Thứ nhất cuốn: Làm vận mệnh chuyển biến
Vận mệnh biến chuyển
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Sửa chử sai ngày mùa thu thời tiết giống cái tiểu hài tử giống nhau, mấy ngày trước đây vẫn là mưa dầm kéo dài tử trầm cái mặt, chuyển cái mắt liền diễm dương cao chiếu . Bất quá thời tiết hay không sáng sủa đối nguyệt huyền mà nói một chút cũng không cái gọi là, bởi vì nàng chính vội vàng kiểm tra phía trước ở nhà chung quanh bố kết giới cùng trận pháp, bởi vì mụ mụ xuất môn tiền triệu đến đây vài cái có chút lợi hại oán linh ở chung quanh khảo nghiệm nàng gần nhất công khóa, mà nguyệt huyền phải ở không thương tổn bọn họ tình huống hạ dùng trận pháp bảo hộ chính mình cũng vây khốn bọn họ, oán linh a? Từ mụ mụ xuất môn sau, nguyệt huyền vốn không có rảnh rỗi, cảm giác linh lực đã muốn duy trì không được , tình huống đã muốn liên tục một cái nhiều sao kỳ , nếu mụ mụ nếu không trở về trong lời nói, phỏng chừng trận pháp phòng hộ sẽ không liên tục cho tới hôm nay buổi tối. Khả mụ mụ một chút tin tức cũng không có, như vậy không tầm thường hành động làm cho nàng thập phần bất an tâm.
Đúng vậy, Mộ Dung gia tộc cùng người bình thường không giống với. Theo mụ mụ nói, bọn họ tổ tiên yếu ngược dòng đến Tiên Tần, một cái phi thường nổi danh vọng gia tộc. Nghe nói Mộ Dung bộ tộc tại kia cái thời điểm ngay cả các quốc gia quân chủ đều là yếu lễ nhượng ba phần , không phải bởi vì chức quan cùng tài phú, mà là bởi vì Mộ Dung bộ tộc ở đạo thuật cùng luyện đan phương diện kiệt xuất năng lực. Mà mỗi một cái Mộ Dung gia đứa nhỏ theo nhớ sự khởi sẽ bắt đầu tiếp xúc ở người bình thường trong mắt cái gọi là tiên pháp cùng với quỷ quái linh tinh gì đó. Chính là ở tần thủy hoàng nhất thống thiên hạ sau, Mộ Dung gia bởi vì không muốn hướng thủy hoàng đế kính hiến trường sinh đan dược cùng tiên pháp, lựa chọn tị thế [ đương nhiên sau lại nguyệt huyền mới biết được này chẳng qua là quan phương cách nói mà thôi ]. Bởi vậy thanh danh hiển hách Mộ Dung bộ tộc vẫn sinh hoạt tại thế nhân sở không biết địa phương mà thôi. Nghe nói ở võ vương nhất thống thiên hạ sau, thiên hạ yên ổn, vì tránh cho phàm nhân vọng tự học hành đạo thuật, hiến tế, pháp sư, khu ma sư đằng đằng này đó tên dần dần đạm ra người thường tầm mắt, trở thành trong tưởng tượng mới tồn tại nhân hòa sự. Từng oai phong một cõi các đại gia tộc đều đều né tránh thế nhân, vì thế dần dần hình thành huyền giới hiện tại bộ dáng. Mộ Dung gia bởi vì đạo thuật tinh thâm, hơn nữa luyện đan phương diện hơn nữa kiệt xuất, bởi vậy có thể bị huyền giới tiếp nhận tiến vào huyền giới.
Nguyệt huyền không rõ tộc nhân đối chính mình thái độ. Cùng thế hệ trung chỉ có tận trời biểu ca hội cùng chính mình nói nói chuyện, về phần này hắn anh em bà con tỷ muội thôi, đều thập phần chán ghét chính hắn một bọn họ trong miệng tư sinh nữ cùng dã loại. Mộ Dung gia tuy rằng làm việc điệu thấp, nhưng là gia tộc ở huyền giới ảnh hưởng vẫn là rất lớn , nhưng là đến mụ mụ này một thế hệ lại chỉ có nàng một cái trực hệ hậu nhân , bởi vậy coi như là Mộ Dung gia tộc hòn ngọc quý trên tay. Hơn nữa này khỏa minh châu là chiếm được Mộ Dung gia chí bảo kỳ lân châu thừa nhận, là Mộ Dung gia thứ bốn mười chín đại người thừa kế. Bất quá này khỏa minh châu ở mang về một cái không biết phụ thân là ai tư sinh nữ sau, đãi ngộ liền thật to không giống với . Bởi vì của nàng hành vi làm cho tộc nhân hổ thẹn, là Mộ Dung gia sỉ nhục.
YOU ARE READING
[ĐN HP] The Day After Tomorrow (tangthuvien/utichcoc cv)
FanficTác giả: Ice Summer Converter: U Tịch Cốc Văn án: Nàng, sinh ra thế gia vọng tộc, nhưng lại là bầy sói Nàng, là truyền gia chi bảo tuyển định người thừa kế, cũng không dung cho dòng họ Nàng có xinh đẹp kiên cường mẫu thân, lại không biết phụ thân ở...