán của anh và sau đó...biết rồi đấy.

Bạn không có ý nghe trộm, nhưng nó cứ đập vào tai bạn:
- Vâng, con sẽ đến gặp mặt cô ấy, vâng, sẽ không muộn đâu ạ!

Bạn chợt chột dạ, không phải chứ, hình như là anh ấy đi xem mắt
" Bác gái à, không cần vội vậy chứ ạ? Sao bác không kiên nhẫn chút? Để cháu cưa anh ấy cho? "
Bạn thầm oán trách bác gái, bây giờ bạn thực sự khó chịu, muốn phá nát cái tiệm này.

15' sau, anh bước ra ngoài, hôm nay anh mặc áo sơ mi trắng kết hợp với quần tây màu xám trông rất soái ah~. Bạn cứ mải ngắm nhìn anh thôi, còn suýt làm đổ bánh chứ.

Anh lại gần bạn, cười nói:
- Anh ra ngoài chút, các em trông quán hộ anh nhé?
- D...dạ!- Bạn thừa biết anh đi đâu
Nhịn không được bạn đành nhờ chị nhân viên làm hộ mình và bạn bắt đầu bám theo anh, theo mãi cuối cùng thấy anh bước vào một quán ăn của Pháp, rất sang trọng nha.

Bạn ngồi cách xa anh hẳn 3 cái bàn, chỗ khó bị nhìn thấy nhất, bạn chợt để ý rằng, tay anh có cầm một bông hoa hồng làm bằng giấy, trông rất tinh xảo và đẹp, bạn có chút ghen tị với cô gái kia.

Rồi người đó đến, một cô gái bước vào, trên tay cầm một bông hoa giống hệt của anh, cô ấy tóc dài, mượt, đôi mắt bồ câu cùng chiếc mũi dọc dừa thật khiến người khác mê say mà, đôi môi anh đào ấy nếu cứ nhìn thì khó mà rời mắt, bạn há hốc mồm, cô gái đó xinh quá, sao bạn đọ lại đây? Chỉ sợ anh thích cô gái ấy thôi.

Bạn ngồi tầm 20' cũng chẳng thấy hai người chẳng có gì gọi là thân mật cả, vốn bạn định thở phào nhẹ nhõm thì chợt thấy cô gái kia chủ động nắm tay anh, núi lửa phun trào, trong cơ ghen, bạn đã đi thẳng đến chỗ anh mà hét lên:
- Bỏ tay ra, cầm cái gì mà cầm, tay anh ấy là để cô cầm hả? Nhìn cái gì? Muốn tôi chọc mù mắt cô không hả?
- T/b....em đang làm gì ở đây vậy?
- Cô là ai, đột nhiên xen vào chúng tôi?
- T...tôi.....
Bạn ấp úng không biết nên nói thế nào, bạn có là gì của anh đâu mà đòi đi đánh ghen, bạn vừa xấu hổ vừa tức, nước mắt trực trào ra, bỗng nhiên anh cất lời:
- Xin lỗi cô, đây là bạn gái của tôi! Như cô thấy rồi đấy, tôi đã có người yêu, vì vậy, tôi xin phép!
- Ơ...anh
Chẳng để cho cô gái kia và bạn kịp hiểu, anh đã kéo tay bạn đi và nói:
- Ngày mai chúng ta hẹn hò!

~ End ~

BTS-IMAGINE [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ