Ch.1:Meet the Playboy

21 5 0
                                    

"Jim*moan*ohhh*moan* *"

...0.0
ano yun
may umuungol ba???

Andito ako ngayon sa likod ng school.Kasalukuyang nag papalipas oras.Dahil 30 minutes late na ko sa first subject ko di na lang ako pumasok at dumiretso nalang dito sa tamabayan ko  eh,Papagalitan lang ako nung si squash(ewan ko kung tama ba yung spelling ko)yung sa plants vs zombies yung baboy na nangdadagan ng zombie.

"*moan* ohh jim!!"

Ano ba yun??

Sinundan ko yung sounds
pagtingin ko sa likod ng malaking puno
*0.0*Ang mga mata ko
ang mga mata ko.Mga mahahalay na tao.Sila ang istorbo sa pagtulog ko?? walanghiya!!!

Nakita kong nagmulat ng mata ang lalake.

0.0???
Gosh!!!! ano gagawin ko????
ehhh?? ano nga ba?.Bakit nga ba ako mahihiya eh sila tong gumagawa ng live porn!.Huminto yung lalake sa paghalik sa babae tapos may binulong sya dun sa girl.Nagulat ako ng lumingon saken yung babae tapos nag smirk napataas ang kilay ko ano yun?

Inayos ng babae yung suot nya tapos umalis.

...t.teka bakit umalis dahan dahan akong napalingon sa lalakeng mahalay.Nakatingin sya sa akin habang naka lip bite.May balak ba sya rapin ako?.

Bago pa mangyari yun tumalikod nako.Pero in a one swift move nakasandal nako ngayon sa puno kung saan yung babae kanina ang nakasanal dto.Paano nangyari yun ang bilis hindi ko manlang namalayan My gaaad!! sabi na eh rereypin nya ko

"Ano ba bitawan mo nga ako!!" Pilit ko sya itinutulak sa dibdib kaya lang di ko magawa.I heard him chuckle kaya napaangat ako ng tingin sa kanya nag tama ang mga mata namen.
"Alam ko kasing naiinggit ka sa ginagawa namen kanina ni Brian kaya eto pinagbibigyan kta" ...a...ano daw????

"..t..teka iniisip mo na naiinggit ako??" ...napakaimposible nya

"Dont be shy babe maganda ka naman eh kaya pagbibigyan kita" ..WTF!
Sasampalin ko na sana sya kaya lang nahuli nya ang kamay ko 
"Bitawan mo nga ako nakakadiri ka bakit ka ba humahawak sa akin mamaya may STD ka bitaw ano ba!!!!!"

Hinawakan nya ang magkabila kong kamay at inilapit ang mukha saken
"saan mo gusto gawin dito naba?" nanlaki ang mga singkit kong mata sa sinabi nya magsasalita palang sana ako ng maunahan ako ng kung sino

"Jim kanina pa kita hinahanap pinapatawag ka sa office"

The Alien The Playboy and MeWhere stories live. Discover now