Ako si choi yuri..
isang simpleng tao na masayahin,makulit at minsan bibo. Ako ay isang half Korean at half Chinese. Ang mama ko ay koreana at papa ko naman ay chinese, pero di ko kailan man kinilala na ama ang king papa. iniwan nya lang kame ni mama ng walang dahilan para lang syang isang bula nakikita mo pero sa isang saglit puputok at maglalaho. simula noon si mama lang ang naging kasama ko hanggang sa lumaki na ako, si mama ay dating singer at si papa daw ay isang composer. si mama?, bata pa si mama kung titignan mo sa mukha aakalain mong wala pa syyang anak, minsan nga eh pinagkakamalan kaming dalawa ni mama na magkapatid at eto pa ang matindi pag umu-uwi ako sa bahay ang daming tao sa labas ng gate namen nakapili pa nga eh akala ko nga may audition kase ang dami talagang nakapila at isa isa pa silang may hawak ng bulaklak at chocolates tapos nakita ko si mama nasa pinto ng gate kinu-kuha yung mga bulaklak at chocolates. mabait si mama kaya ganon, hanggang ngayon wala paring asawa si mama simula nung iniwan kame ni papa ni hindi man lang nag boyfriend yan si mama elib nga ako eh sa dami ng mga taga-hanga nya wala syang nakikita na kinatibok ng puso nya. anyway, nag aaral parin ako patapos nako ng highschool. graduation na nga namen sa susunod na linggo, hinde na ko mag co-college kase mag au-audition ako sa SMEntertaiment, yes tama ang iniisip nyo pangarap ko rin maging k-pop idol kagaya ng mga ini-idolo ko gusto ko sila makita at malay ko maka-trabaho ko sila. kaya excited na ko makatapos sa highschool ko at eto na ang pinakahi-hintay kong araw............
_____________________________________________________________________________________
Annyeong chingu's^-^ sana magustuhan nyo ang storyang to ^__^ at yung pangalang choi yuri ay di nanggaling sa akin ang choi naisip ko lang at ako yuri ay kinuha ko sa pangalan ni Ms. yuri sa SNSD.....
BINABASA MO ANG
Exo's princess
Romanceshe is the exo's little princess. exo's dongsaeng. pero maraming fangirl ang nagbabash dahil nga tinaguring "EXO PRINCESS" at kung papano makita ang pagka-inlove ng ilang exo members sa kanya?!