chuyện phỏng vấn

22 0 0
                                    

Xin chào các bạn khán giả truyền hình thân yêu của chúng ta. Xin mời đến trường quay nhóm nhạc thần tượng Kpop đang gây làn sóng mạnh mẽ đến cộng đồng fan kpop nói riêng và quý khán giả yêu thích âm nhạc nói chung. Với độ đẹp trai đầu độc con mắt,tan nát con tim, tài năng đa dạng về nhiều phương diện. Âm nhạc lôi cuốn, bắt tai, khuấy động người nghe giựt cấp độ 11, 12 có khi lên tới cấp đại học. Nhóm đã và đang được rất nhiều fan hâm mộ trên nhiều lứa tuổi yêu thích cuồng nhiệt và ủng hộ nhiệt tình, độ phủ sóng lên đến cả sao hỏa, sao thổ hoặc xa hơn nữa là sao thiên vương. Xin giới thiệu nhóm nhạc nam Bi Ti Étttttttt (BTS =))))
*clap clap clap* *Many CLAPP*

- RM : Hihi chào mấy đứa * vẫy tay kiểu bông hậu thân thiện*...

- SJ : JungKook!!!! đường này cơ mà.

- HS : Ê ê Namjoon, tém tém lại cha nội. Lịt đờ , là lịt đờ đấy. Quên rồi à??

- TH : Anh ơi khẩu hiệu!

- JM: Khoan đã, chết rồi. Anh Su đâu?

- JK: Ảnh còn ngủ ở sau cánh gà đó. Để em kêu.

Bát nháo một hồi hại anh cameraman phải nhắm mắt nhắm mũi, liều mạng với đống tiền lương của mình vào cuối tháng để mà rút lỏng cái dây máy quay, dựng một vụ nhiễu sóng truyền hình giả cho đến khi lũ nhóc trên kia ổn định được đội hình.

- RM: ..Hai, ba!

- Bangtan: Xin chào. Chúng tôi là BTS!!!

-Haha...*MC quẹt mồ hôi*

- MC: Xin mời các thành viên tự introduce yourself.

- RM: Mình là Ar Em, Lịt đờ của BTS. Thuộc Rapper line. *đã tìm lại được phong độ của trưởng nhóm chính hiệu.*

- SJ: Tui là Jin Worldwide Handsome nè. *hun gió* Mỗi ngày của tui đều đau khổ rối bời vì không tìm ra câu trả lời vì sao tui lại đẹp trai một cách quá đáng như thế này được cơ chứ. Mỗi lần đi tắm xong nhìn vào gương là....

- JM: Ảnh là anh cả ạ. Team Vocalist kiêm Visual của nhóm.

- JK: Anh cả ngố tàu.

- SJ: Này anh mày còn chưa nói xong.

- MC: ...😅

- SG:Mình là SuGa. Thiên tài!!!

- MC : cậu giữ vai trò...?

- TH: Rapper! Anh ấy rap giỏi lắm đó. Cực nhanh luôn.

- MC: Ồ vậy sao? Cậu có thể thử một đoạn được không?

- SG: e hèm.Tất nhiên! *$#×$₩€$÷%÷€^&$¤#÷$%_&€# * .

- MC: Quào!!! Quá đỉnh nha. Mời thành viên tiếp theo.

- HS: Hê nhô!!.I'm Your hope. You're my hope. I'm JHope.

- SG: Chây Hốppppppppp!!!!!!!

- JM_SG: Hobi Hobi Hobi!! CHÂY HỐPPP!!!! *máu Fanboy bùng nổ*

- MC: Là fan???

- HS: đúng vậy ! Các fan hay gào tên em theo kiểu đó. HơHơ

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 01, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

BTS - Bán Thuốc Súng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ