Từng ngày trôi qua đi, nương theo màn đêm phủ xuống, các tu sũ trobg tu viện đều trở về phòng của từng người,chỉ có ngọn nến trắng trong nhà thờ còn đang chập chờn le lói trong gió biển.
Tu sĩ DaeHwi đẫ ở trong tu viện ba tháng, cậu tin chắc gièm pha về cậu ở bên kia biển rộng sẽ không truyền đến nơi đây, cậu buộc mình phải tin tưởng điểm này. Hiện tại cậu khoác một chiếc áo tu đạo màu đen trước sau như một, quỳ gối trước tượng thần yên lặng cầu nguyện, cậu cầu xin thần tha thứ cho lời nói dối của cậu, cậu đã lừa dối tất cả mọi người ở đây.
Bức thư giả tạo kia, không ai phát hiện.
Cậu thỉnh thoảng sẽ giật mình tỉnh giấc vào nửa đêm, bên tai đầy rẫy những lời lên án và chỉ trích của các đồng môn, ánh mắt im lặng kia lên án cậu dơ bẩn,ô uế và sai lầm giống như biển rộng bên ngoài tu viện nuốt gọn lấy cậu. Cậu rơi vào trong biển sâu, càng lún càng sâu, cậu không thể hô hấp, ánh mặt trời trước mắt từng chút giảm dần, cho đến cuối cùng chỉ còn thế giới thống khổ tối tăm và lạnh lẽo. DaeHwi liên tục cầu nguyện, đọc thuộc lòng kinh văn.
Gió biển thổi vào đánh lên cửa sổ, cửa sổ cũ kĩ phát ra âm thanh 'kẽo kẹt' chói tai.'Xì'- một ngọn nến bị thổi tắt.
Trải qua nửa giờ cầu nguyện cậu cảm giác tốt hơn, tâm tình cũng dần dần bình phục, cậu mở mắt nhìn bốn phía, vắng vẻ chỉ còn mình cậu. Nên trở về nghỉ ngơi, ngày mai cậu còn xách nước rửa rau, các tu sĩ ở đây trên cơ bản là tự cung tự cấp, mà cậu là người mới tới, tu sĩ ngoại quốc phải gánh chịu phần lớn công việc, đối với chuyện này cậu cũng không oán hận một câu, cậu biết là Thượng Đế đang trừng phạt cậu.
DaeHwi đi đến bên giá nến trắng nhẹ nhàng thổi, ánh lửa chập chờn rất nhanh tắt, chỉ để lại một đoạn bấc đèn còn đang đỏ hồng
Nhẹ nhàng một cây nến bị thổi tắt. Đột nhiên, phía sau cậu vang lên vài bước chân giống như một trận gió thanh thúy.
DaeHwi quay đầu nhìn lại, người nọ toàn thân bọc trong áo tu đạo màu đen nhìn không rõ dáng dấp.
Người kia đứng ở trước cửa chừng ba bốn bước, hai bàn tay giơ lên kéo vành mũ xuống. DaeHwi nhớ rất rõ người này, là người đầu tiên cậu thấy khi tỉnh lại - BaeJinYoung....-------------
End chap 9.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BaeHwi]Lối mòn của quỷ...
General Fiction"Khi một người đàn ông yêu một người đàn ông, phải chăng sẽ tự chất vấn chính mình , chẳng lẽ nào trời sinh mình là như vậy? Sau đó,có thể, nhẹ nhàng lắc đầu, đây chỉ là ngoài ý muốn, yêu 'anh ta' mà thôi,nói như vậy cũng là tội lỗi sao???"