Chapter 18

2.4K 91 5
                                    




Jin's POV




"V!!!!!! BUSET KA TALAGANG ALIEN KA LUMABAS KA DYAN!" Pag wawala ni samantha pag pasok na pag pasok nya sa pintuan ng dorm namen.


Ano nanaman kaya ginawa ng lokong si V?

Napansin ko netong nakakaraan naging close na sila ni samantha.


Simula nung war sa square at dun sa BHQ  naging close na sila.


Alam ko namang may pagtingin si V kay samantha e. Dilang talaga nya mapag tapat, natotorpe siguro.

"JIN! ASAN UNG PINSAN MO!?" sigaw ni samantha at pumunta sa harapan ko.

Hinarangan ung TV! Ano bato. Nauna lang ako ng 20 mins sa kanya e.

"Aba malay ko, nauna lang ako ng onti sainyo kaya di ko na alam san nagsuot ung lalaking un" sabi ko sabay subo ng popcorn. Sumambakol muli ang muka nito.


Nagpadyak at umupo sa tabi ko.

"Baket ba?" Tanong ko sakanya.


"Ung ungas mong pinsan nilagyan ng pintura ung Bag ko! Sabay umalis!" Sigaw neto at napa sambakol ang muka.


"Alin ung bigay nung manliligaw mo nung nakaraan?" Tanong ko.
Binibigyan na kase si samantha ng mga regalo dito ngayon.


Bukod sa gustuhin sya, maganda na sexy pa.

"Oo ung bigay saken nung umuwe tayo dito last week!" Sigaw nya ani bang problema neto.

Umupo naman si RM sa tabi ko.

"Anong sinisigaw sigaw nyan?"


"Eh ewan ko dyan! Nilagyan daw ni V ung bag nya ng pintura ung galing dun sa ungas na manliligaw nya sa sector 3" sabi ko.


"Ang ung taga sector 3? Upakan ko un" sabay alis ni Rm


"Umayos nga kayong dalawa!" Sigaw ni samantha samen


"Mamaya kayo saken magaayos lang ako! Magtipon tipon kayo dyan sa salas kung ayaw nyong makarating to kay tito!" Sigaw nya samen at pumanik na.

Simula nung naging close na sila ni tito nangako si tito na kahit anong gusto nya ibibigay nya.
Kasama na dun ang bantayan  kameng pito.


"She is the bts princess now"
Napalingon ako sa nagsalita na si jimin na kakarating lang na nakasandal sa pinto.


"Kanina kapa?" Tanong ko. Tumango naman ito.


Nakasandal paden sya sa pinto ng dumating ang kapatid nya at di sinasadyang mabangga si jimin na naging dahilan para mapahiga to sa sahig.






"Ano kaba!?" Sigaw ni jimin

"Gwapong tao!" Sigaw ni suga.

"Bat mo ba ako binangga!?"

"Malay ko bang nasa pinto ka?"

"Alam mo bang napahiga ako sa sahig dahil dun?"

"Nakita ko, may mata ako oh"

"Di kaman lang magsosorry ungas?"

"Bat naman ako magsosorry ikaw tong tatanga tanga na nakasandal sa pinto e" sigaw ni suga

"RM awatin mo na nga" sabi ko


"Aba't--"


"Pag di kayo tumigil dyan sa labas kayo matutulog mamaya!" Sigaw ni V na kakapasok lang kasama si jk at jhope .


BTS University Is Hell Where stories live. Discover now