🎁Party🎄

25 0 0
                                    

Sa Hindi inaasahang pagtatagpo ng mga mundo kahit minsan lang na nag dugtong damang dama na ang ugong nito..
Hindi paba sapat na sakit at lahat ay hinding hindi ko ipararanas sayu ibinubunyag ka ng iyong matang sumigaw ng pagsinta
Bat di pa patulan ang pagsuyong nag kulang tayoy umaasang hilagat kanluran ikaw ang hantungan...

Naputol yung pagkanta ko
Parang narinig ko kasing tinawag
Ako ni mama Lola eii

"Trixie!?" Pag tawag ni mama Lola sakin..

"Po!?" Hah! Ang bait talaga OK na eii iiyak na nga ko eii na putol pa...

"Maghugas kana! Tska tigilan mo nga Yang pagkanta mo jan!" Seryosong sambit niya with matching pag turo pa ng sandok sakin na akmang ibabato niya sakin... Problema nito inano ko siya?...

"Ma,LA!!! Bakit!?" Pagpigil ko sakanya...

"Bumabagyo na oh! Hahahaha!" Sabi niya habang tinuturo yung mainit na lugar sa labas take note MAINIT means wala namang bagyo... Tiningnan ko lang siya samantalang siya tawa parin ng tawa, nu kayang nasinghot nito saya saya eii...

"Puwede na po ba ko tumawa?" Seryosong sambit ko sa kanya habang Hindi inaalis yung tingin ko sakanya, mapatigil naman siya sa pagtawa...

"Hindi ka naman mabiro!" Padabog dabog pa siya sa harap ko sabay irap... Eii sa wala ako sa mood eii...

"Eii maganda naman po Bose's ko eii.." Depensa ko, habang tinatali yung buhok ko, makapag huhugas na nga lang.

" Sino.. Sino nag sabi papatayin ko! Loko yun ah pinapaasa ka!?" Sarcastic na sabi niya sakin.. Banangyayare sistema ni mamala...

"K!" Matipid na sabi ko tapos nag thumbs up Ako sa kanya...Nanahimik naman siya ganyan talaga si MamaLa childish na Ewan sakanya ko ata namana ka abnormalan ko pero wala ko sa mood eii suluhin nya nalang muna sistema niya....

Kunti lang naman yung hugasin kaya patapos na rin ako..

"Tj!!!" Sigaw nung nilalang sa labas, kilala ko na tong boses na to eii nakakasawa na nga eii nu nanaman kayang kaylangan nito?..

"Sandali!" Sigaw ko pabalik sakanya habang pinupunas yung kamay ko sa likod ng damit ko hehe Gawain eii... Pagtapos nun nilabas ko na siya..

" Yes? Andrea Filar, why are you calling my name?" Hyper ko nanaman abnormal na din ata ako eii...

Tiningnan niya lang ako...

Namewang lang ako sa harap niya tapos tinaas ko yung kilay ko means hinihintay ko yung sagot niya sasandal sana ko sa pinto pero ...

Why can't it be?Where stories live. Discover now