Trịnh Nhã Trân(nó) nó năm nay 17 tuổi tánh tình dễ chịu ít nói nhà nó rất giàu. Ba nó là chủ tịch của 1 công ty khá nổi tiếng ở Việt Nam trong và ngoài nước, tuy nhà giàu có nó không ăn chơi trác táng như những đứa nhà giàu khác ngược lại nó học rất giỏi,nó có 1 cô bạn thân từ thuở nhỏ rất dễ thương tên là My My hai đứa nó rất thích nhóm nhạc TFBOYS (nhóm nhạc nổi tiếng ở Trung Quốc) hai đứa nó là Fan Đoàn và cũng đã theo học tiếng Trung được 1 năm lên 18 tuổi ba mẹ nó bảo sẽ cho nó đi du học ở Trung Quốc.
Ba :"Nhã Trân ba sẽ cho con đi du học ở Trung Quốc học ở nước ngoài có lẽ sẽ cho con thêm kiến thức"
Nó :" Vâng! Ba có thể cho My My đi học cùng con được không? "
Ba :" được chứ ba cũng định là sẽ cho My My đi du học cùng con! "
Vì nhà My My không có điều kiện để đi du học nên nó xin ba cho My My đi du học cùng nó để có bạn.
*ngày 2/9/2019 lúc 3h sáng*
Tại sân bay Tân Sơn Nhất
Nó và My My đang loay hoay để làm thủ tục để vào phòng chờ. Nó vỗn dĩ sợ độ cao nó đang lo sợ không biết khi lên máy bay bị làm sao hay không lúc đó My My quay sang nhìn nó và hỏi.MyMy :"Cậu có sao không hay vẫn còn thời gian tớ đi mua thuốc cho cậu nhé! "
Nó:"Thôi tớ không sao đâu" nó mỉm cười.
Thông báo từ sân bay "4 giờ chuyến bay từ Tphcm Việt Nam đến Bắc Kinh Trung Quốc xin quý khách vui lòng mau làm thủ tục xuất trình giấy tờ tùy thân và vé máy bay để lên máy bay"
*8giờ sáng ở Bắc Kinh Trung Quốc*
Hai đứa nó bước xuống sân bay nó mở điện thoại lên và nhận được tin nhắn từ ba mẹ nó *Xuống sân bay gọi lại cho ba nhé con yêu*.Bỗng nó chưa kịp gọi thì ba nó gọi đến...Nó:"Alo con đây ba"
Ba:"Ba có 1 căn nhà ở Bắc Kinh bọn con đến đó ở ở đó cũng có người lo cho các con ăn uống đàng hoàng và dọn dẹp cho các con tháng sau ba mẹ sang thăm các con vậy nhé"
Nó:"Vâng! "
My My hỏi...
MyMy:"Nè ba cậu nói gì vậy? "
Nó:"À không có gì ba tớ bảo gọi taxi về nhà ba tớ có 1 ngôi nhà ở Bắc Kinh nơi đó sẽ có người lo cho chúng ta"
Nói dứt câu nó suy nghĩ thầm trong đầu *chắc chỉ là ngôi nhà nhỏ bình thường thôi * nào ngờ khi đến nơi nó ngơ ngác ba nó có thể mua được ngôi nhà to thế này ở nước ngoài mắt nó sáng rực và nói với MyMy.
Nó :"này cậu tớ nào ngờ ba tớ có thể mua được 1 căn biệt thự to thế này"
MyMy :"Ừm bác ấy rất giỏi"
Nó không biết rằng nó sẽ ở chung nhà với ai khi bước vào nhà nó thấy 1 cậu bé ngồi chơi điện thoại nói liền hỏi cậu bé đó.
Nó :" em trai ai cho chị hỏi nhà này....."nó chưa nói xong thì nhóc đó chen vào
Cậu nhóc đó thật ra là em của Thiên Tỉ thành viên của nhóm nhạc nó thích TFBOYS tên là Nam NamNam :"A! Chị có phải là chị Nhã Trân không? "
Nó :" đúng rồi sao em biết chị"
Nhóc Nam không trả lời mà chạy bắn vào bếp
Nam :"Mẹ ơi chị Trân đến rồi nè"
Khi mẹ Dịch bước ra nó ngã ngửa vì đây mà mẹ và em trai của Thiên Tỉ nó liền hỏi...
Nó :"Ủa cô là.... Mẹ của Thiên Tỉ phải không? "
Mẹ Dịch:"đúng rồi cô và mẹ của con là bạn đồng nghiệp lúc trước khi chưa kết hôn mẹ con đã ở đây 1 thời gian"
Nó :" Dạ... Í con xin lỗi vì khi nãy quên mãi nghe cô nói nên con đã quên đây là MyMy bạn thân thuở nhỏ của con"
MyMy:"Con chào cô ạ "
Mẹ Dịch:"Hai con lên tắm rửa đi rồi xuống ăn cơm nhà có rất nhiều phòng các con muốn ở phòng nào tùy thích"
Nó và MyMy đồng thanh :"Dạ"
Nó chọn căn phòng đối diện phòng của Thiên Tỉ nó lên tắm và gọi MyMy cùng xuống dùng cơm cùng mẹ Dịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dịch Dương Thiên Tỉ cậu rất ấm áp
RomanceDịch Dương Thiên Tỉ và cô bé người Việt Nam tên là Nhã Trân