Samantha's POV
Today is the last day ng practice namen para dun sa contest ata un? I don't know.
Nandito kame ngayon sa practice room as usual eto kakatapos lang ng klase at mag prapractice, si jk and jimin ayun nag papractice na sumayaw. Si jin at rm ganun den, si suga at jhope kumakanta na kaya medyo nakakabingi na. Samantalang kame si V eto walang ginawa kungdi hawakan ang kamay ko.
Cypher paden naman ung irarap namen kaya walang problema dun dahil parehas na namen kabisado.
"Wala kabang ibang gagawin?" Tanong ko sakanya na nilalaro ung kamay ko.
"Hmm?" Sagot nya habang nakatingin saken.
Nakakatunaw nayang mga tingin mo saken bwi!
Yang mapulang labi mo, yang mga tingin mo at yang magandang ngiti mo.
Diko maiwasan mamula dahil sa iniisip ko.
"W-wala." Sagot ko sabay iwas ng tingin sakanya.
Hinawi nya ang aking muka at iniharap uli sakanya.
"Wag kanang mahihiya saken honey ah? Boyfriend mo nako kaya mas magandang i express mo saken yang nararamdaman mo, makikinig ako" sabay ngiti nya.
Diko paden maalis ang tingin ko sakanya.
Parang pagdating saken nagiging maamo na sya?Samantalang dati kung ano ano ginagawa nya sa mga gamit ko.
Ung mga binibigay ng mga manliligaw ko sinisira nya.
Dun kami madalas mag away e.
Pero inaamin kong kapag di nya un ginagawa saken namimiss ko sya lalo.
"Samantha matunaw" bulong ni jimin saken na ikinatawa nilang lahat.
Kanina papala ako nakatingin sa mga mata ng lalaking ito.
Bakit sadyang napaka perpekto nitong lalaking to?
"A-anong sinasabi mo?" Tanong ko habang tumayo ng tuwid at medyo dumistansya kay Bwi.
Narinig ko naman ang pigil na pag tawa nila kaya sinamaan ko sila ng tingin.
"Ow come on! Tigilan nyo nga ung honey ko!" Sigaw ni V ng may mapang asar na tono kaya nilingon ko to.
Nakita ko ung mga mapang asar na ngiti nya kaya binato ko sakanya ung script ng kanta.
Nagtawanan naman sila ng tamaan ko si v sa mismong muka neto.
Tumingin ito ng nakakaloko saken.
Owshit.
Dina ako nagdalawang isip na magtatakbo sa loob ng practice room ng habulin nya ako.
Paikot ikot, may natutumba pang gamit dahil sa ginawa namen.
Dahil sa pagod ko kaya bumagal ang na ang takbo ko at naabutan nya ako.
"Hoy! Wag mong subukan--"
"Too late honey" sabay ngisi nya
"Oy! Sabing-- HAHAHAHAHAHAHA! WAG! HAHAHAHHA!--- waaag!-- hahahahaha!" Tuloy tuloy na pangangaliti nya saken na halos maubusan ako ng hininga.
Nahampas hampas ko na si V at nagulo gulo naden ang damit ko.
"Ehem" fake na ubo ni Rm na nakapag patigil sa ginagawa ni V saken.
Thank you RM! Akala ko mamatay nako e.
"Baka nakakalimutan nyong dilang kayo tao dito?" Sabi ni RM at hinampas naman sya ni Jin
YOU ARE READING
BTS University Is Hell
FanficBTS university 😉😊 what if you are enrolled in a university for boys? 😎😲 A university that can turn your world upside down 😎😉 Full of mysteries and sweetness 😍😎