1. Cha nuôi_Thủy Thiên Thừa (hiện đại)

333 14 6
                                    

Tác giả: Thuỷ Thiên Thừa

Thể loại: hiện đại, 1x1, trung khuyển cường công x nữ vương cường thụ, lính đánh thuê

Tóm tắt theo cách của tớ: Có một con rồng người bị anh đẹp giai ngầu lòi vô tình lượm về, sau bao nhiêu năm dày công đào tạo làm một người đàn ông manly bá đạo, rốt cuộc rồng người nọ không những không biết ơn mà còn đem cha-nuôi của mình thú. Đồng thời tác hợp một con robot với một anh tóc vàng quý xờ tộc từ lúc nào không hay...

Nhận xét:

*Công: Tớ khá thích cậu ấy, rất trung khuyển, phải nói là cực kì trung khuyển. Trạch không phải người, nên Trạch không ngại làm vài việc 'thú tính', chẳng hạn ném ông cha nuôi của mình lên giường mà 'yêu thương mặn nồng'. Ban đầu khi mới đọc, các cậu hẳn sẽ nghĩ "Trời má, thằng này nghe đồn là công mà sao yếu đuổi mỏng manh quá vậy?! Còn anh thụ sao ngầu lòi quá vậy? Ngầu vậy sao bị đè được?". Xin thưa với các bạn là trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra nhé. Cậu í nuôi ước mơ be bé được dằn mặt ông cha sau này, rốt cuộc cái ước mơ ấy biến thành tình yêu lúc nào không hay. Tuy nhiên, cá nhân tớ thấy cách nghĩ của Trạch hơi cực đoan, có thể vì phần 'không phải con người' tác động. Nhưng nói chung Trạch rất yêu cha mình, đồng thời hy sinh rất nhiều cho Minh, đáng tiếc mất tận gần trăm chương mới được đáp lại một cách đàng hoàng. Công có bá đạo, có bao dung, có ích kỉ, nhưng lại khiến người khác cũng không khỏi tội nghiệp đôi lần, do các tình huống tác giả cho quá cẩu huyết...

*Thụ: Cường, cực cường, lại còn là trai thẳng, nên quá trình cua giai của con ảnh gian nan lắm ai ơi... Tuy nhiên, thụ lại không khiết dưa leo, đã từng có lịch sử xxoo với đàn bà mông to ngực bự, chính xác là với đồng nghiệp. Thụ sống hơi vô tâm, thường xuyên không quan tâm đến cảm xúc của người khác. Nhưng điều này không thể trách được vì thụ từ nhỏ đã không được sống trong tình thương, tám tuổi đã theo người ta đi làm lính đánh thuê, nên ít nhiều cũng bị ảnh hưởng cách sống không màng sự đời, ai biết có sống được đến mai không nên là cứ quẩy lên! Tớ biết vậy, nhưng mà... haizzz, nói sao nhỉ, tớ là người cổ hủ, bị ám ảnh về vấn đề trinh tiết, nên thụ mà không kể cả dưa leo lẫm hoa cúc đều có chút... Đương nhiên không thể nói đến những thay đổi từ khi biết yêu của thụ, thụ tém tém cái tính hoang dã lại, suy nghĩ nhiều hơn cho tương lai của mình, đặc biệt là yêu công hơn ~~~

1. Diễn biến:

- Tác giả xây dựng tình tiết rất logic, rất gay cấn. Đời sống của hai anh nhà có nhiều thù địch với chiến đấu máu me, tuy nhiên lại không gây nhàm chán, ngược lại tạo cho độc giả cảm giác hồi hộp mong đợi. Điều đáng tiếc là tác giả rất thích máu chó, nên có nhiều khoảnh khắc đắng lòng làm đau lòng độc giả, nhưng tuyệt đối không ngược tâm nhiều. Tác giả thay đổi diễn biến tâm lí rất chân thật và chính xác, từ không yêu đến yêu, từ thẳng băng đến bị bẻ cong.

- Cốt truyện thực sự hay, có nhiều bất ngờ, chỉ có điều hơi bị mú cún vài khúc.

2. Dàn nhân vật phụ:

- Thật tội lỗi khi phải thú nhận rằng tớ thích cặp phụ hơn cặp chính nhiều nhiều, cực cực moe luôn. Thụ phụ là người có tính cứng nhắc, EQ thấp đến mức đáng thương, luôn bị công phụ lừa đảo, lừa cả lên giường (đến tận khi ứ ứ với anh công phụ mà ẻm còn tưởng mình chỉ hy sinh thân mình vì khoa học). Công là lão đại củ đám lính đánh thuê, có sở thích đú đởn người đẹp và chửi tục, nhưng đến phút nguy cấp vẫn là người đáng tin cậy.

- Ngoài ra còn một số nhân vật phụ toàn tên Tiếng Anh làm tớ choáng váng đầu óc, lại còn đặt na ná nhau, làm bà đây lộn tùng phèo cả lên. Đám nhân vật phụ chủ yếu là những lính đánh thuê còn lại, đám này hơi bị hoang dã, mở mồm ra là chửi thề văng tục, lại còn lầy lội.

3. Bản edit:

- Bản edit rất tuyệt, những từ chuyên môn được chủ nhà diễn giải một cách hoàn hảo. Tận lực đề cử xem thử. Cốt truyện hấp dẫn, diễn biến hợp lí, còn có màn H siêu siêu nóng bỏng luôn!!!!!! Tớ là tớ cực thích H do tác giả này viết, xem xong có cảm giác rất thoả mãn, rất phê, hí hí, nhất là còn có nhiều H nữa, H cao nữa, H nhân thú nữa, rape nữa... *phụt máu mũi*

Review Đam Mỹ Các Loại | Say TeamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ