kem

30 3 0
                                    

Kim TaeHyung vừa ăn kem vừa làm màu trước máy quay.
-"Nhìn này mấy em, cây kem 7 màu ngon chưa này. Anh đây mới mua được ở cửa hàng đằng kia đấy. Haha 20k lận đó nha. Nhìn này..chẹp chẹp. Aigu mùa hè như này mà làm một cây kem là hết sẩy. Chu choa thánh địa ơi trông ngon quằn quại luôn nè chàiii....~~"
Tay cầm kem ngoáy mông đung đưa đung đưa, mắt chớp chớp cái mỏ liếm liếm môi trông cực dễ ghét...
Từ xa J-Hope nhìn thấy cảnh tượng quá ư là lố, tới một tên đại lố như anh còn thấy nổi da gà.

-"Ê,JungKook! Lại đây nhìn này!" *chỉ chỉ vào Kim Vuy* " Nó bị cái gì vậy? Trông kinh quá. Ewww!"

-"Ảnh bị sản nắng đấy. Có trò vui nè anh!"

-"chú mày tính làm gì?"

-"Ầy! Qua chọc ảnh chơi hehe!"
Thế là thanh niên Jung HoSeok kéo ghế hứng thú ngồi đợi coi JungKook sẽ làm cái gì với Taehyung . Một thanh niên khác ánh mắt gian manh đang lò dò mai phục tiến tới gần mục tiêu. Chờ thời cơ đến, trong lúc Vuy nhà ta đang mắt nhắm mắt mở fleling so high thì Jeon Thỏ nhảy ra. Nhẹ nhàng ngoạm một cái rồi lủi thật nhanh.
Diễn deep một hồi thì cũng tới màn ăn kem nghệ thuật mời khán giả thưởng thức.Tae tae mở mắt ra nhìn lại trên tay còn được cái vỏ chứ kem thì "dùng thuật ẩn thân của naruto " biến đâu mất rồi. Hai con mắt banh hết cỡ, miệng há to đến mức nguyên con voi cũng chui vừa. Một sự kinh hoàng không hề nhẹ, một vụ án long trời lở đất đối với Kim Cún đã sảy raaaa.
-"Kem...đâu..ơ...đâu??...kem tui...kem...đ..đâu rồi?"
Cái miệng vừa mếu vừa cuống cuồng bò xung quanh dưới đất tìm em kem lạnh thân yêu . Jung Hope nhìn cái tướng thằng em bị trêu chịu không nổi ngồi vỗ đùi cười hahả. Chết chưa cái tội làm lố nha con. Há há.
Sau một hồi tìm tìm kiếm kiếm chẳng thấy một giọt luôn chớ đừng nói nguyên một cục kem ngon lành bự chảng như vậy. Bộ não sexy brain của thanh niên 4D này mới phát hiện ra một điều : Kem rớt mà không thấy dấu vết gì dưới đất thì rõ ràng là không phải rớt.Kim TaeHyung kết luận chắc nịch sau khi đã vận dụng hết tinh hoa truyền lại khi còn ở với bố :chắc chắn là tên đê tiện nào đó đã cắn trộm cục kem đáng thương. Chết với ta
Chạy bình bịch tới chỗ tên hyung "đáng quý" Jung HoSeok.
-"Hope Hyung! Anh đã lén ăn kem của em đúng không?"

-"Anh mày...hớhớ..à ờ, cái gì? Đến mặt mũi cái kem đó còn không biết tròn méo ra sao mà lấy đâu ra ăn của mày. Hihi..haha đi mà..haha..đi mà hỏi JungKook ấy!
...

-"Kookie!!! Có phải em ăn kem của anh không??"

-"Á. Không phải em đâu. Là Jimin Hyung đó. Hồi nãy em thấy Jimin ăn cái gì đó nhiều màu ngon lắm.Anh í ăn đấy. Em nói cho anh rồi tí nữa anh phải bao kem cho em đó nha."

-"Được!"
Jiminieeee. Thì ra là tên này. Grrr

-"Cái thứ bánh Mochi lùn một khúc kia. Dám ăn kem của Vuy này. Chán sống rồi hả??"
Park Mều đang nằm say ngủ trên giường thì bởi tiếng réo từ ngoài cửa làm giật mình thức giấc. Chưa hiểu chuyện gì đang sảy ra đã bị túm cổ áo lắc lên lắc xuống chóng cả mặt. Chỉ kịp nghe cái chi mà "..ăn mất kem" rồi "..trả tiền kem..". Hơ.....

-"Từ từ đã nào TaeHyungie!! Cái gì? Kem hả? Muốn ăn kem thì từ từ người ta mua cho chứ làm cái gì mà ầm ầm lên vậy!"

-"Hứ.Nhanh lên, đưa lại tiền đây, 40k một cây. Lẹ lên không nói nhiều .'"
Có gì đó sai sai, nhưng chả kịp nghĩ đã bị Kim Vuy dựt một đống tiền chạy biến mất tiêu.

-"Anh lấy lại được tiền rồi này, mình đi ăn kem thôi JungKook."

-"Hí hí em đã nói là JiminHyung ăn mà. Anh nhớ mua cây kem to cho em í nha."

-"Ok ok, JungKook đi thôi"

Thế là cuối cùng, Ẻm Kookie ranh ma là cái người lời nhất đám, được ăn free kem tới 2 lần. Chỉ tội cậu Park đang yên đang lành vừa bị bạo lực vừa bị mất một đống tiền.

-------------
Watppad nim : Này! Con Au no jams quá tao đuổi khỏi đây bây giờ nha con!!!
Au: Am Sâu Sory . Em sẽ ráng mua iot về ăn ạ. Hay em sẽ chuyển home ra biển luôn. Sẽ ráng nêm gia vị every đay ạ. Đừng đuổi em tội nghiệp 😭😭🙏🏻 hic

BTS - Bán Thuốc Súng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ