Chapter 5:Operation:MOVE ON

4 0 0
                                    

A/N: Yan meron na pong kontrabida..kase di naman mabubuo ang storya kung walang thrill diba? Sorry din sa mga nakabasa na neto at may inedit ako pero no need to read it's not important title lang po kase neto ang iniba ko :)

Ge author's note pa more.Wala namang nagbabasa.Haixt readers, may requirement pala dito..VOTE.COMMENT & BE A FAN just click that orange button then pasado kana :)

--

XANDRIA'S POV

  At dahil sa mga narinig at nasilayan ko.Alam kong wala na akong lugar.Siguro sa panahong ito ay sila na.

Nakakalungkot mang isipin pero kelangan ko na syang kalimutan.

At sabi nga ng iba,ito ay tinatawag na..

MOVE-ON </3

"Bes okay ka lang ba talaga?" sabi ng isa sa kaibigan ko dito sa school.She's  name is Annika.

"OO bes...kahit hindi" pabulong kong sabi ung dulo.

"Nakuu, bulong pa more.Ang lakas-lakas naman tsk."

Di nalang ako nag-salita at yumuko para matago ung namumuong luha sa aking mata.

--

Umuwi nako dahil wala na din naman akong gana atsaka last subject lang naman namin ngayon.

Nagbihis nako at dumungaw sa bintana.Natatanaw ko ngayon ang bahay nila Annika, sana di sya matulad sakin.

Haiiiy ..

Si Bettina talaga, kahit kailan hindi nagbabago.

Ex na nga binalikan pa...

Nag-break na nga hinahabol-habol pa nya..

Ha-ha-ha kita mo tong sarili ko..

Alexandria..balang araw ganyan ka narin.

Zzzzzzzzz..

[A/N: Hmm I smell something..  it's called..wait..ahhh, it's called CLUE right? ;) ]

Di Tayo Pwede :( [Season 1] Entitled~CHANCESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon