20.

294 12 0
                                    

tiếp tục chương 19 nhoa

=========================

2 năm sau 

...
Bạn và Jimin công khai chuyện tình này . Fan cũng có phàn không đồng ý , cũng có phần không quan tâm , cũng có phần ủng hộ . Cũng như tiền bối Taeyang , jimin cũng muốn cưới bạn về vào tết năm sau .Điều trở ngại là các nhà báo , phóng viên luôn rình rập mọi lúc mọi nơi khiến bạn thấy phiền phức . bạn cũng được nhận một cuộc phỏng vấn từ các đài nổi tiếng cùng jimin .

- khi nào hai bạn cưới nhau ạ ?

- chúng tôi dự định sẽ 4 tháng nữa ! 

- 2 bạn thấy đối phương là người ntn ?

- jimin là người rất ấm áp , vui vẻ nhưng cũng dễ dỗi nhưng rất mau quên 

- t/b là người hoạt bát , vui vẻ , bí mật là  em ấy rất dễ ghen . khi ở gần em ấy tôi cảm nhận được thứ gọi là LOVE

...

4 tháng sau .

đám cưới của bạn diễn ra , mời cả những nhóm nổi như BIGBANG , SNSD , EXO , GOT7 , BLACKPINK , KARD , ...  . thêm cả những giám đốc của những công ty nổi tiếng như SM , JYP , YG , BRAVE , ...  .

cô dâu diện trên mình một chiếc đầm cực đẹp do chính tay stylist Elizabeth Stewart , chiếc đầm nóng bỏng không kém phần kiêu kỳ , tôn lên vòng 1 đầy đặn của bạn .

cô dâu diện trên mình một chiếc đầm cực đẹp do chính tay stylist Elizabeth Stewart , chiếc đầm nóng bỏng không kém phần kiêu kỳ , tôn lên vòng 1 đầy đặn của bạn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


hình minh họa

- hôm nay ... em đẹp lắm !

jimin khen bạn khiến bạn cười nhẹ . trong lòng của bạn nôn nóng trước lễ cưới sẽ diễn ra trong vòng 2h nữa .

.

.

.

- con có đồng ý lấy người này làm vợ cho dù có nghèo khó , ốm đau, bệnh tật , tại nạn , tàn tật , xấu xí , già nua gì cũng ở bên người này đến suốt đời không ?

- con đồng ý !- jimin gật đầu

- còn con , con có muốn lấy người này làm chồng cho dù có nghèo khó , ốm đau, bệnh tật , tại nạn , tàn tật , xấu xí , già nua gì cũng ở bên người này đến suốt đời không ?

- con đồng ý ! - bạn nói , nhìn qua jimin rồi cười nhẹ 

- vậy tôi tuyên bố anh Park Jimin và cô Kim t/b từ nay sẽ thành vợ chồng , mời 2 người trao nhẫn cưới !

...

sau đám cưới , bạn và anh về nhà với trang thái mệt mỏi . thay đồ xong , bạn bỗng mặt tươi cười rạng rỡ .

- tới giờ đếm tiền !

jimin hỉu ý bạn , cả hai ngồi xem những người đi và bỏ phiếu cho mình .

- bên em được 22 triệu won rồi !

- bên anh 20 

- vậy ta được ...

- 42 triệu won !

-thêm 50 triệu won của giám đốc SM mai sẽ gửi cho chúng ta nữa ...

- TRĂNG MẬT THẲNG TIẾN !

===============

END 

còn ngoại truyện , XIN ĐỪNG BỎ FIC ! au sẽ ra 4 ngoại truyện , 2/4 ngoại truyện sẽ có HHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH đó nha 

nhớ vote và cmt , ủng hộ những fic khác của au nữa nhe !

[ BTS JM][H]tưởng tượng Jimin là bạn traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ