Ngày jimin đi tour Nhật về...
- mấy giờ rồi mà còn chưa về nữa! Đợi thêm 15 phút nữa, anh mà không về là ngủ không đợi luôn! - bạn tự nói 1 mình ở phòng khách , bực mình vì đã 22h32 rồi mà jimin vẫn chưa về, bạn tính xử jimin vì chuyện hồi chap trước.
1h sau...
- ya, park jimin, tối nay anh ở ktx luôn chứ gì, tôi bỏ anh luôn! - bạn tức giận dậm chân, đi vè phòng. Căn nhà bạn và jimin mua chỉ có 1 phòng ngủ, bạn và jimin mua vì giá nó phải nói là quá rẻ. Thế nên bạn và jimin chung phòng, chung giường, vì sợ cả 2 lúc ngủ đụng chạm nhau nên cả hai mua giường 3m.
Bạn bỗng thấy trời khá nóng nên đi tắm.
" giờ này mà còn chưa về thì chắc là mở chỉ anh ngủ ở ktx luôn rồi! Vậy thì mình có diệp mặc bộ đồ ngủ mới mua " bạn tự nghỉ thầm xong lấy 1 bộ đồ ngủ "hơi" sexy mặc vàoHình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ.
Bạn bỗng thấy thiếu vắng jimin nên hơi buồn, ngủ ko được, nằm lăn qua lại.15p sau...
Nói là thiếu jimin, ngủ ko được nhưng... Sau 15phút bạn đã lim dim 1 tí.
'Cạch '
Jimin về nhà.
- Ya, lạnh quá! Y/n à, anh về rồi nè! - jimin la to
Im lặng
Jimin liền thấy lạ, thường là bạn lúc nào cũng chờ anh về rồi mới ngủ cơ mà... Anh xem lại đồng hồ
- Mố? Mới đây mà đã 23h rồi! Hèn gì em ấy... Ngủ rồi thì phải??? - jimin bỗng tự thắc mắc. Cởi áo khoác ra, và đi tắm. Sau đó anh mặc 1 chiếc áo thun trắng với quần dài thoải mái.
Lên giường nằm thì thấy bạn còn lim dim, trên ng thì sexy vô đối khiến anh ko kìm được nữa.
- y/n à! Em thật quyến rũ đó! - anh nói nhỏ vào tai bạn và cắn nó khiến bạn thức giấc.
- um... - bạn vẫn chưa tỉnh hẳn thì bị jimin mò tay vào trong áo, xoa nắng nó đến hơi đỏ rồi đến nghịch ti kích thích bạn, bạn giật nảy mình lên.
- ah... Um... - bạn khẽ rên rồi nói tiếp
- jimin à khuya rồi ngủ đi! Em mệt lắm! - bạn
- anh chơi một tí thui! - jimin aego xin bạn sau đó tay lần mò đến phía dưới.... Và....Sáng ..
ko có máu trên giường , bạn thở phào rồi dậy đi VSCN , chuẩn bị xử anh vụ hồi chap trước
Hết chap
nhá hàng H nhẹvote và cmt nhe!
Hết rồi đừng lùi nữa!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BTS JM][H]tưởng tượng Jimin là bạn trai
Fanfiction^_^ Câu chuyện giữa bạn và jimin aka mochi nhà A. R. M. Y ta. Có H #nhạtt