Choi Yuri's POV:
Binabati ko kayong lahat! sabe ng MC para sa graduation.. yes! graduate na ko ^__^ sa wakas matutupad ko na ang mga pangarap ko, konting hintay nalang nandyan na ako SMEntertaiment.
"Congrat's anak naka graduate ka na tapos matutupad mo na ang mga pangarap mo. makikita na kita sa T.V " sabe ni mama na halatang masaya para sa akin at sumangayon din naman ang tito at tita ko na kasama namin sa graduation ko. "Ma, sa tingin mo makakapasa ako sa audition?" tanong ko kay mama kinakabahan na kase ako at malapet na ang audition at medyo hinde pa tapos ang presentation ko na i-papakita ko sa kanila. " princess, alam mo naman ang salitang Believe in youreself di ba? maniwala ka matatanggap ka doon" -MAMA ganyan si mama minsan supportive minsan pambara Queen.... "Tara picture tayo pagkatapos uwi na tayo kanina pa nag-aantay sina lolo at lola mo sabe ni tita. Talaga po!! nandon sila pero bakit wala silang kasama? tanong ko, "anu ka ba syempre may kasama sila doon hinde pedeng wala silang kasama doon marami sila doon kaya don't worry okay?" tinaguan ko lang sya at nagpicture na kame at umuwi na.
Nandito na tayo sabe ni tito na syang nag da-drive kanina, pagbaba ko ng kotse ay parang kinakabahan ako pero wala naman ako dapat ikabahala siguro kinakabahan lang ako sa mangyayari sa audition, Siguro nga. ?__? iniwan na pala ako nina mama at tito at tita. pagbukas ko ng pintuhan...
"Chukkahe (congratiolations) Choi yuri!!!!!!!!!"bati ng buong pamilya,halos atakihin ako sa puso sa gulat kanina tapos ang lakas pa ng boses nila haisst... TT^TT kawawa naman aketch. anyway back to story tayo
hello po lolo, lola sabe ko at nagmano, "Aigoo naka graduate na ang kaisa isa nameng apo nakow! ang laki laki mu na proud kame sayo at nakatapos ka ng highschool puri sa akin ni lola, oo nga tama ang lola mo tapos honor student ka pa good girl ka sabe ni lolo at nag thumbs up pa. at lumapit naman sakin si mama, "princess proud ako sayo tignan mo oh ang daming medalya ang nakasabit dyan sa leeg mo, proud na proud ako sayo at sure ako magiging sucessfull ka sa pangarap mo I Love You my princess sabe ni mama at niyakap ako. Mama naman eh pina-paiyak mo ako di pa nga ako nakaka audition success agad hehehhe joke lang peace tayo. tumawa naman si mama. oh sya nakakain ka na ba? kung kumain ka na mag bihis kana at magpa hinga alam kong pagod ka na at maaga ka pa gigising para sa practice mo bilin saken ni mama. opo goodnight po i love you po sabe ko at kiniss sya sa cheeks nya. maliligo na lang ako para mas re-freshing. pag-pasok ko sa banyo hinanap ko agad yung make up removal na binili lang namen kanina, hindi naman kase ako fan ng make up ngayon lang ako nag make up pero light lang ayoko ng sobrang kapal. pagkatanggal ko ng make up ko tinanggala ko na ang mga damit ko at humiga sa baththub. super sarap sa pakiramdam ng mainit na tubig pag pagod ka at malamig para kang mina-masahe . after ng mga 1 hour ay tumayo na ako at nagbihis ng pantulog. pagkatapis kong nagbihis humiga ako agad sa kama at natulog Good Night ~!
BINABASA MO ANG
Exo's princess
Romanceshe is the exo's little princess. exo's dongsaeng. pero maraming fangirl ang nagbabash dahil nga tinaguring "EXO PRINCESS" at kung papano makita ang pagka-inlove ng ilang exo members sa kanya?!