Xin chào mọi người
Vậy là hôm nay Việt Nam đã không vào được chung kết rồi T^T. Thực tình mình cảm thấy rất buồn và thất vọng. Nhưng mà cho dù như thế nào thì trong tim mình, các anh vẫn là người hùng, các anh vẫn là người chiến thắng! Các anh đã ở đó, tuy phải đối mặt với một đối thủ lớn mạnh nhưng các anh đã không chùn bước, các anh đã anh dũng bền bỉ chiến đấu đến từng phút giây cuối cùng. Cách biệt 3-1 dường như chẳng còn ý nghĩa gì với các anh, với mình, và có lẽ là với chúng ta nữa. Bởi các anh chiến đấu là cho màu cờ sắc áo, cho cả bầu trời đam mê và nhiệt huyết của bản thân. Chừng nào các anh còn ra đó, chừng nào các anh còn cố gắng thì vào một thời điểm, không xa đâu, mình tin chắc rằng bài Tiến quân ca hào hùng của dân tộc sẽ vang lên mạnh mẽ ở những đấu trường, những sân vận động lớn!!!
Một lần nữa cảm ơn các anh đã đi cùng những người hâm mộ suốt một quãng đường dài đầy gian khó. Tôi tự hào về cách các anh chiến đấu, người hâm mộ tự hào vì niềm tin chiến thắng của các anh, Việt Nam tự hào vì có các anh...
.
.
.
Trong một nhà hàng Á - Âu nổi tiếng, hai người đàn ông ngồi đó, tại chiếc bàn ngay trung tâm, một người tản ra khí chất lạnh lùng, cao quí khiến người khác phải xuýt xoa e ngại. Người còn lại mang nét đẹp trẻ trung quyến rũ mà bất cứ người phụ nữ nào cũng phải dùng câu "hoa ghen thua thắm liễu hờn kém xanh" để hình dung.
Hai con người, hai sắc thái trái ngược nhau, nhưng cạnh nhau, họ lại tạo nên cảm giác hòa hợp đến lạ kì thu hút biết bao ánh mắt hiếu kì của những người xung quanh.
"Nhìn đi nhìn đi, cái anh nhỏ nhỏ trắng trắng kia chắc chắn là thụ a! "
"Phải nha phải nha, quyến rũ đến thế cơ mà! "
"Nha nha, đây chính là lạnh lùng công với dụ thụ trong truyền thuyết aaaaaaa!!!!!!! "
"Tất cả im lặng, để bản lão nương nghe xem họ nói gì nào!!!!! " (vâng, đây chính là con au và tập đoàn hủ đang ngồi hóng hớt đấy ạ :))))
Ngồi bên bàn, Cố Dương khẽ rùng mình. Trước giờ đi đâu cậu cũng thu hút không ít ánh nhìn, nhưng mà... những ánh mắt hôm nay nhìn cậu như muốn đem cậu nuốt luôn cậu vào bụng vậy!
"Cố Dương, tôi nói gì em nghe không vậy? "
"Nga, xin lỗi em chỉ đang nghĩ chút chuyện. Anh nhắc lại được không? "
"... Em ăn gì? "
"À, gì cũng được, anh cứ gọi đi. "
Trong lúc hắn đang quay sang dặn dò người phục vụ thì cậu cảm nhận được một ánh mắt đang phóng thẳng vào mình. Khi Hoắc Thiên xoay lại, cậu nhẹ giọng nói.
"Chuyến hàng sắp tới rất quan trọng, anh phải cẩn thận. Em sẽ gọi anh sau, anh đi trước đi. "
"... Được, cẩn thận. "
Hắn gật đầu tỏ vẻ đã hiểu. Không lâu sau, điện thoại hắn đổ chuông. Hoắc Thiên đứng dậy, ra ngoài nghe điện rồi lên xe rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo bối, tôi yêu em!
Short StoryThể loại: shortfic, đam mỹ, 1x1, lạnh lùng phúc hắc bá đạo tổng tài công x ôn nhu si tình thụ, ngược tâm, HE. Tác giả: Black Onyx. Beta: Thiên Nghi, Garnet. Số chương: 10 chương + không giới hạn PN. Văn án ~ Hắn là Hoắc Thiên, là bầu trời. Cậu là...