Chapter 2

4 2 0
                                    

Ailor P.O.V

Here we go again the introducing part, pareho kami ni Zielle na di mahilig sa introduction. Nakalimutan ko nga pala na sa Section A kami ni Zielle kasi aside sa maganda, mayama, half mabait , syepre matalino rin kami no kaya deserve kami sa section na ito.

Bigla nagsalita yung professor " Ok class we have a 2 transferee students here and you must show your respect in front of them" at bigla niya kaming tinawag para pumasok at nag start na kaming mag introduce at naunang nang introduce si Zielle.

"Hi everyone my name is Park Zielle, 18 years of age HALF AMERICAN and HALF KOREAN, that's all thank you... "

nagsipalakpakan ang aming mga kaklase at ako na ang sussunod na magpapakilala.

Hi everyone my name is Ailor Mimura, 18 years of age HALF AMERICAN and HALF JAPANESE, that's all thank you...

Kung mapapansin niyo na pareha kami ni Zielle nang line sa pag iintroduce sa sarili, yan kasi ang ginagamit namin sa tuwing first day of class kaya nasanayan na namin ang linyang iyon...

Narinig ko naman ang tinatawag nilang bulong-bulong eh maririnig naman pala nang iba.

Girl1: Kambal ba sila?

Girl2: Obviously hindi, nakikinig kaba sa sinasabi nila kanina? Paano sila maging kambal eh iba nag kanilang apelyedo at lahi kay di sila matatawag na kambal.. BOBA ...!!!

Girl3: Tama !!

Tinignan ko si Zielle na kanina pa naiinis sa mga bulong-bulongan , pareho kasi naming hate yu eh"Bumulong ka na nga, naririnig pa" how pathetic..





Zielle P.O.V

Kanina pa ako naiinis sa mga bulong-bulong nila, tiniis kulang ito simula nang pagpasok namin dito hanggang ngayon kasi "FIRST DAY OF CLASS" nagyon dapat behave kami ni Ailor ngayon kundi mababawasan ang allowance namin.

Maliit lang ang distansya namin ni Ailor sa upuan.... Ailor_____Zielle, alam kung nakikinig na naman siya nang Korean Music, kahit na may dugong japanese siya ay marunong din siyang magkorean nang dahil sa akin, adik din siya sa K-DRAMA at siya din diyang K-POP LOVER, lalong-lalo na kung BTS nag pinag-uusapan,,,,, super fan kami nang BTS este ARMY kami ni Ailor at ang BTS ay isa din sa aming inspirasyon sa buhay.

Nang mga ilang minuto ay may pumasok na Professor at nagpakilala, "Ok class my name is Lianne Lopez you can call me Ms. Lianne or Ms. Lopez it's up to you kung anong itatawag niyo sakin and I'm your Acoountant Professor.

Nagsimula na kaming mag discuss...

Discuss

Discuss

Discuss

Discuss 

Discuss   ...


BOOM !!!!!!.....

Napatingin kaming lahat sa may pinto na sinipa nang dalawang lalake.

"Wala ba silang respeto?"galit na tanong ni Ailor

"Mr.Cheon and Mr.Cheon why are you late?"kalmadong tanong ni Professor Lianne

"Whatever"Sabi ni Letchon??

Yung isang lechon naman ay umupo sa na sa kanyang upuan tapos isinaksak ang kanyang headset sa tenga niya samantalang ang isa naman ay walang pake sa mundo...

Bakit bale wala lang kay Prof? bulong ko kay Ailor.

"Aba malay ko, eh kita mo naman na bago lang tayo dito." sabi ni Ailor

"Why are you so curious about us Ms.Unknown Girl?" sabi ni letchon


Nagdadalawang isip akung sagutin siya sa tanong niya baka hindi ako ang kausap niya so binabalewala kulang siya.

"Psssttt... Ms.Unknown Girl!!! why are you not answering my question??" galit niyang sabi


Para malaman niyo mga readers ito ang setting arrangement namin...

yung Letchon na naka Headset______Ailor______Ako______Letchon na masungit.


Hindi ko parin siya pinakinggan patuloy lang ako sa pagsusulat nang bigla siyang tumayo saking harapan at sinuntok ang aking mesa, kaya nasa amin ang lahat nang atensyon dito sa loob nang room.

"Ano ba!!! abnormal kaba?! ba't mo sinuntok ang mesa ko?!! di mo ba nakikita na na may nagsusulat??!! LETCHENG LETCHON !!!!" galit kung sabi ..

"Anong sabi mo? LETCHON?! para sabihin ko sayo hindi LETCHON ang pangalan ko it's CHEON, at para malaman mo rin na kanina pa ako tawag nang tawag sayo at hindi mo ako pinapansin binabalewala mo lang ang tanong ko.."galit na sabi ni Letchon este Cheon pala..

Ay so ako pala kausap mo? akala ko kasi iba, next time kasi Mr.Cheon you must know how to communicate others in a proper way para naman mapansin ka.

"MAPANSIN?!!tsss, excuse me MS.UNKNOWN GIRL hindi ako nagpapansin kaya wala kang karapatan pagsibahin ako nang ganyan, even if you are a transferee I will not make this slide, kaya prepare for your punishment" patawana niyang sabi..

At para sabihin ko rin sayo PARK ZIELLE ang pangalan ko hindi MS.UNKNOWN GIRL, and what did you say  I must prepare for my punishment? nagpapatawa kaba? nagkamali ka yata nang kinakalaban Mr.Cheon you don't know me yet..."taray kung sabi

"The two of you get out of this class, mga wala kayong respeto"galit na sabi ni Professor..


lumabas nalang ako para di na lumaki ang gulo....bwesit na Letchon sinira ang unang araw ko sa Acedemy na ito..





Xander P.O.V

Letcheng transferee student, unang araw palang nang klase binibwesit na ako, gusto ko sa mga babaeng palaban kaya may plano na ako.... evil laugh...


By the way everyone my name is Xander Cheon 19 years of age, Pure Korean and I'm the son of the owner of this Academy at may kambal ako siya na ang bahalang magpakilala sa sarili niya.


Pumunta ako sa garden para doon magpahinga nang saktong makita ko yung Transferee Student.

Well well well, look who is here? do you love me that much? hanggang dito paba naman sinusuindan mo ako? patawa kung sabi sa kanya at nakikita ko na galit siya ngayon sa sinabi ko, I'm gonna make her for inlove with me yun plano ko...

"Aside from MAYABANG, isa kading ASSUMERO, baka naman binaliktad mo ang storya baka ikaw tong patay na patay sakin kaya ka nagpapansin?" patawa niyang sabi...,, yan ang gusto ko palaban..

Maganda ka sana pero di bagay sako kasi ang pangit nang ugali mo :P :P :P pacute kung sabi..

"Well well well, look who's talking, Oo maganda ako pero pangit ang ugali ko atleast 1 kill lang kaysa naman sayo 2 kill, pangit na nga ang mukha mas lalo pang pumangit nang dahil sa ugali mo, how poor" mataray nitong sabi.... letche naisahan ako....

Excuse me Ms.Zielle, baka nakakalimutan mo na ako ang may ari nang Academy na ito kaya dahan-dahan lang baka magsisi ka, kaya be careful with your words

"THE HELL I CARE!!!, at ikaw din Mr.Xander be careful kung sinong kinakalaban mo" mataray nitong sabi.

No need for that I can handle myself

"Well let's see kung hanggang saan ang kaya mo." sabay walkout.

"My BestFriend is my Mortal Enemy"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon