Phần 2 - END

550 11 2
                                    

"Ngoan ngoãn về nhà......"Serena trong lòng hy vọng giáo thụ giữ lại nàng hoặc ít nhất nói chút tỏ vẻ tiếc nuối trong lời nói.

Snape nghĩ đến vừa mới bị công kích Hufflepuff cổ tư đình. Phân liệt lý...... Cảm thấy tiểu cô nương lựa chọn ở người ở thưa thớt thánh đản ngày nghỉ về nhà là sáng suốt , vì thế nói:"Ân, về nhà sau cũng đừng hạ xuống ma chú luyện tập."

......Serena cảm thấy trong lòng kia chíp bông táo táo cảm xúc lại đã trở lại, cảm giác bất an một khi nảy sinh sẽ nơi nơi lan tràn, ở gì lơ đãng thời gian lý chạy đến gây chuyện thị phi.

Đợi cho thánh đản ngày nghỉ Serena ngồi trên Hogwarts tốc hành về nhà khi, mới nghĩ đến thánh đản ngày nghỉ là nàng cùng giáo thụ đính ước một vòng năm kỷ niệm mới đúng, cư nhiên như vậy bình tĩnh vượt qua, làm cho nàng trong lòng có chút mất mát. Loại này mất mát ở ngày nghỉ khi thu được Snape thánh đản lễ vật khi có điều giảm bớt, giáo thụ trừ bỏ đưa nàng ma dược bút ký, còn đưa nàng một khối màu lam khăn tay, mặt trên dùng kim tuyến tú SS.

Thánh đản ngày nghỉ cực nhanh mà qua sau, đảo mắt đi ra tình nhân chương. Hồng nhạt đóa hoa ở Hogwarts nơi nơi nở rộ, nhiều màu giấy tiết chung quanh tung bay, lạc Cáp Đặc hoa lệ cười hướng mọi người giới thiệu mười hai cái mang theo thiệp chúc mừng tiểu ái thần: Mười hai cái lưng màu vàng cánh cầm thụ cầm sắc mặt âm trầm tiểu ải nhân.

Liền ngay cả tối ngưỡng mộ lạc Cáp Đặc Hogwarts nữ sinh đều rất khó nhận này đó mạc danh kỳ diệu "Ái thần", nếu yếu thay thế chính mình đi mở miệng thổ lộ, các nàng tình nguyện lựa chọn đã muốn thịnh hành vài năm "Yêu sơ thể nghiệm" Bài chocolate. Nhưng lạc Cáp Đặc giáo thụ mặt mũi luôn luôn không ít người sẽ đi thành toàn, vì thế suốt một ngày thời gian, người lùn nhóm xuyên toa vu toàn bộ Hogwarts......

Serena buổi sáng liền đem hách bá đặc tiền ba năm đưa cho chính mình chocolate mang ở tại bên người, nàng hy vọng hôm nay có thể rút ra thời gian đem chocolate trả lại cho hách bá đặc...... Giữa trưa thời điểm nhìn đến hách bá đặc đang ở vì chính mình luyện kim sản phẩm bận rộn, vì thế do dự một chút quyết định buổi chiều thượng hoàn khóa tái xử lý chuyện này.

Bốn năm cấp đệ tử buổi chiều có ma dược khóa, tại đây dạng một môn cao áp chương trình học thượng, tiểu ái thần nhóm vẫn như cũ không biết mệt mỏi hành động , Snape ở nhưng bay hai cái ái thần sau, tiểu người lùn nhóm vẫn như cũ người trước ngã xuống, người sau tiến lên, Snape rốt cục không thể nhịn được nữa nói:"Kế tiếp lại có loại tình huống này, mời các ngươi chính mình xử lý! Ta nghĩ, bốn năm cấp đệ tử hẳn là đã muốn học xong 'Tiêu ảnh vô tung' chú, không cần ta đến thay các ngươi giải quyết vấn đề!"

Kế tiếp thời gian lý, vẫn đang thường thường có đệ tử thu được đến từ ái thần thổ lộ, nội dung đủ loại...... Thậm chí có cái nữ sinh đạt được thổ lộ là "Ta yêu ngươi kia thật dày môi, hùng vĩ bộ ngực cùng to lớn cái mông"...... Cái kia nữ sinh đương trường khóc đi ra, liền ngay cả Snape cũng chưa tại đây đường khóa thượng tái khó xử này nữ sinh. Mọi người lại một lần nữa khẳng định "Yêu sơ thể nghiệm" Chocolate hảo chỗ...... Chocolate ngươi có thể chính mình trốn đi sách bao, người lùn ái thần hoàn toàn là ở biểu đạt thình lình xảy ra ái mộ.

[ĐN HP] Bình thường HP cuộc sống tiến công (tangthuvien/lee17482 cv)Where stories live. Discover now