Phần 2 - END

18 0 0
                                    

Giờ phút này ngủ say Immanuel Lutheran cũng không biết chính mình đêm du cấm lâm làm cho lão hiệu trưởng suốt một đêm không có ngủ . Nàng cũng không biết cả đêm thời gian đã muốn đã xảy ra rất nhiều sự. Bị thanh thúy điểu tiếng kêu đánh thức, Immanuel Lutheran thói quen tính thân thủ ở bên giường sờ soạng ngân hồn đầu, sờ soạng cái không sau mới ý thức được là ở chữa bệnh cánh lý, nhu nhu có chút mơ hồ ánh mắt, Immanuel Lutheran thấy rõ đứng ở trước giường thân ảnh.

"Sớm an, Draco."Immanuel Lutheran thanh âm nhược nhược

"Sớm an, Immanuel Lutheran" Draco hai tay cắm ở trường bào túi tiền lý, cứ như vậy đứng nhìn chằm chằm Immanuel Lutheran.'Chết tiệt, ngày hôm qua thế nhưng cấp chính mình thi chú'

"Draco, ngươi thực sinh khí?" Nhìn Draco trên mặt hắc hắc vẻ mặt, Immanuel Lutheran bắt đầu cảm thấy có phải hay không làm sai ?

Nghe được Immanuel Lutheran trong lời nói, Draco chính là thay nàng tạo nên mành, đi đến bên cửa sổ, hướng khôi kỳ sân bóng phương hướng nhìn lại.

Nhìn Draco bất mãn hành động, Immanuel Lutheran cũng biết hắn khẳng định sinh khí. Nếu Draco cũng như vậy đối chính mình, chính mình cũng sẽ khó chịu đi! Bất quá, Draco, ta không phải không muốn cùng ngươi cùng nhau đối mặt, ta chỉ là sợ hãi ngươi xem đến của ta mặt khác một mặt. Ta sợ hãi ngươi ở nhìn thấy ta tàn nhẫn một mặt sau, hội...... Áp chế trong lòng bất an, Immanuel Lutheran nhanh chóng sửa sang lại tốt lắm hướng Draco đi đến

"Draco, chúng ta đi thôi."

Immanuel Lutheran phát hiện Draco đi phương hướng không phải thông hướng đại sảnh , mà là ở góc chỗ chuyển vào một gian phế khí phòng học. Draco tựa vào bên giường, nhìn chằm chằm Immanuel Lutheran, trong ánh mắt rõ ràng viết 'Đã xảy ra chuyện'

"Draco, thực xin lỗi. Ta chỉ là......."

"Azkaban tập thể vượt ngục , Immanuel Lutheran. Ngay tại tối hôm qua. Phỏng chừng quá một hồi [ lời tiên đoán gia nhật báo ] sẽ đăng đi ra ."

Immanuel Lutheran bị nghe được tin tức cả kinh mở to hai mắt,"Kia nhiếp hồn quái......."

"Chuyển đầu hắc ma vương. Đêm nay hẳn là sẽ có một cái đại hình thực tử đồ tụ hội." Draco trầm thấp miệng làm cho Immanuel Lutheran trong lòng nặng trịch .

"Hắn không chuẩn bị yếu lời tiên đoán cầu ?" Immanuel Lutheran nhìn Draco, như là yếu xác định cái gì

"Không biết. Phụ thân tín lý chưa nói nhiều lắm. Hơn nữa bất đồng cho dĩ vãng viết ngoáy chữ viết cũng biểu lộ sự tình không tầm thường." Immanuel Lutheran chỉ cảm thấy đến một cỗ mưa gió dục đến sóng ngầm mãnh liệt. Chẳng lẽ hắc ma vương cũng tưởng thông không thể rất đem cái kia lời tiên đoán làm hồi sự? Nhưng là lấy hắn kia đa nghi, cẩn thận tính cách...... Vẫn là nói Harry đầu óc phong bế thuật làm cho hắn đã muốn ý thức được không nên tái như vậy bị động, hẳn là nếu cường thế một ít?

"Được rồi, cũng đừng tưởng nhiều như vậy. Còn có, đêm nay tụ hội chúng ta cũng muốn tham gia, chính ngươi cẩn thận chút. Tối hôm qua chuyện......"

[ĐN HP] The Day After Tomorrow (tangthuvien/utichcoc cv)Where stories live. Discover now