Chapter 2.5: First Day is Worse Day

19 0 0
                                    

Chapter 2.5 : First Day is Worse Day.

Yn's Pov

Nakakainis talga yung lalaking yun.. Kala mo kung sinong pogi at makapg sabi ng monster aba nakakainis na talga siya ! Sana mamatay na siya! Sana maexpelled na siya at sana wag na siyang huminga!! 

Dumatin na yung teacher namin at wala akong maintindihan sa mga pinagsasabi ng teacher dahil sa lalaking yun AH, napagalitan pa nga ako ng teacher ko nug dapat akong magpakilala eh wala daw ako sa sarili Damn siya! Nakinig na lng ako kahit di ko amgtes ang pinagsasabi ng teacher ko pero mayamay biglang tumu og yung speaker sa Classroom namin atsaka may nagsalita

"Attention students. Yourfullname please come to th Detention Office NOW! thank you." 

Aba inemphasize talga niya yung NOW... tss nakakainis first day na first day eh madedetention ako. Halos maligaw ligaw na ako kasi di ko alam kung saan yung detention office since bago pa nga lang ako dito kaya naman nagtanong ako sa ibang istudyante pero hinatid na lang nila ako since di ko alam  at ngayon nasa harap na ako ng detention office pero di ko alam kung papasok ba ako o hindi eh kasi naman nakakatakot eh. pero sa ayaw at sa gusto ko pumasok pa rin ako sa Detention office tapos ang mukha ko...

O_________________O

==________________==

kaya naman ako siguro nadetention eh dahil sa Bastard na mang aagaw ng bag eh KUPAL siya pramis ==___==

" Siya ba Mr. Ongsee ang sumampal sayo?" bago pa makasagot si Bastard eh ako na ang sumagot.

"opo ako po ang sumampal sa bastard na yan =_=" poker face ako.. eh.

"so why did you slap na Grandson of the school Owner?" WHAT?! siya? apo ng may ari ng school? as in totoo?

"totoo po?" ay bobo.. malaman oo kakasabi lang ng discipline president eh tanga ako pramis.

" as what I said, oo , so back to the question .. why did you slap Mr. Ongsee's face?" - DP

"ahm kasi po...." aish.. bat ba wala akong masabi? putek.. Yn salita ka salita ka pero.....

" sir kasi po nilapitan ko lang siya tapos nag hi ako pero uminit agad ang ulo niya atsaka ako sinampal" - Bastard .. ANONG SABI NIYA? binaliktad niya yung kuwento eh buset naman eh.

"Hindi kaya .. ina----" bago pa ako makapagsalita eh nagsalita na yung DP kaya di na ako nakapagpaliwanag pa kasi sinermonan na ako ng bongga ng DP. lagot talga tong Bastard na to. pagkatapos , makakaganti din ako sa panget na yan. porket siya ang apo ng may ari ng school ah. tsk tsk.

Nang matapos na yung sermon eh pinalabas na kami, pagkalabas na pagkalabas namin ng pinto ng Detention....

"Hoy lalake! bat mo binaliktad yung kwento eh ikaw nga yung may kasalanan kung kita sinampal eh. napakaepal mo kamo. nakakainis ka !"

"eh bakit mo kailangan manampal?" at aba tinalikuran ba naman ako! WAAAAH nakakainis mababaliw ako sa isang ito.

Pagdating ko sa Classroom eh tapos na ang klase at wala ng teacher at yung iba nagsilabasan na kasi uwian na eh. At itong pinsan ko eh walang tigil na tanong kung bakit ako nadetention haays at ito pa sa bahay eh kinuwento naman ni insan kay Auntie na nadetention ako at buti na lang di nagalit si Auntie kasi may dahilan naman ako.. 

Andito ako sa kwarto ko at wala akong ginawa kundi magfb at sineach ko yung may ari ng school.. oo nga apo nga nun si Bastard. according sa articles. maloko daw yung bastard na yun atsaka masungit pero heartrob at anim silang magtotropa na kilala. mahilig din daw siya mantrip at masungit sa mga taong di niya kilala mas lalo na sa babae pero kapag nagkainterest siya mang asar eh humanda ka na.

sa mga articles eh alam ko na gagawin ko pero dahil din sa antok ko eh nakatulog na ako.

VOTE AND COMMENT!! VOTE AND COMMENT !! VOTE AND COMMENT!! VOTE AND COMMENT!! VOTE AND COMMENT !! VOTE AND COMMENT!! VOTE AND COMMENT!! PLEASE NA HA?!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 27, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

He is my BASTARD boyfriend but I love him <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon